Phương pháp nhịn ăn chữa ung thư có hiệu quả không?

Phương pháp nhịn ăn chữa ung thư đã được dân gian lưu truyền rất lâu. Nhưng kỳ thực hiệu quả của phương pháp này thế nào, đã có sự chứng thực của các nhà khoa học hay chưa? Liệu bạn có nên nhịn ăn để ngăn ngừa, phòng chống và điều trị ung thư hay không?

Sai lầm với phương pháp nhịn ăn chữa ung thư

Rất nhiều các công trình nghiên cứu về vấn đề chữa bệnh ung thư bằng phương pháp nhịn ăn liệu có mang lại hiệu quả tích cực hay không? Các công trình nghiên cứu của các chuyên gia Nhật Bản, Pháp, Mỹ đang rất sôi động chỉ ra vấn đề này đúng – sai chỗ nào.

Phương pháp nhịn ăn chữa ung thư thực chất là cách con người ta áp dụng cách thức nhịn ăn tuyệt đối để chữa bệnh. Theo đó, con người bị bệnh không ăn các loại thức ăn như thịt, cá, trứng, sữa… mà thay vào đó là chỉ ăn rau củ, uống nước trái cây, rau xanh để duy trì sự sống.

Nhịn ăn để tế bào ung thư tự chết

Nhiều người nhận định rằng một khi không cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể nữa thì tế bào ung thư sẽ tự chết dần chết mòn và tự đào thải những tế bào ung thư đó ra khỏi cơ thể. Lúc này cơ thể sẽ tiêu hao phần thịt của mình – đó là các tế bào viêm nhiễm, tế bào ung thư để có thể triệt tiêu chúng và thay bằng các tế bào lành lặn khác.

>> Thực hư tác dụng ăn cà chua chống ung thư đúng hay không? 

Cơ thể con người có nhiều cơ quan khác nhau, mỗi cơ quan sẽ cần nguồn năng lượng riêng để có thể hoạt động, tồn tại và phát triển. Chính vì vậy phương pháp nhịn ăn để chữa bệnh ung thư sẽ không được chấp nhận. Bởi khi nhịn ăn, nguồn năng lượng cạn kiệt, chất dinh dưỡng bị thiếu hụt ảnh hưởng hưởng tới các hoạt động bên trong của cơ thể, nhát là não.

Một khi những bộ phận quan trọng như não, tim, phổi… bị ảnh hưởng không đủ chất thì dẫn tới rối loạn hệ thống thần kinh trung ương là nơi điều hành mọi hoạt động chức năng của cơ thể. Đói sẽ dẫn tới tình trạng đường huyết bị hạ, đồng thời xảy ra những tác dụng phụ không đáng có cho cơ thể như: mệt mỏi, bủn rủn chân tay đầu óc kém minh mẫn, hạ huyết áp, tim loạn nhịp, toàn thân vã mồ hôi.

Nhịn ăn để chữa ung thư có đúng không?

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, nhịn ăn để chữa bệnh ung thư là hành động sai trái, đi ngược lại hiệu quả điều trị bệnh và còn có thể gây hại cho cơ thể của con người.

Các tế bào ung thư vẫn phát triển, vẫn hút các chất bên trong cơ thể con người. Dù bạn ăn hay không ăn thì cơ thể vẫn bị các khối u đó khống chế và hút chất dinh dưỡng còn lại bên trong cơ thể đó.

Chính vì vậy khi không nạp đủ năng lượng, dinh dưỡng cho cơ thể thì người bệnh sẽ dễ suy kiệt, suy mòn do ung thư, không đủ sức khỏe để theo các liệu trình điều trị tiếp theo để giảm nguy cơ tái phát của bệnh ung thư, phòng ngừa tình trạng di căn sau này.

Nếu bạn đang có suy nghĩ nhịn ăn chữa bệnh ung thư thì bạn nên nghĩ lại. Khi nhịn ăn, cơ thể bị đói, thiếu đi các chất dinh dưỡng cần thiết và lúc này đề kháng giảm sút khiến cho tế bào ung thư có cơ hội phát triển nhanh hơn. Tế bào ung thư phát triển được hay không nhờ hệ miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể.

Nếu cơ thể có hệ miễn dịch tốt và đề kháng cao thì sẽ đẩy lùi bệnh ung thư nhanh chóng. Nhưng nếu bệnh nhân suy kiệt, tế bào ung thư nhiều khả năng phát triển nhanh hơn. Do vậy bệnh nhân sẽ chết vì suy kiệt trước khi bị tế bào ung thư hành hạ.

>> Người bệnh ung thư kiêng ăn gì và nên ăn gì?

Hỗ trợ điều trị ung thư với Ancan Fucoidan

Ancan Fucoidan là một trong những sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người bệnh ung thư. Sản phẩm có sự kết hợp giữa 3 thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý giá như Fucoidan, Beta-Glucan và Cao Sâm Báo. 3 thành phần chính này hiệp đồng tác động 3 trong 1 có tác dụng tốt với bệnh nhân ung thư.

  • Các thành phần có thể cảm ứng bắt giữ tế bào, kích hoạt tế bào chết tự nhiên Apoptosis và kích hoạt hệ thống miễn dịch… hỗ trợ người sử dụng hóa trị, xạ trị cải thiện sức khỏe.

  • Tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng toàn diện.

  • Hạn chế quá trình oxy hóa một cách tốt nhất nhờ flavonoid, sesquiterpen cùng 11 loại acid amin có trong sâm báo.

Ancan Fucoidan chính là sản phẩm cần thiết, mang lại hiệu quả phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh nhân bị ung thư một cách hiệu quả nhất.

Đây là hoạt chất giúp bổ sung những thiếu hụt về mặt dinh dưỡng và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả nhờ hoạt chất fucoidan trong tảo nâu tinh khiết Nhật Bản nổi tiếng hiện nay.

chia-se-nguoi-benh-ung-thu-tu-cung

Nếu có bất cứ lo lắng nào về phương pháp nhịn ăn chữa ung thư và sản phẩm Ancan Fucoidan thì hãy liên lạc tới số hotline 0899.181.998. 

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cách dùng và cách mua hàng chính hãng, giúp bệnh nhân đẩy lùi các căn bệnh ung thư nguy hiểm hiện nay một cách hiệu quả nhất!

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook