Hướng dẫn cách chữa ung thư trực tràng bằng thuốc nam hiệu quả

Tìm kiếm cách chữa ung thư trực tràng bằng thuốc nam có mang lại hiệu quả như bệnh nhân vẫn mong đợi hay không?

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách điều trị ung thư trực tràng bằng thuốc nam hiệu quả, an toàn giúp người bệnh đẩy lùi căn bệnh này nhanh chóng, hiệu quả nhất!

Vai trò của thuốc nam chữa ung thư trực tràng

Các loại thuốc nam chữa ung thư trực tràng đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều trị bệnh và có thể nâng cao hiệu quả khi kết hợp với các phương pháp khác.

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng thuốc nam có nhiều lợi ích đối với bệnh nhân ung thư trực tràng.

Thuốc nam có khả năng tăng cảm giác thèm ăn, tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp phục hồi sức khỏe tổng thể.

Một số loại thuốc nam còn chứa chất chống ung thư hiệu quả, giúp kích thích quá trình chết tế bào ung thư trực tràng, ngăn ngừa sự lan rộng của bệnh, và giảm nhẹ các triệu chứng như chảy máu, tiêu chảy và đau.

Ngoài ra, thuốc nam còn cải thiện tỷ lệ sống trung bình và kéo dài tuổi thọ của bệnh nhân ung thư trực tràng. Các bài thuốc nam chữa ung thư trực tràng có thể được sử dụng trước và sau phẫu thuật hoặc kết hợp với hóa trị và xạ trị.

Chúng có tác dụng sinh học rõ ràng, như thúc đẩy tái tạo huyết sắc tố, tăng hoạt động tế bào tự nhiên tiêu diệt (NK) và cân bằng tỷ lệ CD4/CD8.

Những cây thuốc nam là một phần không thể thiếu trong quá trình điều trị ung thư trực tràng và ung thư nói chung. Chúng là một phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân rất tốt mà bệnh nhân không nên bỏ qua.

>> Chi phí điều trị ung thư trực tràng hết bao nhiêu tiền? 

Các loại thuốc nam chữa ung thư trực tràng hiệu quả

Có một số loại cây thuốc phổ biến được sử dụng trong điều trị ung thư trực tràng mà bạn có thể tham khảo bên dưới.

Chữa ung thư trực tràng bằng thuốc nam chỉ mang tính chất hỗ trợ giúp tăng đề kháng, giảm tác dụng phụ khi điều trị bằng Tây y chứ khó có thể chữa trị bệnh lý này hoàn toàn.

Bán chi liên

Còn được gọi là hoàng cầm râu, là một loại cây thuộc họ bạc hà với tên khoa học là Scutellaria barbata D. Don.

Cây này có thân mảnh, lá hình trứng và hoa mọc ở kẽ lá. Bán chi liên có tính mát và vị đắng, theo dân gian được cho là giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc, giảm sưng và giảm đau.

chia-se-nguoi-benh-ung-thu-tu-cung

Các nhà nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng chiết xuất ethanol từ Bán chi liên có thể ức chế sự phát triển tế bào ung thư và hình thành khối u trực tràng. Ngoài ra, nó còn giúp giảm kích thước và trọng lượng khối u trực tràng.

Bán chi liên cũng có thể được sử dụng trong việc điều trị viêm ruột thừa, viêm gan, xơ gan và ung thư trực tràng. Thông thường, bán chi liên được sử dụng dưới dạng sắc nước uống với liều lượng từ 20 – 160g.

>> Chữa bệnh ung thư trực tràng bằng đông y có hiệu quả không

Bạch hoa xà thiệt thảo

Bạch hoa xà thiệt thảo còn có tên khoa học là Hedyotis diffusa Willd, là một loại cây thuộc họ cà phê. Cây này mọc bò, thân vuông màu nâu nhạt, cành lá xum xuê, lá mọc đối và hoa màu trắng hoặc hồng.

Bạch hoa xà thiệt đã được chứng minh có khả năng ức chế quá trình phosphoryl hóa STAT3 trong các tế bào ung thư, từ đó giúp tế bào ung thư chết và ức chế sự phát triển của chúng. Ngoài ra, bạch hoa xà thiệt còn có tác dụng kháng viêm, tiêu viêm và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Để tăng hiệu quả, bạch hoa xà thiệt thường được sử dụng cùng với Bán chi liên để tạo thành một sắc nước uống có tác dụng chữa ung thư trực tràng và cả ung thư dạ dày, bàng quang.

Qua lâu

Loại cây này có tên khoa học là Trichosanthes kirilowi Maxim, là một loại cây dây leo thuộc họ bí. Cây này có thân có rãnh, lá hình tim đầu hơi nhọn và hoa màu trắng. Quả của cây có hình cầu hoặc hình trứng màu lục với sọc trắng.

Qua lâu có tính hàn, vị ngọt đắng. Nó cũng có khả năng ức chế sự phát triển tế bào ung thư nhờ các hoạt chất như trichosanthin, karasurin. Để sử dụng qua lâu trong điều trị ung thư trực tràng, bạn có thể lấy 30g quả qua lâu, tách phần ruột và bỏ vỏ. Sau đó, bạn có thể xay thành bột và uống cùng với thông bạch, ngày 2 lần trước khi ăn.

>> 5 phương pháp điều trị bệnh ung thư trực tràng HIỆU QUẢ 

Ancan Fucoidan – LOẠI BỎ UNG THƯ TRỰC TRÀNG HIỆU QUẢ

Bên cạnh việc tầm soát ung thư trực tràng định kỳ hàng năm thì bạn có thể phòng trừ bệnh lý này bằng rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Một trong những sản phẩm giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ung thư trực tràng cực hiệu quả, được giới chuyên môn đánh giá cao hiện nay là Ancan Fucoidan.

Ancan Fucoidan là một trong những sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người bệnh ung thư trực tràng. Sản phẩm có sự kết hợp giữa 3 thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý giá như Fucoidan, Beta-Glucan và Cao Sâm Báo. 3 thành phần chính này hiệp đồng tác động 3 trong 1 có tác dụng tốt với bệnh nhân ung thư trực tràng.

  • Các thành phần có thể cảm ứng bắt giữ tế bào, kích hoạt tế bào chết tự nhiên Apoptosis và kích hoạt hệ thống miễn dịch… hỗ trợ người sử dụng hóa trị, xạ trị cải thiện sức khỏe.
  • Tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng toàn diện.
  • Hạn chế quá trình oxy hóa một cách tốt nhất nhờ flavonoid, sesquiterpen cùng 11 loại acid amin có trong sâm báo.

Bạn đã biết chữa ung thư trực tràng bằng thuốc nam mang lại hiệu quả tích cực ra sao rồi chứ. Hãy liên hệ tới số hotline 0899.181.998 để các chuyên viên tư vấn của Ancan Fucoidan sẽ hướng dẫn và tư vấn cách chăm sóc sức khỏe để kéo dài tuổi thọ cho mọi người tốt nhất.

Sức khỏe là vô giá, hãy chăm sóc sức khỏe một cách cẩn thận để phòng tránh bệnh lý ung thư trực tràng nguy hiểm nhé!

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook