Hỗ trợ tiêu u bướu bằng diện chẩn Bùi Quốc Chân hiệu quả nhất

Bệnh lý u bướu rất đáng quan tâm trên toàn cầu hiện nay. Có khá nhiều phương pháp điều trị trong đó tiêu u bướu bằng diện chẩn Bùi Quốc Chân đang trở thành phương pháp mang lại hiệu quả tích cực cho nhiều người. Cách thức thực hiện diện chẩn tiêu u bướu như thế nào cho hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

Khối u bướu là gì?

U bướu là một trong những bệnh lý có tầm ảnh hưởng quan trọng đối với cơ thể con người. Trong cơ thể khi mắc bệnh lý về u bướu, một số tế bào của cơ thể tăng sinh không kiểm soát, dễ dàng lan rộng, xâm nhập vào các mô xung quanh.

tiêu u bướu bằng diện chẩn,tiêu u bướu diện chẩn,diện chẩn tiêu u bướu

U bướu không chỉ xuất hiện ở cổ, ở nách mà xuất hiện ở nhiều bộ phận khác của cơ thể con người. Các tế bào phát triển, phân chia và hình thành các tế bào mới khi cơ thể cần chúng. Các tế bào cũ thường già đi, chết và tế bào mới dần thay thế những tế bào này – đó là chu trình hợp lý, bình thường.

Nhưng khi u bướu xuất hiện, phát triển thì quá trình này bị phá vỡ, trật tự cũng bị thay đổi theo. Các tế bào u bướu bắt đầu phát triển một cách “tăng xông”, bất thường. Những tế bào cũ già đi không chết mà thay vào đó vẫn tồn tại trong khi tế bào mới hình thành. Chức năng của tế bào mới không được đảm bảo, sẽ tiếp tục phân chia rồi hình thành các khối u ác tính.

>>Top 3 địa chỉ bệnh viện U bướu tốt nhất Việt Nam hiện nay

Hỗ trợ tiêu u bướu bằng diện chẩn Bùi Quốc Chân

Tiêu u bướu diện chẩn Bùi Quốc Chân là phương pháp do GS.TSKH Bùi Quốc Chân nghiên cứu và phát triển thành công. Đây là phương pháp chữa bệnh u bướu mới của Việt Nam, ra đời từ năm 1980 tại TP Hồ Chí Minh.

Khi cơ thể xuất hiện những khối u bướu mà mắt thường hoặc thông qua tay bạn có thể sờ vào các khối u đó được thì cần điều trị gấp. Bệnh nhân lúc này có thể cảm nhận được những biểu hiện bất thường trong ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt thì nên đi khám để phát hiện và điều trị kịp thời.

tiêu u bướu bằng diện chẩn,tiêu u bướu diện chẩn,diện chẩn tiêu u bướu

>> Những cách chữa u bướu hiệu quả, phổ biến hiện nay 

Phương pháp diện chẩn tiêu u bướu được thực hiện như sau:

  • Xoay cổ tay ít nhất 3 lần/ngày, mỗi lần khoảng 3-5 phút: có tác dụng lưu thông khí huyết rất hiệu quả (cả hệ thống tuần hoàn, hệ bạch huyết, hệ kinh lạc…). Phương pháp này sẽ tăng lưu dẫn chất dinh dưỡng nuôi tế bào cơ thể, đồng thời đào thải dễ dàng các chất dư thừa khi tế bào trao đổi chất.

  • Gạch 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết: giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Tốt nhất nên thực hiện 1-3 lần/ngày.

  • Đối với những khối u nhìn sờ thấy được: dùng kỹ thuật Xâm Mứt Gừng, xâm trực tiếp khối u khoảng 1-2 phút, kết hợp vừa xâm vừa hơ ấm bằng ngải cứu (không nên hơ nóng quá). Bệnh nhân nên thực hiện 1-2 lần/ngày.

  • Đối với những khối u trong nội tạng: dùng kỹ thuật Tô Màu tiêu u bằng Que Dò (gạch nhẹ nhàng, 2 chiều, nhanh, dày kín) vùng phản chiếu trên mặt tương ứng bộ phận bị u bướu. Bệnh nhân nên thực hiện 1-3 lần/ngày.

  • Ấn và dán cao salonpas kích thước 4x4mm vào các huyệt theo [hình 3]: 233,184,127,104,103,73,64,61,39,38,19,17,15,14,12,8,1. Và có thể ấn thêm những huyệt liên quan đến bộ phận bị u bướu.

Điều trị u bướu với Ancan

Bên cạnh việc tiêu u bướu bằng diện chẩn Bùi Quốc Chân thì bệnh nhân cũng nên biết cách sử dụng thêm các thực phẩm bảo vệ sức khỏe để loại bỏ bệnh u bướu một cách tối đa. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan được bào chế từ các thảo dược quý như Curcumin (Nghệ vàng), Xạ đen, Linh chi, Thông đỏ, Rau má, Trà xanh,… và một số khoáng tố vi lượng, tốt cho nâng cao hệ miễn dịch và tuần hoàn, tăng sức đề kháng, đồng thời giúp thanh nhiệt, giải độc, khử các gốc tự do…

tiêu u bướu bằng diện chẩn,tiêu u bướu diện chẩn,diện chẩn tiêu u bướu

Tác dụng chính của Ancan chính là bảo vệ hệ miễn dịch và tuần hoàn, tăng sức đề kháng, giảm căng thẳng, giúp khử các gốc tự do, hỗ trợ giảm thiểu sinh ra khối u do tác nhân oxy hóa, bổ máu, thanh nhiệt, giải độc, tốt cho gan mật, dạ dày, giúp lành vết thương. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ tiêu hóa, điều trị u bướu rất tốt.

Ancan sử dụng nhiều cho bệnh nhân đang hóa trị, xạ trị; những người cần tăng cường chức năng gan, mật, thanh nhiệt, giải độc; những người đau dạ dày, tá tràng; những người cần tăng cường miễn dịch, duy trì sức khỏe.

>> Khám u bướu ở đâu tốt? Gợi ý 3 địa chỉ khám u bướu uy tín hàng đầu 

Những lưu ý khi tiêu u bướu bằng diện chẩn

Khi thực hiện tiêu u bướu bằng diện chẩn Bùi Quốc Chân bệnh nhân nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng của mình như sau:

  • Không ăn thức ăn quá nhiều chất dinh dưỡng như cá đỏ, thịt đỏ, sữa bò.

  • Không ăn các loại đồ ăn nhanh, thức ăn đã quá hạn sử dụng, nấm mốc, ôi thiu…

  • Hạn chế tới mức tối đa những thói quen làm âm hóa cơ thể như uống nước đá lạnh, ăn cam, chanh, nước dừa, tắm gội muộn.

  • Tốt nhất nên tránh những suy nghĩ tiêu cực.

  • Tập thể dục đều đặn, hít thở không khí trong lành.

  • Nên bài trí đồ đạc vừa phải để làm thông thoáng không gian sống.

Phương pháp tiêu u bướu bằng diện chẩn Bùi Quốc Chân rất đáng để bệnh nhân học tập và thực hiện khi mắc bệnh u bướu. Người bệnh hãy biết cách chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao và sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất để tránh xa các bệnh u bướu nhé!

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook