Thực hư tác dụng ăn cà chua chống ung thư đúng hay không?

Quý bệnh nhân đã từng nghe thông tin ăn cà chua chống ung thư, liệu điều này có chính xác hay không? Cà chua có tác dụng gì và nó có tốt với bệnh nhân ung thư như lời đồn thổi? Hãy cùng trả lời câu hỏi đó qua bài viết dưới đây!

Liệu ăn cà chua chống ung thư thật không?

Bạn đang lo lắng ăn cà chua chống ung thư liệu có thật hay không? Cà chua được biết đến là loại quả có lợi rất tốt đối với sức khỏe con người. Không chỉ làm rau mà cà chua còn có thể giúp làm đẹp da, cải thiện sức khỏe, cải thiện thị lực, ngăn ngừa nhiều bệnh tật nguy hiểm…

Trong cà chua có chứa hàm lượng vitamin cùng các khoáng chất rất dồi dào. Đặc biệt giá trị dinh dưỡng cao, cà chua giàu vitamin A rất được nhiều bà nội trợ săn đón. Trong 100g cà chua chín tươi sẽ đáp ứng được 13% nhu cầu hàng ngày về vitamin A, 8% nhu cầu vitamin B6, từ 33-50% nhu cầu vitamin C. Ngoài ra, còn có vitamin B1 (0,06mg), B2 (0,04mg), PP (0,5mg).

>> Ăn gì chống ung thư? Chế độ dinh dưỡng cần thiết để chống ung thư

Một số chuyên gia nhận định chế độ ăn giàu cà chua hạn chế ung thư nhờ hoạt chất carotenoid gọi là lycopene có tác dụng không nhỏ trong việc ngăn chặn ung thư. Đồng thời hàm lượng vitamin (B, C, beta carotene) bên trong cà chua còn có tác dụng chống lại quá trình oxy hoá của cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm thiểu nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch và ung thư.

Nhờ vitamin C cho nên ăn cà chua chống được ung thư, giúp chống chọi lại các gốc tự do gây ung thư, nguy hiểm tới tính mạng con người. Thậm chí bổ sung cà chua đều đặn bạn còn có thể điều trị tình trạng sưng viêm của các bộ phận bên trong cơ thể tốt nhất.

Liệu ăn cà chua với khoai tây bị ung thư không, ăn trứng với cà chua có bị ung thư không…? Thực tế việc kết hợp cà chua với khoai tây hay trứng chỉ giảm thiểu giá trị dinh dưỡng của 2 nguyên liệu trên, chứ không thể gây ra tình trạng ung thư như nhiều người vẫn nghĩ. Do vậy bệnh nhân không cần lo lắng về vấn đề kết hợp dinh dưỡng từ những nguyên liệu này nhé!

Các tác dụng khác từ quả cà chua

Người dùng nên cà chua ăn sống hay chín chống ung thư? Tất nhiên giá trị dinh dưỡng của cà chua chín vẫn tốt hơn cà chua sống rất nhiều. Bạn nên ăn cà chua chín để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị ung thư và các bệnh lý khác.

Không chỉ chống ung thư, cà chua còn có thể có những tác dụng rất tốt cho cơ thể như:

  • Bảo vệ tim mạch nhờ hợp chất choline, kali, chất xơ và vitamin C bên trong của cà chua có tác dụng giúp cải thiện chức năng của tim.

  • Phòng ngừa bệnh tiểu đường nhờ hàm lượng chất xơ cao bên trong cà chua có thể quản lý lượng insulin trong cơ thể nên có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hiệu quả.

  • Làm đẹp da với hàm lượng vitamin C cao của cà chua sẽ giúp cho cấu trúc da sẽ săn chắc hơn, độ đàn hồi cũng được cải thiện đáng kể. Từ đó chị em hoàn toàn có thể hạn chế nếp nhăn và tránh tình trạng lão hóa tốt hơn.

  • Giảm trầm cảm nhờ hoạt chất Folate trong cà chua có thể ngăn ngừa sự tích tụ homocysteine quá mức trong cơ thể.

  • Cải thiện thị lực nhờ hàm lượng beta carotene và vitamin A trong cà chua cũng giúp hỗ trợ cải thiện chức năng của võng mạc.

  • Cải thiện hệ tiêu hóa bằng cách ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy, đồng thời giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường chức năng hoạt động của hệ tiêu hóa.

  • Chống sưng viêm hiệu quả khi cơ thể bị tác động.

>> Thực phẩm chống ung thư bạn nên bổ sung nhiều hơn mỗi ngày 

Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư với Ancan Fucoidan

Bên cạnh việc dùng cà chua để phòng ngừa ung thư thì bạn có thể phòng trừ bệnh lý này bằng rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Một trong những sản phẩm giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ung thư cực hiệu quả, được giới chuyên môn đánh giá cao hiện nay là Ancan Fucoidan.

Ancan Fucoidan là một trong những sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người bệnh ung thư. Sản phẩm có sự kết hợp giữa 3 thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý giá như Fucoidan, Beta-Glucan và Cao Sâm Báo. 3 thành phần chính này hiệp đồng tác động 3 trong 1 có tác dụng tốt với bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt.

  • Các thành phần có thể cảm ứng bắt giữ tế bào, kích hoạt tế bào chết tự nhiên Apoptosis và kích hoạt hệ thống miễn dịch… hỗ trợ người sử dụng hóa trị, xạ trị cải thiện sức khỏe.

  • Tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng toàn diện.

  • Hạn chế quá trình oxy hóa một cách tốt nhất nhờ flavonoid, sesquiterpen cùng 11 loại acid amin có trong sâm báo.

Biết cách sử dụng Ancan Fucoidan thì bệnh nhân sẽ có thể mang lại hiệu quả phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh nhân bị ung thư một cách tốt nhất.

Do đó để được tư vấn trực tiếp cách dùng và cách mua hàng chính hãng, giúp bệnh nhân đẩy lùi các căn bệnh ung thư nguy hiểm thì hãy liên hệ tới số hotline 0899.181.998.

Người bệnh sẽ được chỉ rõ tác dụng của việc ăn cà chua chống ung thư và dùng Ancan Fucoidan thế nào hiệu quả tối đa nhờ chuyên viên tư vấn!

chia-se-nguoi-benh-ung-thu-tu-cung
Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook