Điều trị ung thư máu ở đâu tốt?

Ung thư máu là căn bệnh như thế nào, nguyên nhân, biểu hiện và phương pháp điều trị ung thư máu ra sao? Tất cả sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết này để bạn đọc có cái nhìn chính xác về căn bệnh ung thư máu. Vì thế, đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi.

Tìm hiểu ung thư máu là gì và nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này

Hiện nay ung thư máu được chia thành 3 dạng thường gặp đó là bệnh bạch cầu, ung thư hạch và u tủy xương. Nhìn chung cả 3 dạng ung thư này đều không tạo thành khối u như những căn bệnh ung thư khác mà chúng chạy khắp cơ thể theo tế bào máu.

Trong đó, tế bào máu có sự thay đổi bất thường là số lượng bạch cầu tăng đột biến, trong khi đó số lượng hồng cầu giảm đột biến dẫn đến sự mất cân bằng và tình trạng này nếu không được kiểm soát sớm thì tỷ lệ tử vong rất cao.

Theo các nghiên cứu chỉ ra về nguyên nhân dẫn đến ung thư máu có những nguyên nhân sau:

  • Do môi trường làm việc độc hại như phải tiếp xúc với các hóa chất, tia năng lượng cao như ở các nhà máy (cụ thể như nhà máy liên kiện điện tử, nhà máy hóa dầu..)

  • Do đột biến gen

  • Do người thân có người bị ung thư máu

Vậy làm thế nào để phát hiện được bệnh ung thư máu và phương pháp điều trị ung thư máu hiệu quả là gì? Hãy cập nhật tiếp trong nội dung tiếp theo bên dưới.

Căn bệnh ung thư máu có di truyền không?

Biểu hiện ung thư máu là gì?

Trước khi chia sẻ về điều trị ung thư máu như thế nào, bạn đọc cần nắm rõ những biểu hiện của căn bệnh này để kịp thời phát hiện ra bệnh. Khác với các căn bệnh ung thư khác, ung thư máu có biểu hiện đa dạng trên nhiều bộ phận của cơ thể vì máu chảy khắp cơ thể để nuôi dưỡng sự sống cho con người. Do đó, bạn cần chú ý những biểu hiện ung thư máu sau:

  • Da xuất hiện những đốm đỏ, bầm tím:Nếu trên da xuất hiện những vết bầm tím nhưng bạn hoàn toàn không ngã hay va chạm gì mà vết bầm tím đó không rõ nguyên nhân thì rất có thể đó là biểu hiện của ung thư máu vì hệ quả của việc tiểu cầu giảm mạnh.

  • Cơ thể mệt mỏi xanh xao, kèm đau đầu: Da xanh xao, kèm theo cơ thể đổ mồ hôi hột kết hợp cùng như cơn đau đầu thường xuyên đây chính là biểu hiện của sự suy thoái lưu lượng máu

  • Xương đau nhức: Đây là biểu hiện nhiều người lầm tưởng với các căn bệnh khác như thoái hóa xương do tuổi tác hay đau nhức do thay đổi thời tiết. Tuy nhiên, nếu bị ung thư máu bạn cần chú ý kỹ những cơn đau xương này không giống như đau khớp bình thường mà chúng đau nhức tận tủy xương – Nguồn gốc sản sinh ra các tế bào máu.

  • Hay bị chảy máu cam: Chảy máu cam do số lượng tiểu cầu giảm mạnh, máu không thể cầm được nên đây chính là biểu hiện đặc trưng của bệnh ung thư máu.

  • Hay bị sốt: Bị ung thư máu đồng nghĩa với việc hệ miễn dịch bị suy giảm do đó người bệnh cũng dễ bị cảm và sốt hơn bình thường.

  • Các hạch nổi lên bất thường: Các u hạch này thường nổi lên ở cùng cánh tay, nạch cổ hay bẹn…

  • Mệt mỏi và sụt cân: Cuối cùng, khi cơ thể yếu bệnh nhân ung thư sẽ bị suy nhược trầm trọng kèm theo sụt cân không rõ nguyên nhân.

Tìm hiểu căn bệnh ung thư máu có chữa được không?

Điều trị ung thư máu hiệu quả nhất

Khi phát hiện ra ung thư máu, tùy từng trường hợp cụ thể các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cho từng bệnh nhân. Vì tùy thuộc vào loại ung thư máu và giai đoạn bệnh sẽ có những phương pháp thích hợp nhất. Vì điều trị ung thư máu giai đoạn đầu và điều trị ung thư máu giai đoạn cuối sẽ có liều trình phác đồ hoàn toàn không giống nhau.

Hiện nay các phương pháp được áp dụng phổ biến để điều trị ung thư máu như: hóa trị, xạ trị, điều trị ung thư máu bằng tế bào gốc hay còn gọi là ghép tủy…

Đặc biệt, để áp dụng phác đồ điều trị trên đạt hiệu quả cao nhất bệnh nhân trước, trong và sau điều trị cần sử dụng thực phẩm chức năng Ancan Fucoidan để hỗ trợ:

  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch giúp cơ thể đủ sức khỏe, đủ điều kiện tiếp nhận phác đồ hóa trị, xạ trị hay ghép tủy

  • Hạn chế tối đa các tác dụng phụ của hóa xạ trị để liệu pháp điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất

  • Hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư đảm bảo ngăn chặn ung thư phát triển hay tái phát trở lại

  • Bồi bổ sức khỏe giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng

Ancan Fucoidan mang đến hiệp đồng tác dụng kể trên nhờ những thành phần quý giá đã được chính minh tốt cho bệnh nhân ung bướu là; Fucoidan, Betaglucan và Cao Sâm Báo.

Hy vọng thông qua bài viết bệnh nhân đã hiểu rõ hơn về căn bệnh ung thư máu. Đừng quên sử dụng Ancan Fucoidan ngay để nâng cao hiệu quả điều trị ung thư máu. Chi tiết xin liên hệ theo số 0899181998 để được các chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook