Có thuốc chữa ung thư phổi di căn không?

Ung thư phổi di căn là giai đoạn ung thư cuối cùng của căn bệnh ung thư này. Vì thế, ung thư phổi di căn được xem là rất khó điều trị với tiên lượng cực kỳ nghèo nàn. Vậy có thuốc chữa ung thư phổi di căn không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích.

Tìm hiểu về căn bệnh ung thư phổi di căn

Ung thư phổi có nhiều giai đoạn khác nhau, ở giai đoạn đầu tiên các tế bào ung thư chỉ xuất hiện tại 1 vị trí của phổi tạo thành khối u, xong đến các giai đoạn phát triển tiếp theo, tế bào ung thư sẽ dần dần lan sang khắp vị trí của phổi và di căn khi đến giai đoạn cuối. 

Ở giai đoạn cuối các tế bào di căn này sẽ xâm lấn ra các cơ quan, bộ phận khác của cơ thể như ung thư phổi di căn xương, ung thư phổi di căn não, ung thư phổi di căn gan, ung thư phổi di căn dạ dày…

Ung thư phổi di căn là giai đoạn cuối cùng của ung thư phổi vì thế, lúc này các tế bào ung thư đã phát triển rất mạnh mẽ, chúng phá hủy hệ thống miễn dịch và toàn bộ các cơ quan ở phôi và nơi chúng di căn đến, nên ở giai đoạn này việc điều trị vô cùng khó khăn.

Vậy hiện nay ung thư phổi di căn đang được điều trị như thế nào? Có thuốc chữa ung thư phổi di căn hay không? Hãy cùng giải đáp ngay.

>> Tìm hiểu về thuốc điều trị ung thư phổi Tarceva

Chữa ung thư phổi di căn như thế nào? 

Ung thư thực sự là một cuộc chiến dài và rất khốc liệt, tỷ lệ điều trị giúp bệnh nhân sống khỏe tăng tuổi thọ ở giai đoạn đầu là tốt nhất, càng về sau tỷ lệ càng giảm dần.

Vì thế, khi để ung thư phổi di căn mới phát hiện ra bệnh và điều trị thì cơ hội sống kéo dài tuổi thọ thực sự rất thấp.

Hiện nay, điều trị ung thư phổi di căn thường được áp dụng bằng các phương pháp như hóa trị và xạ trị

  • Hóa trị là cách sử dụng hóa chất vào cơ thể để tiêu diệt tế bào ung thư
  • Xạ trị là phương pháp sử dụng tia năng lượng cao để giết chết tế bào ung thư

Trong phác đồ điều trị của bác sĩ thường sẽ kết hợp cả hóa trị và xạ trị để điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối. Tuy nhiên, nếu phát hiện ra bệnh muộn khi tế bào ung thư đã di căn đến hết các cơ quan khác thì bệnh nhân thường không đủ điều kiện để thực hiện hóa xạ trị mà thay vào đó sẽ sử dụng thuốc chữa ung thư phổi di căn từ y học cổ truyền.

>> Nghiên cứu về bài thuốc chữa ung thư phổi

Thuốc chữa ung thư phổi di căn hiện nay

Các bài thuốc chữa ung thư phổi di căn cũng như thuốc chữa ung thư phổi di căn não, thuốc chữa ung thư phổi di căn xương… Các bài thuốc này xuất phát từ các cây thảo dược được các thầy thuốc xưa nghiên cứu và áp dụng.

Đó là bài thuốc Nam để điều trị ung thư phổi di căn, cụ thể gồm một số những bài thuốc như sau:

  • Xạ đen: Đây là bài thuốc chữa ung thư phổi di căn hiệu quả nhờ những hoạt chất có trong xạ đen. Đặc biệt trong đó có chất Flavonoid giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, chặn sự phát triển của tế bào ung thư.
  • Cây hoa hòe: Không phải ai cũng biết cây hoa hòe có tác dụng điều trị ung thư, tuy nhiên trên thực tế bài thuốc này đã được nghiên cứu có tác dụng trong điều trị ung thư nhờ vào sự xuất hiện của nhiều hoạt chất chống lại tế bào ung thư như: rutin, glucozit, quercetin, flavonoid…
  • Bán chi liên: Loại cây này còn được gọi với một cái tên khác là cây tử liên thảo, đây là loại cây được nghiên cứu có chữa rất nhiều hoạt chất tốt cho người bệnh ung thư như: isocarthamidin, Scutellarein, carthamidin, baicalein 5,7,4’-trihydroxy-8-methoxy flavone, rhamnose, galactose, glucose. 

Để các bài thuốc chữa ung thư phổi di căn đạt hiệu quả cao nhất bệnh nhân nên kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng Ancan Fucoidan giúp tiêu diệt tế bào ung thư tự chết theo đúng chu trình, đồng thời tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình di căn của tế bào ung thư.

Đặc biệt, Ancan Fucoidan hoạt động theo cơ chế tăng cường hệ thống miễn dịch giúp cơ thể đủ sức khỏe chống lại bệnh ung thư quái ác dựa trên những thành phần quý giá như: Fucoida, Betaglucan, cao Sâm Báo.

>> Tại sao hút thuốc lá có thể gây ung thư phổi?

Đó là những bài thuốc chữa ung thư phổi di căn hiệu quả hiện nay. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về các bài thuốc cũng như sản phẩm Ancan Fucoidan thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số 0899181998 bạn nhé.

chia-se-nguoi-benh-ung-thu-tu-cung
Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook