Top 3 địa chỉ bệnh viện U bướu tốt nhất Việt Nam hiện nay

Bệnh nhân nên đi khám và điều trị u bướu ở bệnh viện u bướu nào tốt nhất hiện nay? 3 địa chỉ bệnh viện u bướu uy tín, chất lượng cao mà chúng tôi chia sẻ dưới đây đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng khám bệnh, giúp bệnh nhân loại bỏ u bướu hiệu quả nhất.

Tiêu chí của một địa chỉ bệnh viện u bướu tốt nhất

Lựa chọn cho mình địa chỉ khám chữa u bướu tốt nhất sẽ là cách để bệnh nhân có cơ hội điều trị bệnh lý này theo hướng tích cực, hợp lý. Một địa chỉ bệnh viện u bướu tốt cần đáp ứng được các yếu tố cơ bản như sau:

  • Bệnh viện cần có kinh nghiệm, chuyên môn chuyên sâu điều trị ung thư và các nhóm bệnh về u bướu.

  • Các phương pháp điều trị u bướu cốt lõi như xạ trị, hóa trị, phẫu thuật…

  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong điều trị bệnh u bướu.

  • Bệnh viện áp dụng bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ để giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân.

  • Chi phí khám, chi phí dịch vụ công khai, minh bạch.

  • Bệnh viện tiến hành khám, điều trị bệnh u bướu được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

bệnh viện u bướu,địa chỉ bệnh viện u bướu,bệnh viện u bướu hà nội,địa chỉ bệnh viện u bướu hà nội,đặt lịch khám bệnh viện u bướu hà nội

3 địa chỉ bệnh viện u bướu tốt nhất Việt Nam hiện nay

1. Bệnh viện K Trung Ương

Bệnh viện K là một trong những bệnh viện u bướu trung ương Hà Nội nổi tiếng, có độ uy tín cao.

Địa chỉ của bệnh viện này:

  • Bệnh viện K1: Số 43 Quán Sứ (đang sửa chữa) và số 9A – 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Bệnh viện K2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

  • Bệnh viện K3: Số 30 đường Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội

Hệ thống bệnh viện điều trị ung thư, ung bướu này đứng đầu cả nước ta về khám và điều trị bệnh ung thư. Người bệnh an tâm điều trị bệnh ung bướu tại cơ sở khám chữa bệnh này hơn hẳn.

Tại bệnh viện K, hệ thống máy móc trang thiết bị được đầu tư rất hiện đại hàng đầu cả nước. Cho dù bệnh nhân bị bệnh ung thư, ung bướu ở tất cả các giai đoạn khác nhau đều được điều trị rất tốt khi tới với bệnh viện K này.

2. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

  • Địa chỉ bệnh viện u bướu Hà Nội: Số 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Số điện thoại của bệnh viện u bướu Hà Nội: 0915546116

Đây là một trong những bệnh viện điều trị u bướu tốt nhất cả nước hiện nay. Bệnh viện đã được Bộ Y Tế công nhận là tuyến bệnh viện điều trị u bướu cao nhất, chuyên môn kỹ thuật về ngành ung bướu rất cao.

Đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước. Hệ thống máy móc, trang thiết bị của bệnh viện này rất hiện đại, được đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh hoàn hảo như bệnh nhân mong đợi.

Số lượng bệnh nhân tới với bệnh viện ung bướu Hà Nội ngày một đông hơn. Chính vì vậy bệnh nhân muốn khám bệnh thì nên đặt lịch khám bệnh viện u bướu Hà Nội trước, tránh mất thời gian chờ đợi không đáng có.

bệnh viện u bướu,địa chỉ bệnh viện u bướu,bệnh viện u bướu hà nội,địa chỉ bệnh viện u bướu hà nội,đặt lịch khám bệnh viện u bướu hà nội

3. Bệnh viện U bướu Nghệ An

  • Địa chỉ bệnh viện u bướu Nghệ An: số 60 Tôn Thất Tùng, Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Nghệ An

  • Điện thoại liên hệ: 19000.68681

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cũng là một trong những bệnh viện chuyên khoa u bướu hàng đầu của nước ta hiện nay ở miền Trung. Đây là địa chỉ tin cậy, được nhiều lượt bệnh nhân ung bướu tin tưởng thăm khám, điều trị.

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Người bệnh khi khám bệnh tại bệnh viện này có thể đặt lịch trước để tránh tình trạng đông đúc chờ đợi lâu.

Nếu nói về trang thiết bị, chuyên môn và mọi thứ thì bệnh viện ung bướu Nghệ An không kém cạnh bệnh viện ung bướu Hà Nội. Theo đó bệnh viện được đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại trong thăm khám và điều trị như xét nghiệm, giải phẫu tế bào, chụp chiếu, xạ trị, mamo vú, nội soi tiêu hóa,…

bệnh viện u bướu,địa chỉ bệnh viện u bướu,bệnh viện u bướu hà nội,địa chỉ bệnh viện u bướu hà nội,đặt lịch khám bệnh viện u bướu hà nội

Đặc biệt bệnh viện còn được đầu tư rất mạnh về trung tâm hóa trị, xạ trị. Không những vậy bệnh viện được quan tâm sâu khâu khám bệnh, sàng lọc bệnh và chẩn đoán các bệnh lý ung thư liên quan. Chính vì vậy rất nhiều bệnh nhân đã tiến hành tới đây khám và điều trị u bướu cho mình.

Để giảm thiểu tình trạng bị bệnh về u bướu, các bệnh lý ung thư, các bác sĩ khuyên mọi người nên biết cách bổ sung các thực phẩm có lợi cho sức khỏe con người. Trong đó sản phẩm Ancan mang lại hiệu quả tốt trong chăm sóc, hỗ trợ điều trị ung bướu hiệu quả.

Ancan là hiệp đồng tác dụng của 11 thành phần dược liệu quý như Curcumin – tinh chất củ nghệ vàng, cao linh chi, cao thông đỏ, cao xạ đen, cao rau má, cao trà xanh, tinh chất hồ tiêu, được kết hợp hài hòa với các nguyên tố vi lượng Selen, các vitamin B1, B5, B6. tạo nên hiệp đồng tác dụng, mang lại những hiệu quả tích cực trong hỗ trợ chữa trị ung thư, u bướu.

bệnh viện u bướu,địa chỉ bệnh viện u bướu,bệnh viện u bướu hà nội,địa chỉ bệnh viện u bướu hà nội,đặt lịch khám bệnh viện u bướu hà nội

Còn khá nhiều các bệnh viện khác nhau khám và điều trị ung bướu trên cả nước. Do vậy người bệnh nên biết cách tìm cho mình địa chỉ bệnh viện u bướu khám chữa bệnh hợp lý, hỗ trợ quá trình đi khám thuận tiện hơn.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook