Khám u bướu ở đâu tốt? Gợi ý 3 địa chỉ khám u bướu uy tín hàng đầu

Khám u bướu ở đâu tốt nhất là thắc mắc của nhiều người khi muốn thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến u bướu. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những gợi ý về địa chỉ khám u bướu tốt uy tín hàng đầu.

Tiêu chí lựa chọn cơ sở khám u bướu

Để giải đáp thắc mắc khám u bướu ở đâu tốt, trước hết chúng ta cần có những tiêu chí để lựa chọn cơ sở khám uy tín.

U bướu là căn bệnh đặc biệt nguy hiểm, vì vậy quá trình thăm khám cũng có những đặc thù riêng và khá phức tạp, đòi hỏi những cơ sở khám phải trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao. Đây cũng là những tiêu chí quan trọng hàng đầu để lựa chọn một cơ sở khám u bướu tốt nhất.

khám u bướu ở đâu tốt,bệnh viện u bướu hà nội ở đâu ,khám u bướu ở đâu hà nội ,khám u bướu ở đâu tốt nhất,u bướu nên khám ở đâu

Để thăm khám và kết luận được những căn bệnh u bướu, quá trình thăm khám người bệnh cần trải qua nhiều bước xét nghiệm và chuẩn đoán hình ảnh qua các phương pháp như: chụp CT, cộng hưởng từ, chụp cắt lớp, chụp X-Quang, xét nghiệm tế bào học,…

Sau khi trải qua quá trình lấy hình ảnh chuẩn đoán, bước quan trọng nhất là bác sĩ đọc hình ảnh và kết luận. Đây là điều rất quan trọng để biết chính xác được tình trạng bệnh lý cần thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn.

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý thêm đến các tiêu chí khác như: Bệnh viện có thể điều trị nhiều nhóm bệnh ung bướu với nhiều phương pháp khác nhau như: phẫu thuật, hóa trị, xạ trị; Bệnh viện có áp dụng bảo hiểm y tế hay nhân thọ để giảm chi phí điều trị;…

Chính vì vậy, đáp ứng được những tiêu chí trên thường là những bệnh viện tuyến TW hoặc các bệnh viện chuyên khoa ung bướu.

>> XEM THÊM: Nguyên nhân hình thành u bướu & tác nhân gây ung thư mà bạn cần biết để tránh 

Khám u bướu ở đâu tốt?

Nếu bạn đang có những băn khoăn khám u bướu ở đâu tốt, khám u bướu ở đâu Hà Nội hay u bướu nên khám ở đâu? thì sau đây sẽ là những địa điểm khám u bướu tốt nhất bạn nên tham khảo.

Bệnh viện K Trung Ương

Đây là cơ sở y tế tuyến TW đi đầu cả nước trong khám và điều trị các bệnh liên quan đến u bướu và ung thư. Bệnh viện K TW hiện có 3 cơ sở gồm:

  • Bệnh viện K1: Số 9A – 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Bệnh viện K2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Bệnh viện K3: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

khám u bướu ở đâu tốt,bệnh viện u bướu hà nội ở đâu ,khám u bướu ở đâu hà nội ,khám u bướu ở đâu tốt nhất,u bướu nên khám ở đâu

Bệnh viện K Trung Ương sở hữu đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị cho người bệnh ung thư. Đồng thời, đây cũng là bệnh viện chuyên khoa được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhất để chuẩn đoán và điều trị nhiều loại bệnh K khác nhau.

Bệnh viện ung bướu Hà Nội

Đây cũng là một trong những địa chỉ khám u bướu và ung thư uy tín bậc nhất hiện nay ngay sau bệnh viện K Trung Ương. Bệnh viện ung bướu Hà Nội tọa lạc tại Số 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện thành lập sau bệnh viện K nên được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất vô cùng khang trang, máy móc cũng hiện đại và tiên tiến nhất.

khám u bướu ở đâu tốt,bệnh viện u bướu hà nội ở đâu ,khám u bướu ở đâu hà nội ,khám u bướu ở đâu tốt nhất,u bướu nên khám ở đâu

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội cũng có đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên môn cao. Đội ngũ bác sĩ trẻ, nhiệt huyết, cẩn thận, bài bản nên chất lượng khám chữa bệnh cũng thuộc top đầu cả nước.

Vì đây là một trong những bệnh viện tuyến đầu về ung bướu nên khi đến thăm khám người bệnh vẫn phải chờ đợi khá lâu.

Bệnh viện ung bướu TP.HCM

Nếu bệnh viện K Trung Ương và bệnh viện Ung bướu Hà Nội đều có vị trí tại Hà Nội, thì một địa chỉ khác đó là bệnh viện ung bướu TP.HCM sẽ là lựa chọn uy tín hàng đầu cho người bệnh khu vực miền Nam.

Nếu người bệnh khu vực miền Nam quan tâm khám ung bướu ở đâu tốt nhất thì đây chính là lựa chọn uy tín nhất dành cho bạn.

khám u bướu ở đâu tốt,bệnh viện u bướu hà nội ở đâu ,khám u bướu ở đâu hà nội ,khám u bướu ở đâu tốt nhất,u bướu nên khám ở đâu

Bệnh viện ung bướu TP.HCM gồm 3 cơ sở sau:

  • Cơ sở 1: 3 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: Số 12 D400, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Khoa Nội Ung Bướu Vệ Tinh: 130 Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Tại đây, cũng có đầy đủ các khoa khám chữa bệnh ung bướu với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao có thể hỗ trợ điều trị tất cả các bệnh ung bướu khác nhau với các phương pháp đa dạng như: phẫu thuật, xạ trị, hóa trị,…

Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc khám u bướu ở đâu tốt nhất. Để được giải đáp thêm các thắc mắc liên quan đến quá trình thăm khám và điều trị các bệnh lý ung bướu bạn có thể gọi tới hotline 0899.181.998 để được tư vấn chi tiết.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook