Viên thuốc uống hỗ trợ điều trị Ancan – Giải pháp hỗ trợ điều trị ung thư

Ancan ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Viên uống thảo dược Ancan được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho bệnh nhân u bướu, ung thư thực chất có tác dụng gì? Sử dụng Ancan thế nào mới mang lại hiệu quả tốt nhất? Những thắc mắc sẽ được giải đáp ngay sau đây.

1. Thực phẩm chức năng Ancan là gì?

Ancan là sản phẩm của Công ty cổ phần Triệu Sơn (TRISO GROUP). Thực phẩm chức năng Ancan được nghiên cứu bởi các giáo sư, các nhà khoa học công tác tại những trường đại học, những bệnh viện nổi tiếng. Được công ty Triệu Sơn cung cấp thương mại ra thị trường với thương hiệu là Ancan Triso.

Sản phẩm Ancan là kết quả của sự kế thừa và phát huy các bài thuốc cổ truyền dân tộc.

Ancan mang lại tác dụng tốt cho những bệnh nhân đang điều trị bệnh ung thư bằng phương pháp xạ trị hay hóa trị. Ancan được cấp giấy chứng nhận và lưu hành do Bộ Y tế số 30686/2015/ATTP-XNCB. Sản phẩm Ancan đã đạt được nhiều giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn chứng minh cho chất lượng sản phẩm.

Lọ Ancan thực phẩm

Lọ thực phẩm chức năng Ancan 

Ancan được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như Curcumin từ nghệ vàng, cao trà xanh, cao rau má, cao linh chi, thông đỏ, tinh chất hồ tiêu kết hợp với Selen và các vitamin khác. Những vị thuốc trên đều là các loại thảo dược quý được y học cổ truyền ứng dụng bao đời nay mang tới tác dụng tốt cho sức khỏe của người bệnh.  Không ít nghiên cứu khoa học trong những năm gần đây chứng minh được tác dụng của các loại thảo dược này tới sức khỏe con người. 

  • Curcumin là thành phần hoạt chất chính được tìm thấy trong củ nghệ và là lý do cho dược tính tuyệt vời của nghệ. Cucurmin có tính kháng viêm tự nhiên an toàn và không có tác dụng phụ nên có giá trị cao trong việc hỗ trợ điều trị nhiều bệnh trong cơ thể, bao gồm cả các bệnh u bướu và ung thư. 

Ngoài ra, curcumin có tính chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa tác động của các gốc tự do tốt gấp nhiều lần so với vitamin E và C, từ đó giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật, tăng cường sức khỏe và làm chậm quá trình lão hóa. 

Curcumin cũng có khả năng ức chế, tiêu diệt các tế bào ung thư mà không hề làm tổn hại tới các tế bào lành, giúp hạn chế tối đa nguy cơ di căn của các khối ung thư trong cơ thể.

  • Trà xanh có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là EGCG – Epigallocatechin Gallate, có khả năng ngăn chặn sự tấn công của các gốc chống oxy hóa vào các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể. Nhờ vậy, trà xanh giúp ngăn chặn sự hình thành của các tế bào bất thường và hạn chế sự hình thành các khối u, hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.
  • Rau má có chứa khá nhiều hoạt chất có lợi như Beta-carotene, alkaloids, flavonols, triterpenoids, sterols, saponins, và nhiều loại vitamin khác… Đây đều là các chất chống oxy hóa và hạn chế các rối loạn DNA trong cơ thể, giúp hạn chế tối đa sự phát triển của ung thư. 
  • Thông đỏ được mệnh danh là “thảo dược vàng” nhờ có chứa thành phần hoạt chất Taxol và Pine Bark Extract. 2 thành phần này đều đã được chứng minh có công dụng tích cực với nhiều dạng ung thư khác nhau như ung thư phổi, vú, đại tràng, gan, buồng trứng,… Ngoài ra, 2 thành phần này cũng có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chống lão hóa và cải thiện sức khỏe rõ rệt trong nhiều trường hợp khác.

Cây thông đỏ có vai trò để hỗ trợ điều trị ung thư

Cây thông đỏ

2. Tác dụng của thực phẩm chức năng Ancan 

Từ những thành phần quý giá trong tự nhiên được bào chế theo công thức đặc biệt, thực phẩm chức năng Ancan mang lại những tác dụng tích cực cho sức khỏe như:

  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ hệ miễn dịch và hệ tuần hoàn.
  • Hỗ trợ tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa khối u sinh ra do tác động của quá trình oxy hóa.
  • Hỗ trợ tiêu giảm u bướu hiệu quả, giảm tác hại do hóa xạ trị gây ra
  •  Tác dụng thanh nhiệt và giải độc, hỗ trợ chức năng cho gan, mật.
  • Sản phẩm giúp bổ máu, giúp vết thương sau xạ trị, hóa trị mau lành.
  • Ancan hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động ổn định và hiệu quả hơn. 

Xem thêm: Ancan giá bao nhiêu

3. Hướng dẫn sử dụng thực phẩm chức năng

Ancan giúp hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện tác động xấu của quá trình xạ trị, hóa trị lên cơ thể. Những đối tượng có thể dùng Ancan là:

Ancan hỗ trợ điều trị ung thư tuyến giáp

Ancan hỗ trợ quá trình điều trị ung thư bằng hóa trị

  • Bệnh nhân u bướu, ung thư đang điều trị bằng phương pháp xạ trị hoặc hóa trị.
  • Người bị bệnh về dạ dày, tá tràng.
  • Người cần tăng cường chức năng gan, mật, cần thanh nhiệt hoặc giải độc do uống nhiều rượu bia.
  • Người muốn tăng cường hệ miễn dịch và duy trì sức khỏe.

Liều dùng:

  • Đối với đối tượng phòng bệnh: uống 2 – 4 viên/ngày, chia 2 lần sáng và chiều. 
  • Đối với đối tượng đang điều trị hoặc sau điều trị bằng các phương pháp Tây y: uống từ 6-9 viên/ngày, uống 2-3 lần/ngày hoặc uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

4. Thực phẩm chức năng Ancan có tốt không?

Rất nhiều người thắc mắc: Liệu thực phẩm chức năng Ancan có thật sự tốt hay không? Trên thực tế, 7 năm qua, Ancan tự hào được vinh danh tại những giải thưởng danh giá như Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2014, Lọt top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017, Danh hiệu Thương hiệu sản phẩm bán chạy năm 2017… 

Giải thưởng Ancan vì sức khỏe cộng đồng

Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Không chỉ được đánh giá cao bởi giới chuyên gia, Ancan còn nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng. Có thể kể đến như: bệnh nhân Lê Thị Ngọc Thanh  ở xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An bị ung thư cổ tử cung nhờ sử dụng Ancan mà đã sống khỏe hơn, không còn bị những cơn đau đớn hành hạ. Bác Nguyễn Trọng Điều, Thường Tín, Hà Nội bị ung thư vòm họng như đã dùng Ancan và làm cho khối u giảm kích thước. Cô Lê Thị Thanh Hằng, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội nhờ dùng Ancan nên có thể kiểm soát u xơ vú mà không cần phẫu thuật. Và còn rất nhiều người bệnh khác nữa đã sử dụng Ancan và thấy được những hiệu quả tích cực đáng mừng.

Sản phẩm Ancan có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ancan đã đạt Giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe Cộng đồng năm 2014, danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017, Thương hiệu sản phẩm bán chạy năm 2017.

Thực phẩm chức năng Ancan có thể giúp người bệnh cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe của mình. Khi bị các bệnh về u bướu, ung thư, người bệnh nên dùng Ancan để hỗ trợ tốt hơn quá trình điều trị.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook