Tầm soát ung thư gan bằng cách nào, giá bao nhiêu?

Tầm soát ung thư gan là cách phát hiện bệnh lý này sớm, nhằm kéo dài tuổi thọ cho người bệnh, đẩy lùi ung thư gan khi mà căn bệnh này đang ngày càng trẻ hóa. Nên tầm soát bệnh ung thư gan bằng cách nào, giá bao nhiêu và ở đâu hợp lý là điều mà nhiều bệnh nhân phân vân, lo lắng hiện nay.

Tầm soát ung thư gan bằng cách nào?

Tại các bệnh viện hay cơ sở y tế uy tín, việc tầm soát ung thư gan được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Nên tầm soát ung thư gan ở đâu, tầm soát như thế nào hiệu quả nhất? Tham khảo những thông tin dưới đây để biết nên làm gì và làm như thế nào phát hiện ung thư gan nhé!

Chẩn đoán hình ảnh

Đầu tiên, khi tới khám tại cơ sở y tế, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán hình ảnh gan. Phương pháp này thấy rõ được kết quả gan bị tổn thương hay không lên tới 87%. Đồng thời chính phương pháp này còn giúp tiết kiệm chi phí, chẩn đoán được khối u dưới 1cm, phát hiện ra tình trạng gan bị tổn thương như xơ gan, tăng áp lực tĩnh mạch cửa…

tầm soát ung thư gan,tầm soát ung thư gan giá bao nhiêu,tầm soát ung thư gan bằng cách nào,tầm soát ung thư gan ở đâu,tầm soát ung thư gan medlatec

Sinh thiết gan

Để tầm soát được bệnh lý ung thư gan, bệnh nhân cũng nên sinh thiết gan. Đây là yêu cầu chủ động từ phía bác sĩ nếu phát hiện ra những bất thường từ hình ảnh gan siêu âm.

Theo đó với phương pháp sinh thiết gan, có thể bệnh nhân sẽ xuất hiện một số rủi ro như nhiễm trùng, chảy máu, gieo rắc tế bào ung thư theo đường đi của kim sinh thiết… Kết quả sinh thiết gan mang tới kết quả chính xác gần như tuyệt đối.

>> Ung thư gan sống được bao lâu? 

Chụp cắt lớp phân giải cao và chụp cộng hưởng từ

Bệnh nhân cũng cần tầm soát bệnh ung thư gan bằng cách chụp cắt lớn phân giải cao, chụp cộng hưởng từ. Đây là cách để giúp chẩn đoán ung thư gan, các giai đoạn của những khối u trong gan hiệu quả nhất.

Nội soi ổ bụng

Ngoài ra bệnh nhân cũng được bác sĩ chỉ định nội soi ổ bụng khi cần thiết. Cách thức này có thể giúp bác sĩ phát hiện những khối u nhỏ, tình trạng xơ gan rõ nhất.

>> Bật mí địa chỉ chữa ung thư gan ở đâu tốt nhất?

Xét nghiệm tầm soát ung thư gan

Bạn phân vân tầm soát ung thư gan có cần nhịn ăn không? Thực chất để có kết quả máu tốt nhất thì bệnh nhân nên nhịn ăn sáng để lấy máu xét nghiệm. Nhưng nếu không cần thiết tới việc xét nghiệm máu thì bệnh nhân không cần nhịn ăn sáng.

Một số xét nghiệm tầm soát bệnh ung thư gan khác bao gồm:

  • Xét nghiệm chỉ số AFP tăng cao hay không? Nếu chỉ số này tăng cao chứng tỏ gan bạn đang gặp vấn đề như ung thư gan, xơ gan và viêm gan mạn.

  • Xét nghiệm chỉ số AFP-L3

  • Xét nghiệm chỉ số DCP hay PIVKA II: Xem thử gan có thiếu vitamin K không, chỉ số này còn phản ánh tình trạng của bệnh, kích thước khối u, sự xâm lấn tĩnh mạch cửa.

  • Bệnh nhân còn cần xét nghiệm chức năng gan để đánh giá nguyên nhân gây ra bệnh và một số loại xét nghiệm khác.

tầm soát ung thư gan,tầm soát ung thư gan giá bao nhiêu,tầm soát ung thư gan bằng cách nào,tầm soát ung thư gan ở đâu,tầm soát ung thư gan medlatec

>> Bật mí chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư gan tốt nhất? 

Tầm soát ung thư gan giá bao nhiêu?

Tùy vào nhiều yếu tố khác nhau để biết được tầm soát bệnh ung thư gan hết bao nhiêu tiền. Những yếu tố ảnh hưởng tới tầm soát ung thư này là: cơ sở y tế, đội ngũ bác sĩ, thiết bị y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng…

Mỗi một bệnh nhân sẽ có giá tầm soát bệnh ung thư gan khác nhau. Trung bình, chi phí tầm soát bệnh ung thư gan của mỗi người sẽ dao động trong khoảng 2 triệu – 3 triệu đồng bao gồm khám lâm sàng, khám chuyên sâu, các xét nghiệm khác…

Tầm soát ung thư gan ở đâu?

Các địa chỉ để tầm soát ung thư gan nổi tiếng bao gồm:

  • Các bệnh viện ung bướu tại các tỉnh thành: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế, Nghệ An…

  • Bệnh viện Quốc tế City

  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

  • Phòng khám Quốc tế Careplus

  • Tầm soát ung thư gan Medlatec

  • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược

  • Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

>> Thuốc chữa ung thư gan nào hiệu quả?

Chăm sóc và điều trị ung thư gan với Ancan Fucoidan

Ancan Fucoidan là một trong những sản phẩm có lợi cho sức khỏe con người, nhất là bệnh nhân ung thư gan. Sản phẩm có sự kết hợp giữa 3 thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý giá như Fucoidan, Beta-Glucan và Cao Sâm Báo. 3 thành phần chính này hiệp đồng tác động 3 trong 1 có tác dụng tốt với bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt.

  • Các thành phần có thể cảm ứng bắt giữ tế bào, kích hoạt tế bào chết tự nhiên Apoptosis và kích hoạt hệ thống miễn dịch… hỗ trợ người sử dụng hóa trị, xạ trị cải thiện sức khỏe.

  • Tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng toàn diện.

  • Hạn chế quá trình oxy hóa một cách tốt nhất nhờ flavonoid, sesquiterpen cùng 11 loại acid amin có trong sâm báo.

tầm soát ung thư gan,tầm soát ung thư gan giá bao nhiêu,tầm soát ung thư gan bằng cách nào,tầm soát ung thư gan ở đâu,tầm soát ung thư gan medlatec

Ancan Fucoidan chính là sản phẩm cần thiết, mang lại hiệu quả phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh nhân bị ung thư gan một cách hiệu quả nhất. Khi bệnh nhân đang nghi ngờ mình bị ung thư gan, hay các bệnh lý về gan có thể lựa chọn phương án chăm sóc sức khỏe với sản phẩm vàng này.

chia-se-nguoi-benh-ung-thu-tu-cung

Nếu có bất cứ phân vân nào liên quan tới sản phẩm Ancan Fucoidan và tầm soát ung thư gan thì bệnh nhân liên hệ hotline 0899.181.998 để được tư vấn trực tiếp nhé!

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook