Bật mí địa chỉ chữa ung thư vú ở đâu tốt nhất?

Chữa ung thư vú ở đâu tốt nhất là câu hỏi của rất nhiều người bệnh khi có nhu cầu điều trị bệnh ung thư vú. Ung thư vú là bệnh không quá nguy hiểm và bệnh này có thể điều trị được nếu phát hiện sớm. Tùy theo từng giai đoạn bệnh khác nhau, đặc điểm về sinh học của khối u, tình trạng sức khỏe mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Có những phương pháp điều trị ung thư vú nào và chữa ung thư vú ở đâu tốt nhất hiện nay?

So với nhiều loại bệnh ung thư khác, bệnh ung thư vú là một trong những bệnh ung thư có nhiều phương pháp điều trị nhất hiện nay. Các phương pháp khám chữa bệnh này sẽ bao gồm:

  • Phẫu thuật ung thư vú được áp dụng khá phổ biến: mục đích của phương pháp điều trị này đó là lấy bỏ khối u tại vú và trong hầu hết các trường hợp là vét hạch hố nách của bệnh nhân.
  • Phương pháp xạ trị cũng được áp dụng để điều trị ung thư vú: theo đó phương pháp này sẽ dùng những tia phóng xạ mang mức năng lượng cao để tiêu diệt tế bào ung thư vú ở giai đoạn đầu, còn ở giai đoạn sau phương pháp xạ trị sẽ được áp dụng để giảm triệu chứng như đau do chèn ép hoặc do di căn ở xương.
  • Điều trị ung thư vú bằng hóa chất: sau khi người bệnh điều trị phẫu thuật ung thư vú thì có thể điều trị bằng phương pháp điều trị hóa chất giúp giảm nguy cơ tái phát và là một phần của điều trị triệt căn bệnh ung thư vú phổ biến hiện nay.
  • Điều trị đích cũng là một trong các phương pháp điều trị cho bệnh nhân ung thư vú bởi có một số trường hợp bệnh nhân ung thư vú bộc lộ thụ thể HER2 có thể kết hợp giữa thuốc điều trị đích với hóa chất. Tuy nhiên chi phí này rất cao nên rất ít người bệnh ung thư vú có thể theo được phương pháp này.
  • Người mắc ung thư vú cũng có thể điều trị bằng phương pháp nội tiết. Theo đó các thuốc nội tiết với nhiều cơ chế riêng biệt sẽ giúp cho Estrogen không gắn được với thụ thể với tế bào ung thư làm cho các tế bào ung thư vú này không phát triển được.
  • Điều trị ung thư vú bằng phương pháp miễn dịch: là phương pháp điều trị ung thư vú khá mới, theo đó bác sĩ điều trị sẽ phối hợp Atezolizumab với các loại hóa chất ở người bệnh ung thư vú bộ 3 âm tính đã di căn sẽ giúp mang lại hiệu quả điều trị cao hơn so với việc chỉ dùng phương pháp hóa chất đơn thuần.

địa chỉ chữa ung thư vú

>> Tìm hiểu các phương pháp điều trị ung thư vú mới nhất

Bật mí địa chỉ chữa ung thư vú ở đâu tốt nhất hiện nay?

Bên cạnh các phương pháp điều trị ung thư vú hiệu quả thì để có kết quả điều trị tốt nhất một phần lớn cũng phụ thuộc vào trình độ chuyên môn và tay nghề của các y bác sĩ. Địa chỉ chữa ung thư vú tốt sẽ giúp người bệnh đạt được kết quả điều trị khả quan hơn, sống lâu hơn và ít có nguy cơ tái phát bệnh hơn.

Vậy chữa ung thư vú ở đâu tốt nhất, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý mà người bệnh ung thư vú cũng như người nhà của bệnh nhân có thể lựa chọn và tham khảo:

Chữa ung thư vú tốt nhất không thể không nhắc đến bệnh viện K

Không chỉ nổi tiếng khắp cả nước về trình độ y bác sĩ điều trị các bệnh về ung bướu hàng đầu tại Việt Nam mà bệnh viện K còn là địa chỉ uy tín số 1 về điều trị ung thư nói chung và ung thư vú nói riêng. Là bệnh viện trọng tâm của cả nước về điều trị các bệnh ung thư, bệnh viện K không ngừng đổi mới các phương pháp chữa bệnh tân tiến, không ngừng học hỏi các kỹ thuật điều trị hiện đại mà còn mở rộng cơ sở khám chữa bệnh thành 3 cơ sở để có thể đáp ứng được lượng lớn nhu cầu điều trị bệnh của người dân.

Đặc biệt khi chữa bệnh ung thư vú thì bệnh viện K cơ sở 1 và cơ sở 3 là hai cơ sở có thế mạnh điều trị bệnh ung thư vú nhất nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị bệnh ung thư vú tại đây.

>> Ung thư vú nên ăn gì? Bật mí 5 loại thực phẩm mà bạn phải biết

Bệnh viện ung bướu Hà Nội – địa chỉ chữa ung thư vú uy tín miền Bắc

Nếu bạn chưa biết chữa ung thư vú ở đâu tốt nhất thì bệnh viện ung bướu Hà Nội cũng là một trong những gợi ý tốt mà bạn có thể tham khảo. Đây là cơ sở chuyên khoa ung bướu tuyến Thành phố Hà Nội. Tuy bệnh viện mới thành lập và khá non trẻ nhưng có sở này đã trở thành địa chỉ chữa bệnh ung bướu lớn top đầu cả nước với nhiều giáo sư, bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm có thể điều trị thành công nhiều ca bệnh ung thư khó, trong đó có bệnh ung thư vú.

Bệnh viện Bạch Mai – địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa lớn nhất miền Bắc 

Chữa ung thư vú tại bệnh viện Bạch Mai thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên gia y tế tận tâm và giỏi về nghiệp vụ. Là bệnh viện tuyến trung ương có thể khám và điều trị tất cả các bệnh lý bao gồm cả ung thư vú thì bệnh viện Bạch Mai chính là địa chỉ đáng tin cậy.

Bệnh viện này không chỉ có đội ngũ y bác sĩ giỏi và chuyên môn cao mà còn được trang bị các loại máy móc giúp chẩn đoán và điều trị bệnh tiên tiến hàng đầu cả nước. Tại bệnh viện Bạch Mai đã có hàng ngàn người bệnh ung thư vú được cứu chữa và có những trường hợp có thể sống thọ đến hơn 15 năm kể từ khi điều trị bệnh. Chính điều này đã tăng thêm niềm tin và tiếp thêm ý chị nghị lực cho hàng ngàn người bệnh đang chiến đấu với bệnh ung thư nói chung và ung thư vú nói riêng.

Tuy nhiên tại 3 cơ sở điều trị bệnh ung thư vú tốt nhất hiện nay này đều có chi phí và dịch vụ khám chữa bệnh riêng biệt vì vậy người bệnh nếu có nhu cầu điều trị ung thư vú tại các địa chỉ trên thì nên tham khảo giá thành dịch vụ khám chữa bệnh ung thư vú và đặt lịch khám bệnh trước để tránh phải chờ đợi lâu. Bởi cả 3 cơ sở điều trị này đều là những bệnh viện lớn và tầm cỡ chuyên môn cao nên hàng ngày có rất nhiều người bệnh đến thăm khám. Nên người bệnh nên đặt trước lịch khám để được hỗ trợ tốt nhất.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook