Tìm hiểu về thuốc điều trị ung thư phổi Tarceva

Nhắc đến ung thư phổi lá nhắc đến bệnh lý ung thư ác tính, nằm trong danh sách bệnh ung thư có nguy cơ tử vong cao hàng đầu hiện nay. Với sự phát triển của nền y khoa, hiện nay có nhiều phương pháp điều trị, trong đó có thuốc điều trị ung thư phổi tarceva

Tổng quan về ung thư phổi

Trước khi chia sẻ đến bạn đọc về thuốc điều trị ung thư phổi tarceva bạn nên hiểu rõ về bệnh lý ung thư ác tính này.

Ung thư phổi là những tế bào bất thường phát triển và tạo thành khối u tại vị trí phổi. Các tế bào này sẽ lây lan nhanh chóng và xâm lấn, di căn đến các bộ phận khác trong giai đoạn cuối.

Trong hơn 100 loại ung thư thì ung thư phổi nằm trong loại ung thư thường gặp và có tiên lượng tử vong cao. Trong đó, tỷ lệ mắc ung thư phổi ở nam giới cao hơn nữ giới nguyên nhân mắc bệnh có tới 85-90% là do hút thuốc lá.

Du đây là bệnh lý ung thư có tiên lượng rất xấu với nguy cơ tử vong cao nhưng ngày nay với sự phát triển của nền y khoa các phương pháp điều trị ung thư phổi cũng trở nên đa dạng và hiệu quả hơn. Vì thế, nếu bệnh nhân phát hiện ra bệnh sớm đồng thời có phương pháp điều trị phụ hợp thì vẫn có thể kéo dài sự sống.

>> Nghiên cứu về bài thuốc chữa ung thư phổi 

Các phương pháp điều trị ung thư phổi

Phương pháp phẫu thuật

Đây là phương pháp điều trị ung thư phổi khi tình trạng bệnh ở giai đoạn sớm. Thực hiện phẫu thuật giúp triệt căn ung thư, vì ở giai đoạn sớm khối u còn nhỏ, chưa di căn đến bộ phận khác, hơn nữa thể trạng bệnh nhân lúc này có thể tiếp nhận điều trị.

Phương pháp xạ trị  

Khi khối u to nhưng chưa lây lan sang cơ quan hay bộ phận khác của cơ thể thì phương pháp xạ trị thường được áp dụng rất phổ biến. Việc thực hiện xạ trị là phương pháp sử dụng tia năng lượng cao để phá hủy khối u, tiêu diệt tế bào ung thư. Đa số bệnh nhân ở giai đoạn 3 sẽ được bác sĩ tư vấn sử dụng phương pháp này

Phương pháp hóa trị

Hóa trị được áp dụng cho những bệnh nhân ung thư phổi ở giai đoạn muộn. Với phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng hóa chất để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn sự di căn của tế bào ung thư. Ngoài sử dụng hóa chất, bác sĩ có thể kết hợp thêm phương pháp phẫu thuật hoặc xạ trị để kết hợp điều trị bệnh.

Sử dụng thuốc điều trị ung thư phổi tarceva

Thuốc điều trị ung thư phổi tarceva thường được chỉ định trong điều trị bệnh ung thư biểu mô ở phổi không tế bào nhỏ trong giai đoạn tiến triển bệnh với hoạt chất Erlotinib trong thuốc tarceva. Đây là loại thuốc được sản xuất tại Thụy Sỹ.

Có nhiều bệnh nhân tìm kiếm tarceva thuốc điều trị ung thư giai đoạn cuối, tuy nhiên theo đánh giá chung đây không phải lựa chọn phù hợp cho bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối.

Thực tế, để đảm bảo điều trị hiệu quả ung thư phổi bạn cần hiểu rõ giai đoạn của bệnh và tình trạng sức khỏe. Mỗi người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn điều trị thích hợp với từng hoàn cảnh và tình trạng bệnh ở mỗi người.

>> Tại sao hút thuốc lá có thể gây ung thư phổi?

Sử dụng Fucoidan Nano Premium hỗ trợ điều trị ung thư phổi

Ngoài những phương pháp điều trị ung thư phổi kể trên thì lựa chọn sử dụng Fucoidan Nano Premium được nhiều người lựa chọn. Không giống thuốc điều trị ung thư phổi Tarceva, Fucoidan Nano Premium có thể sử dụng ở tất cả các giai đoạn của ung thư phổi để hỗ trợ bệnh nhân điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Fucoidan Nano Premium là dòng sản phẩm với sự kết hợp độc đáo của các dưỡng chất quý như: fucoidan, betaglucan, curcumin nano và sữa non colustrum mang lại hiệp đồng các tác dụng như:

  • Tìm kiếm và tiêu diệt các tế bào ung thư khiến chúng tự chết
  • Ngăn chặn tình trạng oxy hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện và lây lan của tế bào ung thư
  • Hỗ trợ làm giảm tác hại do quá trình hóa xạ trị
  • Nâng cao sức đề kháng. mang đến cơ thể khỏe mạnh giúp bệnh nhân tiếp nhận có thể kết hợp điều trị phẫu thuật hay hóa xạ trị tốt nhất, hiệu quả nhất
  • Chăm sóc sức khỏe toàn diện giúp bệnh nhân ung thư phổi sớm hồi phục

>> Ung thư phổi sống được bao lâu?

Hy vọng bài viết về thuốc điều trị ung thư phổi tarceva đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Ngoài ra, nếu muốn sử dụng Fucoidan Nano Premium hãy liên hệ ngay tới số 0899 181 998 để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook