Tầm soát ung thư tổng quát có đắt không?

Tầm soát ung thư tổng quát là cách để mỗi người bảo vệ sức khỏe và sớm phát hiện ra các bệnh lý, đặc biệt là ung thư. Vậy tầm soát ung thư tổng quát bao nhiêu tiền? khám tầm soát ung thư tổng quát ở đâu tốt? Tất cả sẽ có trong bài viết này của chúng tôi.

Vì sao nên thực hiện tầm soát ung thư tổng quát?

tầm soát ung thư tổng quát,tầm soát ung thư tổng quát bao nhiêu tiền,giá tầm soát ung thư tổng quát,gói tầm soát ung thư tổng quát,khám tầm soát ung thư tổng quát

Ung thư là bệnh lý cực kỳ nguy hiểm với tỷ lệ tử vong rất cao. Do vậy việc tầm soát ung thư tổng quát là việc làm thực sự rất cần thiết, nó giúp người bệnh biết về tình trạng bệnh lý hiện tại và có những phương án điều trị kịp thời nhất nếu không may mắc phải bệnh lý ác tính này.

Trong đó, đối tượng nên thực hiện tầm soát ung thư nhất là:

  • Những người hay phải tiếp xúc với các chất phóng xạ

  • Người ở trong môi trường sống bị ô nhiễm

  • Người hay sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá,…

  • Người trong gia đình có người mắc bệnh ung thư

  • Người có những biểu hiện sức khỏe kém

>> Tầm soát ung thư cổ tử cung là gì? Các phương pháp phát hiện bệnh

Có những phương pháp tầm soát ung thư tổng quát nào?

Hiện nay, khoa học hiện đại ngày một phát triển có rất nhiều cách thức để thực hiện tầm soát ung thư tổng quát như: xét nghiệm máu, phương pháp chẩn đoán hình ảnh, phương pháp xét nghiệm mô bệnh học, phương pháp xét nghiệm tế bào học.

Trong những pháp pháp tầm soát ung thư kể trên thì phương pháp chẩn đoán hình ảnh đặc biệt được lựa chọn nhiều nhất để tầm soát ung thư. Bản thân phương pháp này cũng đưa ra rất nhiều các xét nghiệm chuyên khoa để các bên cùng lựa chọn như:

Siêu âm

Với hình thức này, qua đầu dò của máy siêu âm bác sĩ sẽ thu được hình ảnh quang học trên màn hình máy siêu âm. Các hình ảnh này khá rõ ràng với nhiều góc nhìn do bác sĩ tùy ý điều chỉnh. Để từ đó có thể nhất biết được bất cứ phần mô nào có biểu hiện hình thái lạ. Nếu như phát hiện ra những mô hình thái lạ qua hình ảnh siêu âm bác sĩ sẽ tiếp tục đưa ra lời khuyên tiến hành làm sinh thiết.

>> Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt là làm những gì? 

Nội soi

Đối với việc tầm soát ung thư là các bộ phận nội tạng trong cơ thể thì việc nội soi luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Một dụng cụ dạng ống mềm có tích hợp sợi phát quang cũng như đầu dò sẽ được đưa vào trong cơ thể bạn.

Tầm soát ung hư bằng cách nào hiệu quả nhất hiện nay

So với siêu âm, các hình ảnh thu về từ nội soi được đánh giá là rõ ràng hơn. Thông qua phương thức này thậm chí bác sĩ có thể đánh giá được cả mức độ cũng như khả năng lây lan của tế bào ung thư bên trong.

>> Tầm soát ung thư sớm là gì? Các xét nghiệm tầm soát ung thư sớm 

Chụp X-Quang

Các chùm tia X từ thiết bị chụp X – quang sẽ được phóng xuyên qua cơ thể bạn. Các bộ phận sẽ được phản chiếu và ghi lại bằng các mảng sáng tối trên một tấm phim chuyên dụng. Bác sĩ sẽ sử dụng tấm phim này như ảnh chụp để đọc kết quả.

Chụp CT

Chụp CT cũng gần giống chụp X- Quang đó là vẫn là sử dụng các tia X phóng xuyên qua cơ thể bạn. Tuy nhiên với chụp CT các tia X này chúng được phóng theo lớp cắt ngang. Do đó hình ảnh thu về trên tấm phim chụp sẽ không còn trên mặt phẳng mà thể hiện ảnh 3 chiều.

Tầm soát ung thư bằng cách nào hiệu quả nhất hiện nay

Nhìn chung phương pháp chụp CT cũng mang lại hình ảnh rõ nét hơn và hiệu quả hơn X- Quang nên chụp CT thường được lựa chọn nhiều hơn chụp X- Quang khi tầm soát ung thư.

>> Tầm soát ung thư gan bằng cách nào, giá bao nhiêu?

Tầm soát ung thư tổng quát có đắt không?

Tầm soát ung thư tổng quát bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Thực tế, việc tầm soát ung thư sẽ có sự chênh lệch vì sự lựa chọn phương pháp tầm soát của mỗi người. Đồng thời mỗi gói tầm soát lại có những dịch vụ khác nhau, càng nhiều dịch vụ càng cho kết quả chính xác với nhiều loại ung thư khác nhau thì giá thành lại càng cao hơn.

Nhìn chung, mức giá tầm soát ung thư tổng quát sẽ có mức giá giao động từ 200.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ. Để đảm bảo được giá tổng quát ung thư tổng quát tốt nhất cũng như cho ra kết quả chính xác nhất bạn nên lựa chọn bệnh viện lớn của nước ta như: Bệnh viện K, Bệnh viện ung bướu, bệnh viện Bạch Mai,..

Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm AnCan thường xuyên. Ancan với công thức đột phá, cùng sự kết hợp tinh xảo độc đáo chặt chẽ giữa các thành phần với nhiều cơ chế tác động giúp hỗ trợ phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u bướu hiệu quả với những liên kết bổ trợ lẫn nhau tạo nên sản phẩm dành cho người muốn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u bướu. Sản phẩm đã được hàng nghìn người tin dùng và mang lại hiệu quả rất tốt.

chia-se-nguoi-benh-ung-thu-tu-cung

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm soát ung thư tổng quát. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến tầm soát ung thư hay sản phẩm Ancan liên hệ tới số hotline 0899.181.998 để được tư vấn kỹ!

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook