Bệnh ung thư phổi giai đoạn đầu sống được bao lâu?

Ung thư phổi được biết đến là căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất trong các căn bệnh ung thư được xác định hiện tại. Tuy nhiên, ung thư phổi giai đoạn đầu bệnh nhân vẫn có cơ hội điều trị hiệu quả. Vậy cụ thể ung thư phổi giai đoạn đầu sống được bao lâu?

Ung thư phổi giai đoạn đầu là gì?

Ung thư phổi là căn bệnh có tế bào ung thư xuất hiện tại vị trí phổi, các tế bào ung thư này sẽ tạo thành khối u và lây lan xâm lấn phổi và các cơ quan khác theo từng giai đoạn, trong đó ung thư phổi giai đoạn đầu là khi tế bào ung thư phổi mới xuất hiện – Đây cũng chính là giai đoạn nhẹ nhất của căn bệnh ung thư phổi.

Thực tế, không phải bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn đầu nào cũng có kích thước và vị trí khối u giống nhau. Vì tùy từng trường hợp, khối u của từng bệnh nhân sẽ nằm ở vị trí khác nhau trong phổi, đồng thời kích thước giai đoạn đầu của nhiều bệnh nhân cũng có sự khác nhau.

Nhìn chung, bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn đầu khi đó khối u mới hình thành và phát triển nên sẽ chưa xâm lấn các cơ quan lân cận, lúc này khối u cũng còn nhỏ kích thước giao động từ dưới 5cm. 

Các triệu chứng ung thư phổi có dễ phát hiện không?

Ung thư phổi giai đoạn đầu có chữa được không?

Để trả lời cho câu hỏi ung thư phổi giai đoạn đầu sống được bao lâu, bạn cần hiểu rõ ung thư phổi giai đoạn đầu có chữa được không

Thực tế, đã có những trường hợp bệnh nhân ung thư phổi phát hiện ra bệnh sớm nhờ vào việc chủ động tầm soát ung thư đã giúp bệnh nhân điều trị thành công ung thư phổi khi mới ở giai đoạn đầu.

Vì ung thư phổi ở giai đoạn đầu, khối u còn nhỏ không quá 5cm nên việc điều trị cũng có khả năng khỏi cao nhất trong các giai đoạn ung thư phổi. Đặc biệt nếu vị trí khối u thuận lợi, kích thước khối u càng nhỏ tỷ lệ chữa khỏi ung thư phổi các cao. Do vậy, cũng tùy vào kích thước, vị trí khối u và điều kiện sức khỏe, tuổi tác của bệnh nhân mà ung thư phổi giai đoạn đầu sống được bao lâu cũng có sự thay đổi khác nhau.

Nếu lấy tiêu chuẩn chung của bệnh nhân ung thư theo thời gian tính từ từ sau 5 năm kể từ khi điều trị bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn đầu chiếm tỷ lệ cao từ khoảng 80%-92%. Trong đó, cũng có nhiều bệnh nhân có thể khỏi hoàn toàn và sống khỏe đến hết đời.

Tìm hiểu về những biểu hiện ung thư phổi

Tìm hiểu ung thư phổi giai đoạn đầu có biểu hiện gì?

Vì ung thư phổi giai đoạn đầu có tiên lượng tốt, vì thế việc phát hiện ung thư phổi ở giai đoạn sớm cực kỳ quan trọng giúp bệnh nhân nâng cao cơ hội điều trị thành công trước khi quá muộn. Để phát hiện bệnh ung thư phổi sớm ngoài việc chủ động tầm soát ung thư bệnh nhân cần biết ung thư phổi giai đoạn đầu có biểu hiện gì để đi khám ngay lập tức khi có những triệu chứng đó.

Sau đây là những biểu hiện ung thư phổi sớm:

  • Bệnh nhân bị ho dai dẳng không thể tự khỏi
  • Những cơn ho có thể xuất hiện kèm theo đờm
  • Tức ngực, mệt mỏi khó chịu
  • Chán ăn, giảm cân nhanh chóng

Đó là một số biểu hiện thường thấy của bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn đầu, dù biểu hiện khá chung chung rất khó phát hiện nhưng nếu để ý kỹ thấy tình trạng trên diễn ra thường xuyên, không tự khỏi bạn cần nhanh chóng đi khám để biết rõ sức khỏe của mình.

Có thuốc chữa ung thư phổi di căn không?

Cách điều trị ung thư phổi hiệu quả cao nhất

ung thư phổi giai đoạn đầu có tiên lượng tốt, do vậy người bệnh cần hết sức chú ý tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ, đặc biệt bổ sung thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan Fucoidan để tăng cường hiệu quả điều trị cao nhất giúp bệnh nhân kéo dài tuổi thọ tối đa.

Ancan Fucoidan là sản phẩm giúp bệnh nhân ung bướu viết tiếp hy vọng sống số 1 trên thị trường hiện nay nhờ thành phần 3 trong 1 từ Fucoidan, Betaglucan và Cao Sâm Báo giúp:

  • Hỗ trợ tìm kiếm và tiêu diệt tế bào ung thư tự chết, ngăn chặn tế bào ung thư phát triển và xâm lấn các cơ quan khác.
  • Tăng cường đề kháng, chống oxy hóa ngăn chặn ung thư tái phát, hạn chế tác dụng phụ trong quá trình điều trị ung thư
  • Bồi bổ cơ thể giúp bệnh nhân sớm hồi phục sức khỏe sau điều trị ung thư

Sử dụng Ancan Fucoidan sẽ giúp bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn đầu đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Vì thấy hãy liên hệ ngay đến chuyên gia theo số  0899181998 để được tư vấn chi tiết sử dụng Ancan Fucoidan ngay bạn nhé.

chia-se-nguoi-benh-ung-thu-tu-cung
Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook