Tổng hợp các bài thuốc nam chữa ung thư thận hiệu quả

Thuốc nam chữa ung thư thận là phương án được khá nhiều bệnh nhân tìm tới khi mắc chứng bệnh này. Nhưng liệu chỉ với thuốc nam thôi thì bệnh nhân có thể loại bỏ căn bệnh này hiệu quả hay không?

Hãy cùng kiểm chứng thông tin thuốc nam chữa bệnh thận qua bài viết này nhé!

3 loại thuốc nam chữa ung thư thận an toàn nhất hiện nay

Cây bán chi liên

Còn được gọi là cỏ đa niên hoặc hoàng cầm râu, là một loại cây thuốc nam phổ biến ở miền núi phía Bắc. Cây này đã được sử dụng trong y học cổ truyền để làm thuốc xổ tiêu và tẩy độc.

Tác dụng chính của cây bán chi liên là xổ tiêu và tẩy độc, và hiện nay nó được sử dụng làm thuốc hỗ trợ trong việc điều trị ung thư và tiêu xổ u bướu. Thường thì cây bán chi liên được kết hợp với cây Bạch hoa xà thiệt thảo và cây xạ đen (các loại thuốc tiêu khối u) để tăng hiệu quả điều trị.

Cây Bạch hoa xà thiệt thảo

Một loại cây mọc hoang rất phổ biến trên toàn quốc, thường mọc ở những nơi có độ ẩm cao như chân tường, ven hàng rào và ngoài bờ ruộng. Đây là một loại cây thuốc có tác dụng lợi niệu, tiêu ung thũng và giải độc cơ thể.

Do đó, người dân thường kết hợp cây Bạch hoa xà thiệt thảo với cây bán chi liên và cây xạ đen để làm thuốc hỗ trợ điều trị ung thư. Ba loại cây bán chi liên, Bạch hoa xà thiệt thảo và cây xạ đen đã được xác nhận là cực kỳ hiệu quả khi kết hợp với nhau.

Y học cổ truyền Trung Quốc cũng danh sách các loại thuốc này là những loại thuốc hàng đầu trong điều trị ung thư nổi tiếng ở Trung Quốc.

Cây xạ đen

Cây xạ đen là một loại cây thuốc nam được sử dụng trong y học cổ truyền và ít có thông tin về nó. Tuy nhiên, nó đã được sử dụng và truyền lại trong cộng đồng người Mường Hòa Bình hàng trăm năm qua và còn được gọi là cây ung thư.

Một số bệnh nhân ung thư đã có sự chuyển biến rõ rệt sau khi sử dụng thuốc cây xạ đen từ một người phụ nữ Mường. Thông tin này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà khoa học.

Năm 2002, sau nhiều năm nghiên cứu kỹ lưỡng về cây thuốc này, Giáo sư Lê Thế Trung – nguyên Giám đốc Học viện quân y đã được nhà nước công nhận công trình nghiên cứu về “Cây xạ đen và hiệu quả điều trị bệnh ung thư”. Từ đó đến nay, công trình nghiên cứu của Giáo sư Trung đã mở ra hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư.

Dẫn chứng điều trị ung thư thận bằng thuốc nam thành công

Các loại thuốc này đã được mệnh danh là “cây thuốc cứu đời cứu người” và đã giúp rất nhiều bệnh nhân ung thư kéo dài thời gian sống, đặc biệt là những bệnh nhân ở giai đoạn cuối.

chia-se-nguoi-benh-ung-thu-tu-cung

Bệnh nhân có thể tìm hiểu 2 dẫn chứng điều trị ung thư thận bằng thuốc nam là:

Ông Nguyễn Xuân Hảo (SN 1957, thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) đã thoát khỏi căn bệnh ung thư vòm họng sau 4 năm chịu đựng nhờ sử dụng cây bán chi liên và Bạch hoa xà thiệt thảo. Ông đã mua thuốc và uống liên tục trong 2 tháng và sức khỏe của ông đã cải thiện rõ rệt. Trong suốt 4 năm, ông vẫn khỏe mạnh và khi đi kiểm tra tại bệnh viện, khối u không có dấu hiệu phát triển thêm. Đây là minh chứng cho hiệu quả của bài thuốc và cho thấy bệnh nhân không nên từ bỏ khi bị bệnh viện trả về.

Ông Phạm Văn Bài ở huyện Gia Lộc, Hải Dương bị mắc ung thư phổi giai đoạn cuối và bị bệnh viện trả về. Sau khi sử dụng cây xạ đen, bán chi liên và Bạch hoa xà thiệt thảo trong 2 tháng, ông bắt đầu có thể ăn ngủ, sức khỏe cải thiện đáng kể và kích thước khối u giảm so với trước khi sử dụng cây xạ đen.

Đây chỉ là hai minh chứng nhỏ về việc bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối đã có kết quả tốt nhờ sử dụng cây thuốc nam. Điều này là một kinh nghiệm quý mà chúng ta nên chia sẻ với những bệnh nhân ung thư, đặc biệt là những bệnh nhân ở giai đoạn cuối, khi họ đang đối diện với sự sống và cái chết mà không biết phải sử dụng phương pháp điều trị nào.

Hỗ trợ điều trị ung thư thận hiệu quả với Ancan Fucoidan

Bên cạnh việc tầm soát ung thư thận định kỳ hàng năm thì bạn có thể phòng trừ bệnh lý này bằng rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Một trong những sản phẩm giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ung thư thận cực hiệu quả, được giới chuyên môn đánh giá cao hiện nay là Ancan Fucoidan.

Ancan Fucoidan là một trong những sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người bệnh ung thư thận. Sản phẩm có sự kết hợp giữa 3 thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý giá như Fucoidan, Beta-Glucan và Cao Sâm Báo. 3 thành phần chính này hiệp đồng tác động 3 trong 1 có tác dụng tốt với bệnh nhân ung thư thận.

  • Các thành phần có thể cảm ứng bắt giữ tế bào, kích hoạt tế bào chết tự nhiên Apoptosis và kích hoạt hệ thống miễn dịch… hỗ trợ người sử dụng hóa trị, xạ trị cải thiện sức khỏe.
  • Tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng toàn diện.
  • Hạn chế quá trình oxy hóa một cách tốt nhất nhờ flavonoid, sesquiterpen cùng 11 loại acid amin có trong sâm báo.

Các bài thuốc nam chữa ung thư thận trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân cần liên hệ bác sĩ, khám và điều trị kịp thời theo phác đồ của các chuyên gia. Nếu có bất cứ thắc mắc về vấn đề sức khỏe, mọi người có thể liên hệ tới số hotline 0899.181.998.

Các chuyên viên tư vấn của Ancan Fucoidan sẽ hướng dẫn và tư vấn cách chăm sóc sức khỏe để kéo dài tuổi thọ cho mọi người tốt nhất.

Sức khỏe là vô giá, hãy chăm sóc và bảo vệ cơ thể một cách cẩn thận để phòng tránh bệnh lý ung thư nguy hiểm nhé!

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook