Tìm hiểu các phương pháp điều trị ung thư máu

Ung thư máu là căn bệnh có tỷ lệ mắc cao ở giới trẻ, để bạn đọc hiểu rõ hơn về căn bệnh ung thư máu cũng như cách điều trị ung thư máu hiện nay như thế nào, chúng tôi đã thực hiện bài viết sau, bạn đọc nhất định không được bỏ lỡ.

Tổng quan về căn bệnh ung thư máu

Vì tế bào máu trải dài khắp cơ thể, nên ung thư máu không giống với những căn bệnh ung thư tại một vị trí cơ quan cụ thể mà biểu hiện của căn bệnh này cũng sẽ trải dài khắp nhiều bộ phận. Nếu các loại bệnh ung thư khác tạo thành khối u tại vị trí cơ quan ung thư nguyên phát thì ung thư máu đặc biệt không tạo thành khối u.

Bạn có thể hiểu một cách tổng quát ung thư máu là tình trạng mà những tế bào bạch cầu tăng đột biến, những tế bào này nhân lên nhanh chóng làm lượng hồng cầu và tiểu cầu tụt giảm trầm trọng. Nếu không phát hiện bệnh sớm tỷ lệ tử vong rất cao.

Ung thư máu hiện nay có 3 loại chính đó chính là ung thư bạch cầu, ung thư hạch lymphoma và đa u tủy xương. Vậy ung thư máu có chữa được không và điều trị ung thư máu như thế nào?

Tìm hiểu ung thư máu chữa được không?

Khi mắc căn bệnh ung thư máu rất nhiều người quan tâm đến câu hỏi về phác đồ điều trị ung thư máu giai đoạn đầu đến điều trị ung thư máu giai đoạn cuối và câu hỏi ung thư máu có chữa được không.

Trên thực tế, ung thư máu rất khó để có thể chữa khỏi hoàn toàn mặc dù điều trị ung thư bằng y học hiện đại đã và đang có những bước tiến vượt bậc. Tuy nhiên việc điều trị ung thư máu thường giúp bệnh nhân kéo dài thời gian sống, đẩy lùi tình trạng bệnh, tính trung bình trong tất cả các loại ung thư máu và các giai đoạn bệnh nhân mắc phải tại Việt Nam có khoảng 50-70% bệnh nhân có thể sống từ trên 5 năm.

Trong đó thời gian sống của bệnh nhân phụ thuộc rất lớn vào việc bệnh nhân điều trị ung thư máu giai đoạn đầu hay điều trị ung thư máu giai đoạn cuối. Vì càng phát hiện bệnh sớm thì tỷ lệ sống của bệnh nhân càng cao.

Các phương pháp điều trị ung thư máu

Tùy thuộc vào từng giai đoạn, từng thể trạng và trường hợp của từng bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ được ra phác đồ điều trị phù hợp nhất giúp bệnh nhân nâng cao hiệu quả điều trị ung thư máu. Trong đó các phương pháp thường được áp dụng như sau:

  • Hóa trị: Là phương pháp sử dụng hóa chất để tiêu diệt tế bào ung thư bằng các đường như uống, tiêm, truyền.

  • Xạ trị: Sử dụng chùm tia xạ X năng lượng cao để tiêu diệt tế bào ung thư. Phương pháp này có thể được áp dụng ngay trước khi áp dụng phương pháp ghép tủy

  • Ghép tủy: Hay còn gọi là phương pháp điều trị ung thư máu bằng tế bào gốc. Tức đây là phương pháp mà bệnh nhân được ghép tế bào gốc thay thế tủy xương để tái sinh lại các tế bào gốc khỏe mạnh. Nguồn tế bào gốc – tủy xương này có thể được dùng từ người có tủy xương phù hợp với bệnh nhân hiện tặng.

  • Liệu pháp miễn dịch: Đây là phương pháp điều trị dựa vào chính hệ thống miễn dịch của bệnh nhân. Hệ thống miễn dịch sẽ tìm kiếm, phát hiện và tự tiêu diệt tế bào ung thư.

Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả điều trị ung thư kết hợp với phương pháp kể trên bệnh nhân được các chuyên giá khuyến cáo sử dụng Ancan Fucoidan – Sản phẩm có chứa hoạt chất Fucoidan nổi tiếng trong việc tiêu diệt tế bào ung thư.

Hơn nữa, trong Ancan Fucoidan còn có sự kết hợp với Betaglucan và Cao Sâm Báo những thành phần nổi tiếng trong việc tăng cường hệ miễn dịch và bồi dưỡng sức khỏe. Do vậy, khi dùng một sản phẩm có chứa cả 3 hoạt chất kể trên sẽ giúp bệnh nhân ung thư máu đạt được hiệu quả điều trị bệnh ung thư máu tốt nhất.

Việc sử dụng kết hợp sản phẩm Ancan Fucoidan sẽ giúp bạn đạt kết quả điều trị ung thư máu tốt nhất. Vì thế đừng quên liên hệ ngay tới số  0899181998 để được các chuyên gia của Ancan Fucoidan hỗ trợ tốt nhất.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook