Khám ung thư cổ tử cung như thế nào, bao nhiêu tiền, ở đâu?

Khám ung thư cổ tử cung là cách để phát hiện ra chị em có đang bị mắc chứng bệnh này hay không. Khám ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền, ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội? Hãy cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây để cùng trả lời những câu hỏi trên.

Quy trình khám ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung là một trong những loại ung thư phổ biến và gây nguy hiểm tới tính mạng ở phụ nữ. Khám và chẩn đoán bệnh ung thư cổ tử cung sớm là điều vô cùng quan trọng để tăng khả năng chữa trị và tăng tuổi thọ cho chị em.

Quá trình khám ung thư cổ tử cung gồm nhiều bước kiểm tra và xét nghiệm khác nhau. Khám ung thư cổ tử cung như thế nào? Dưới đây là các quy trình khám bệnh lý này mà chị em cần biết:

Khám lâm sàng

Trước khi bắt đầu quá trình kiểm tra cổ tử cung, bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng ở tử cung và cổ tử cung. Chị em nên nói rõ cho bác sĩ biết về tiểu sử bị bệnh và các loại thuốc đang sử dụng, các loại thuốc dị ứng…

Xét nghiệm PAP

Xét nghiệm PAP là phương pháp xét nghiệm phổ biến và quan trọng trong việc phát hiện sớm ung thư cổ tử cung. Mục đích của việc xét nghiệm PAP là nhằm phát hiện các tế bào bất thường trên cổ tử cung để từ đó đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

Xét nghiệm HPV

Xét nghiệm HPV là kiểm tra virus HPV (Human Papillomavirus). Virus HPV là một trong những nguyên nhân chính gây ung thư cổ tử cung. Xét nghiệm này có thể xác định chị em có mắc nhiễm HPV hay không.

Siêu âm cổ tử cung

Siêu âm cổ tử cung nhằm kiểm tra sự tồn tại của bất kỳ khối u hay polyp nào trên cổ tử cung hay không. Quá trình siêu âm cổ tử cung có thể giúp bác sĩ xác định kích thước và vị trí chính xác của khối u hoặc polyp nếu có.

Nếu cần thiết, quá trình khám ung thư cổ tử cung có thể bao gồm cả việc chụp MRI hoặc xét nghiệm sinh thiết.

Xét nghiệm ung thư cổ tử cung bao lâu có kết quả? 

Khám ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Bạn đang phân vân khám ung thư cổ tử cung giá bao nhiêu? Chi phí khám ung thư cổ tử cung ở mỗi người bệnh rất khác nhau. Chi phí này tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ sở y tế, cơ địa, tình hình bệnh của bệnh nhân, loại xét nghiệm được thực hiện…

  • Phí khám bệnh: Từng cơ sở khám chữa bệnh sẽ có chi phí khám bệnh khác nhau, dao động từ vài chục nghìn cho tới vài trăm nghìn đồng.
  • Chi phí xét nghiệm PAP: chi phí này dao động từ 180.000 VNĐ – 700.000 VNĐ/lần xét nghiệm.
  • Chi phí soi cổ tử cung: dao động trong khoảng 250.000 VNĐ/lần
  • Chi phí xét nghiệm virus HPV: dao động trong khoảng từ 900.000 VNĐ – 1,5 triệu đồng.

Tầm soát ung thư cổ tử cung là gì? Các phương pháp phát hiện bệnh

Khám ung thư cổ tử cung ở đâu Hà Nội?

Bạn đang lo lắng không biết nên tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội? Chúng tôi xin gửi tới quý khách những địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất dành cho chị em khi nghi ngờ bị ung thư cổ tử cung như sau:

chia-se-nguoi-benh-ung-thu-tu-cung
  • Bệnh viện K: Cơ sở 1: Số 43 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Cơ sở 3: Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Bệnh viện Ung bướu Hà Nội: Số 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Bệnh viện phụ sản Trung Ương: Khoa khám bệnh – Nhà G, số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.‏ ‏Khoa khám bệnh theo yêu cầu – 56 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội – Cơ sở 1: Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội – Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Ancan Fucoidan – phòng và hỗ trợ điều trị ung thư cổ tử cung hiệu quả nhất

Bên cạnh việc tầm soát u bướu định kỳ hàng năm thì bạn có thể phòng trừ bệnh lý này bằng rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Một trong những sản phẩm giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ung thư cổ tử cung cực hiệu quả, được giới chuyên môn đánh giá cao hiện nay là Ancan Fucoidan.

Ancan Fucoidan là một trong những sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người bệnh ung thư cổ tử cung. Sản phẩm có sự kết hợp giữa 3 thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý giá như Fucoidan, Beta-Glucan và Cao Sâm Báo. 3 thành phần chính này hiệp đồng tác động 3 trong 1 có tác dụng tốt với bệnh nhân u bướu.

  • Các thành phần có thể cảm ứng bắt giữ tế bào, kích hoạt tế bào chết tự nhiên Apoptosis và kích hoạt hệ thống miễn dịch… hỗ trợ người sử dụng hóa trị, xạ trị cải thiện sức khỏe.
  • Tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng toàn diện.
  • Hạn chế quá trình oxy hóa một cách tốt nhất nhờ flavonoid, sesquiterpen cùng 11 loại acid amin có trong sâm báo.

Sàng lọc và khám ung thư cổ tử cung là cách hữu hiệu để phát hiện bệnh lý này sớm nhất. Chị em hãy biết cách kiểm tra sức khỏe phụ khoa định kỳ, xây dựng lối sống lành mạnh, bổ sung Ancan Fucoidan vào chế độ ăn hàng ngày để loại bỏ ung thư cổ tử cung, kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân bị ung thư hiệu quả nhé!

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook