Tại sao thành phần của Ancan Fucoidan 1500mg lại được đánh giá cao?

Thành phần nổi trội của thực phẩm hỗ trợ người bệnh ung thư Ancan Fucoidan không chỉ có hàm lượng Fucoidan cao 1500mg mà còn phải kể đến Cao Sâm Báo trứ danh không có sản phẩm nào có thành phần này.

Ancan Fucoidan 1500mg vượt trội bởi hàm lượng Fucoidan cao

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TP. BVSK) Ancan Fucoidan có chứa hàm lượng Mozuku Fucoidan 1500mg vượt trội trên thị trường mà chưa có sản phẩm nào có được.

ancan-fucoidan

Mozuku Fucoidan được giới khoa học đánh giá là loại Fucoidan có độ tinh khiết cao nhất (>85%), sự liên kết phân tử tốt nhất trong các loại Fucoidan sau chiết xuất. Mozuku Fucoidan dùng trong sản xuất Ancan Fucoidan được nhập khẩu 100% từ nhà cung cấp YSK (Yaizu Suisankagaku Industry Co, Ltd.) – Một trong những công ty nổi tiếng nhất nhì tại Nhật Bản về sản xuất và cung cấp nguồn nguyên liệu Fucoidan chất lượng cao.

Theo thống kê của các nhà khoa học thì Fucoidan có tới 18 tác dụng đối với sức khỏe con người. Ngoài những tác dụng như chống đông máu, giảm lượng đường và cholesterol trong máu, cải thiện chức năng gan thì tác dụng

Fucoidan được biết đến nhiều nhất là hỗ trợ điều trị ung thư.

Đặc tính chống ung thư của Fucoidan đã được chứng minh trên 1400 công trình khoa học trên toàn thế giới – số liệu được công bố trên Trung tâm Quốc Gia về Thông tin Công nghệ sinh học, Thư viện Quốc gia Hoa Kỳ.

Cũng trên trang thông tin điện tử này cho biết, hàm lượng Fucoidan sử dụng cho người bệnh ung thư: Trước, trong và sau hóa-xạ trị phải đạt 6g-8g/ngày mới có hiệu quả trong hỗ trợ điều trị. Với những người có nguy cơ mắc ung bướu, suy giảm hệ miễn dịch muốn tăng sức đề kháng và phòng ngừa ung thư có thể dùng hàm lượng ít hơn là 2-3g/ngày.

Hiện nay, các sản phẩm hỗ trợ cho người bệnh ung thư có chứa thành phần Fucoidan cũng rất nhiều, tuy nhiên hàm lượng chỉ vài trăm mg/viên hoặc gói/lần uống. Tức là việc dùng đủ 6-8g (tức là 6.000 – 8.000mg)/ngày theo khuyến cáo thì phải dùng rất nhiều lần với số lượng lớn viên/gói.

ham luong fucoidan lon nhat

Riêng với sản phẩm Ancan Fucoidan 1500mg việc sử dụng hàm lượng Fucoidan đạt 6-8g/ngày chỉ cần dùng mỗi lần 2 gói (mỗi gói chứa 1500mg Fucoidan) với 3-4 lần/ngày. việc chia đều hàm lượng Fucoidan và liều uống như vậy rất dễ tiếp nhận và chuyển hóa trong cơ thể, đạt hiệu quả cao hơn.

Cao Sâm Báo và Beta-Glucan – sự khác biệt có trong Ancan Fucoidan 1500mg

Sâm Báo là nguồn thảo dược thất truyền tại núi Báo (Thanh Hóa) mới được Triso Group khôi phục và phát triển trở lại. Cao Sâm Báo – Nguyên liệu khác biệt có trong TP. BVSK Ancan Fucoidan 1500mg mà không có sản phẩm hỗ trợ cho người bệnh ung thư nào có trên thị trường hiện nay.

Cao sâm báo có chứa thành phần flavonoid, sesquiterpen cùng 11 loại acid amin có trong Sâm Báo giúp tăng cường miễn dịch, tăng khả năng chống chọi của cơ thể với bệnh tật, hạn chế oxy hóa tế bào. Xoa dịu tổn thương sau đợt hóa-xạ trị, tránh các nhiễm trùng sau phẫu thuật, hỗ trợ phục hồi sức khỏe.

Theo Đông y, Sâm Báo có vị ngọt nhạt, tính bình, đi vào kinh phế tỳ. Được dùng để:

– Tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bạn khỏi sự xâm nhập của bệnh tật (Bí quyết sống khoẻ của người Nhật)
– Bồi bổ sức khỏe cho người mới ốm dậy, người bị suy nhược cơ thể, sức khỏe suy yếu.
– Hỗ trợ điều trị mất ngủ, kém ăn và đau lưng.
– Hỗ trợ khắc chế quá trình di căn, ức chế di căn của một số loại ung thư

Do đó, Cao Sâm báo góp một phần quan trọng trong việc hồi phục sức khỏe cho người bệnh sau hóa-xạ trị và suy giảm miễn dịch.Thành phần dược lý có khả năng tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho con người không thể không kể đến Beta-glucan nhất là nhóm Beta-glucan chiết xuất từ nấm Agaricus.

Người ta tìm thấy trong 100g nấm Agaricus chứa 35- 50g protein với đầy đủ các loại acid amin, các vitamin và khoáng chất. Hàm lượng 1000mg Beta-Glucan chiết xuất từ nấm Beta-glucan có trong TP.BVSK Ancan Fucoidan 1500mg kết hợp cùng Fucoidan và Cao Sâm Báo giúp kích hoạt đại thực bào Macrophage, tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể.

Sản phẩm Ancan Fucoidan 1500mg – Hỗ trợ khắc chế ung thư di căn, hạn chế di căn

Đối tượng sử dụng sản phẩm: Người bệnh ung thư đang trong quá trình hóa-xạ trị. Người mắc bệnh ung bướu. Người suy giảm hệ miễn dịch, người cần tăng cường sức đề kháng. Hàm lượng Fucoidan Nano thích hợp giúp hỗ trợ khắc chế di căn, hạn chế di căn một số loại ung thư, hỗ trợ duy trì cuộc sống bình thường cho người bệnh ung thư.

Viet tiep niem tin song cho benh nhan ung thu
Liều dùng mang lại hiệu quả:

Liều dự phòng: Dùng 2 gói/ngày. Chia làm 2 lần uống.

Liều hỗ trợ trước, trong và sau hóa-xạ trị: Dùng 4-6 gói/ngày, chia làm 2-3 lần uống.
Cách dùng: Pha cùng nước ấm, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nên dùng mỗi đợt liên tục 2-3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Nhà phân phối chính hãng

Cty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn (Đ/c: Biệt Thự Lô U16 – L12 – Khu Đô Thị Mới Dương Nội, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông)

doi ngu lanh dao, thay thuoc cua triso
Hình ảnh đội ngũ thấy thuốc ưu tú & cán bộ nhân viên của Triso
tru so cua triso
Hình ảnh trụ sở chính của Triso

Ancan Fucoidan Nhật Bản 1500mg phù hợp cho ai?

Với công dụng hỗ trợ phòng chống và ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Các đối tượng sau đây nên dùng Ancan.

+ Người có nguy cơ hoặc đang bị u bướu, ung thư, tiền sử gia đình có người ung thư, u bướu, hoặc những người ở các vùng ô nhiễm hoá chất, hoá chất dioxin, các làng ung thư, sống tại các thành phố ô nhiễm
+ Người ở độ tuổi trung niên muốn tăng cường sức khỏe, giải độc cơ thể, tăng cường sức đề kháng, chống lại sự lão hóa, hoặc các gốc tự do, người trung niên muốn giảm các nguy cơ mắc bệnh ung thư…
+ Người đang hóa trị và xạ trị trong phác đồ điều trị ung thư, mong muốn thành phần Fucoidan có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, đang cần hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và cải thiện thể lực; giảm các tác dụng phụ trong quá trình hoá trị & xạ trị, kéo tuổi thọ cho người bệnh
+ Người cần hỗ trợ tăng cường chức năng khác của cơ thể như tì vị, chức năng gan, chức năng thận, thải độc cơ thể…

Hotline đặt mua: 0899181998

Website: Ancanfucoidan.vn

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

4/5 - (1 bình chọn)
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook