Tầm soát ung thư dạ dày là gì? Quy trình, giá thành và địa chỉ thực hiện

Muốn phát hiện bệnh ung thư dạ dày sớm thì bệnh nhân cần tiến hành tầm soát ung thư dạ dày. Đây là cách đơn giản để phát hiện, chẩn đoán và điều trị ung thư dạ dày đúng hướng. Giá thành tầm soát bệnh ung thư dạ dày và địa chỉ nào thực hiện tốt nhất hiện nay?

Tầm soát ung thư dạ dày là gì?

Xu hướng bệnh nhân bị ung thư dạ dày đang ngày càng trẻ hóa và ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng sống của nhiều người. Tại Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ bệnh nhân bị ung thư dạ dày cao nhất và tỷ lệ tử vong cũng rất lớn.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh ung thư dạ dày như chế độ ăn uống không lành mạnh, yếu tố di truyền, tiếp xúc với bức xạ, hay làm trong ngành than… Có rất nhiều yếu tố khác nhau dẫn tới bệnh lý này mà người bệnh cần tầm soát sớm để phát hiện bệnh và điều trị kịp thời.

Thực chất, tầm soát ung thư dạ dày là cách để chẩn đoán, phát hiện bệnh ung thư sớm bằng những phương án xét nghiệm khác nhau. Như vậy người bệnh có thể điều trị bệnh sớm, đúng cách và từ đó có được tuổi thọ kéo dài, chất lượng sống tốt hơn.

tầm soát ung thư dạ dày,tầm soát ung thư dạ dày giá bao nhiêu,tầm soát ung thư dạ dày ở đâu tốt nhất,tầm soát ung thư dạ dày bằng cách nào,tầm soát ung thư dạ dày bao nhiêu tiền

>> Những dấu hiệu ung thư dạ dày dễ nhận biết

Quy trình tâm sàng ung thư dạ dày gồm những bước gì? 

Bệnh nhân sẽ không còn lo lắng tầm soát ung thư dạ dày bằng cách nào khi tìm hiểu những thông tin dưới đây. Để biết mình bị bệnh hay không, bệnh nhân tiến hành các bước khám và xét nghiệm như sau:

Bước 1: Khám lâm sàng

Dù bệnh nhân muốn hay không muốn thì phương án khám lâm sàng vẫn cần thực hiện. Đây là bước quan trọng để bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe chung của bệnh nhân. Phát hiện những biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh, các yếu tố di truyền từ phía người thân. Từ đó tiến hành khám các bước tiếp theo kỹ càng nhất.

Bước 2: Xét nghiệm máu

Để phát hiện bệnh ung thư dạ dày, bệnh nhân cần tiến hành xét nghiệm máu. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chỉ định xét nghiệm CA 72-4. Từ chỉ số xét nghiệm này, bác sĩ sẽ phát hiện ra những dấu hiệu ung thư dạ dày và sàng lọc bệnh này sớm nhất cho bệnh nhân.

Bước 3: Nội soi trong tầm soát ung thư dạ dày

Sau khi xét nghiệm máu, bệnh nhân tiến hành nội soi. Đây là bước quan trọng giúp bác sĩ chẩn đoán tốt bệnh ung thư dạ dày hay không? Nội soi là dùng thiết bị nội soi cơ bản đưa vào dạ dày, tìm kiếm những tổn thương bên trong dạ dày, phát hiện bệnh ung thư dạ dày.

>> Giải đáp: Ung thư dạ dày có chữa được không?

tầm soát ung thư dạ dày,tầm soát ung thư dạ dày giá bao nhiêu,tầm soát ung thư dạ dày ở đâu tốt nhất,tầm soát ung thư dạ dày bằng cách nào,tầm soát ung thư dạ dày bao nhiêu tiền

Bước 4: Chụp CT

Bệnh nhân còn cần chụp CT dạ dày để biết dấu hiệu bệnh ung thư ra sao. Chụp CT có thể đánh giá được mức độ tổn thương của dạ dày, sự xâm lấn những khối u khu vực xung quanh dạ dày như thế nào?

Bước 5: Sinh thiết

Để xác định bệnh nhân bị ung thư dạ dày hiệu quả nhất thì bệnh nhân nên tiến hành sinh thiết. Sinh thiết hoàn toàn có thể phát hiện những tổn thương niêm mạc dạ dày, chẩn đoán các khối u xem thử khối u đó có phải là ung thư không?

>> Các xét nghiệm ung thư dạ dày sớm và đối tượng cần thực hiện

Tầm soát ung thư dạ dày giá bao nhiêu?

Bạn phân vân chưa biết tầm soát ung thư dạ dày bao nhiêu tiền? Giá chi phí tầm soát bệnh lý này dao động từ 2 triệu – 3 triệu đồng, thậm chí có giá hơn. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bệnh nhân sẽ có giá thành tầm soát bệnh ung thư dạ dày khác nhau.

Những yếu tố ảnh hưởng tới việc tầm soát bệnh ung thư dạ dày như sau:

  • Công nghệ nội soi

  • Phương thức nội soi

  • Địa chỉ khám và tầm soát bệnh ung thư

  • Trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ

  • Cơ sở vật chất của địa chỉ tầm soát ung thư

  • Chất lượng của dịch vụ y tế

>> Ung thư dạ dày sống được bao lâu? Tiên lượng sống từng giai đoạn 

Tầm soát ung thư dạ dày ở đâu tốt nhất?

Có khá nhiều địa chỉ để tầm soát bệnh ung thư dạ dày tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi xin gửi quý khách những địa chỉ để khám, tầm soát bệnh ung thư dạ dày nổi tiếng như:

  • Bệnh viện K

  • Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

  • Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

  • Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

  • Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Chăm sóc và điều trị ung thư dạ dày với Ancan Fucoidan

chia-se-nguoi-benh-ung-thu-tu-cung

Ancan Fucoidan là một trong những sản phẩm có lợi cho sức khỏe con người, nhất là bệnh nhân ung thư dạ dày. Sản phẩm có sự kết hợp giữa 3 thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý giá như Fucoidan, Beta-Glucan và Cao Sâm Báo. 3 thành phần chính này hiệp đồng tác động 3 trong 1 có tác dụng tốt với bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt.

>> Xét nghiệm ung thư dạ dày và những lưu ý quan trọng tầm soát ung thư dạ dày,tầm soát ung thư dạ dày giá bao nhiêu,tầm soát ung thư dạ dày ở đâu tốt nhất,tầm soát ung thư dạ dày bằng cách nào,tầm soát ung thư dạ dày bao nhiêu tiền

  • Các thành phần có thể cảm ứng bắt giữ tế bào, kích hoạt tế bào chết tự nhiên Apoptosis và kích hoạt hệ thống miễn dịch… hỗ trợ người sử dụng hóa trị, xạ trị cải thiện sức khỏe.

  • Tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng toàn diện.

  • Hạn chế quá trình oxy hóa một cách tốt nhất nhờ flavonoid, sesquiterpen cùng 11 loại acid amin có trong sâm báo.

Ancan Fucoidan chính là sản phẩm cần thiết, mang lại hiệu quả phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh nhân bị ung thư dạ dày một cách hiệu quả nhất. Nếu đang nghi ngờ mình bị ung thư dạ dày hay các bệnh lý về dạ dày thì bệnh nhân cần tìm phương án điều trị, chăm sóc hợp lý nhờ thực phẩm bổ sung.

Bệnh nhân có thể liên hệ tới hotline 0899.181.998 để được tư vấn trực tiếp các sản phẩm Ancan Fucoidan và cách tầm soát ung thư dạ dày một cách tốt nhất!

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook