Tìm hiểu về cách chữa ung thư tụy bằng thuốc nam

Ung thư Tụy thuộc nhóm ung thư nguy hiểm có tiên lượng điều trị không tốt, thuốc top 7 ung thư có tỷ lệ tử vong cao. Do vậy việc tìm hiểu ung thư tụy thực sự rất cần thiết. Trong đó, bạn nên biết về cách chữa ung thư tụy bằng thuốc nam.

Ung thư tụy là ung thư như thế nào?

Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO) tỷ lệ bệnh nhân mắc ung thư tụy đứng thứ 14 trong các nhóm ung thư thường gặp hiện nay, tuy nhiên về mức độ nguy hiểm và khó điều trị lại thuốc top 7 về nguy cơ tử vong. Do vậy, đây thực sự là căn bệnh ung thư ác tính mà mỗi người cần nâng cao kiến thức nhất là việc điều trị căn bệnh này.

Thực tế, ung thư tụy được hiểu đơn giản là việc các tế bào ung thư phát triển một cách bất thường xâm lấn khu vực tuyến tụy. Các tế bào này sẽ không chết đi mà chúng nhân lên nhanh chóng và tạo thành khối u ở khu vực tuyến tụy. Trong đó, tuyến tụy là cơ quan nằm ở khu vực bụng cao, có nhiệm vụ tạo ra hormone như insulin và các enzyme tiêu hóa.

Ung thư tuyến tụy được chia thành nhiều loại khác nhau, tuy nhiên loại ung thư có tỷ lệ mắc cao nhất chiếm tới 85% các ca mắc ung thư tuyến tụy là loại ung thư biểu mô tuyến.

Đa phần người mắc ung thư tuyến tụy khó phát hiện bệnh vì ở những giai đoạn đầu loại ung thư này thường phát triển một cách âm thầm. Do vậy người bệnh thường phát hiện bệnh ở những giai đoạn muốn. Khi đến giai đoạn muộn bệnh nhân có thể điều trị bằng phác đồ y học hiện đại hoặc chữa ung thư tụy bằng thuốc nam.

Chữa ung thư tụy bằng thuốc nam có hiệu quả không?

Ngoài các biện pháp y học hiện đại như phẫu thuật hay thực hiện hóa xạ trị, phương pháp thuốc nam chữa ung thư tụy cũng được nhiều bệnh nhân áp dụng hiệu quả, hoặc bệnh nhân có thể áp dụng kết hợp cả 2 loại phương pháp để điều trị ung thư tụy tốt nhất.

Trong các cách chữa ung thư tụy bằng thuốc nam bạn nhất định cần biết về các loại thuốc sau:

  • Hạ khô Thảo: Đây là loại cây xuất hiện nhiều nhất ở miền Bắc nước ta, để sử dụng Hạ Khô Thảo điều trị ung thư tụy bạn chỉ cần lấy 10-15g đem sắc với nước và đun uống.

  • Cây diếp cá: Diếp cá không chỉ được biết đến là loại rau sống thường được người Việt sử dụng trong bữa ăn mà nó cũng chính là vị thuốc mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt về khả năng giảm thiểu kích thước khối u cực kỳ hiệu quả nhờ hoạt chất quercetin flavonoid.

  • Nghệ: Nghệ là một vị thuốc rất nổi tiếng nhất là các bệnh ung thư liên quan đến đường tiêu hóa như dạ dày, trực tràng hay cả ung thư tụy. Bạn có thể sử dụng nghệ làm gia vị trong bữa ăn, hay sử dụng nghệ tươi hoặc nghệ xay bột mịn kết hợp với mật ong hoặc nước đều rất tốt.

  • Hoàng cầm: Đây là một trong những bài thuốc nam trị ung thư tụy rất nổi tiếng nhờ hoạt chất Baicalein với khả năng tiêu diệt tế bào ung thư tự chết theo chu trình Apoptosis.

Đó là những cách chữa ung thư tụy bằng thuốc nam, ngoài ra một sản phẩm được áp dụng hỗ trợ điều trị ung thư tụy nhiều nhất hiện nay phải kể đến Ancan Fucoidan.

Ancan Fucoidan là dòng sản phẩm được ra đời với sự kết hợp của 3 loại thảo dược quý là: Fucoidan, Betaglucan cùng Cao Sâm Báo – Đây là 3 hoạt chất khi kết hợp cùng nhau tạo nên hiệp đồng tác dụng rất cao trong điều trị ung thư, trong đó có ung thư tụy. Cụ thể các công dụng của sản phẩm như sau:

  • Hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư tự chết giống như tế bào khỏe mạnh. Ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển và di căn.

  • Ngăn chặn quá trình tăng sinh mạch máu – nguồn viện trợ nuôi dưỡng tế bào ung thư

  • Tăng cường đề kháng, giúp bệnh nhân ung thư không bị suy kiện sức khỏe, điều điều kiện để tiếp nhận điều trị hóa xạ trị, đồng thời giúp quá trình điều trị y học diễn ra thuận lợi, hạn chế tối đa tác dụng phụ của hóa xạ trị

  • Chống oxy hóa, ngăn chặn ung thư tái phát, đồng thời giúp bệnh nhân ung thư hồi phục nhanh chóng.

Bài viết “tìm hiểu cách chữa ung thư tụy bằng thuốc nam” đã mang đến cho bạn đọc thêm kiến thức về phương pháp điều trị ung thư tụy hiệu quả. Bạn đọc muốn kết hợp Ancan Fucoidan trong quá trình điều trị ung thư tụy hãy liên hệ tới số 0899181998 để được các chuyên gia tư vấn tận tình.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook