Bí quyết chữa ung thư lưỡi bằng thuốc nam

Ung thư lưỡi là căn bệnh ung thư rất nguy hiểm, thuộc loại ung thư có tiến triển bệnh nhanh, nếu không phát hiện sớm sẽ rất khó điều trị. Vậy khi bị căn bệnh ung thư này chữa ung thư lưỡi bằng thuốc nam được không? và bí quyết điều trị bệnh hiệu quả là gì? 

Tìm hiểu chung về căn bệnh ung thư lưỡi

Bệnh ung thư lưỡi là căn bệnh ung thư chỉ thường gặp ở đối tượng có độ tuổi từ trên 50, tuy nhiên ngày nay căn bệnh này đang có dấu hiệu trẻ hóa đáng báo động. 

Ung thư lưỡi là tế bào khu vực lưỡi phát triển bất thường, ung thư lưỡi sẽ phát triển theo một trong hai phần của lưỡi đó là khu vực trong lưỡi và phần gốc của lưỡi. 

Ung thư lưỡi dễ quan sát hơn các loại ung thư khác vì nó nằm ở khu vực lưỡi, người bệnh có thể dễ dàng quan sát những thay đổi bất thường ở lưỡi khi bị ung thư như: Lưỡi xuất hiện mảng đỏ hoặc trắng, lưỡi bị viêm loét, xuất hiện khối u, lưỡi có thể bị chảy máu ngoài ra kèm theo các biểu hiện như đau họng, đau rát lưỡi, ăn uống khó khăn, khó nói, khó cử động được lưỡi.

Vậy khi bị ung thư lưỡi điều trị thế nào để đạt hiệu quả cao? Bí quyết chữa ung thư lưỡi bằng thuốc nam như thế nào?

Phương pháp chữa ung thư lưỡi bằng thuốc nam

Ngoài các phương pháp điều trị theo y học hiện đại phổ biến cho bệnh ung thư lưỡi, không phải ai cũng biết đến việc chữa ung thư lưỡi bằng thuốc nam. Thực tế, thuốc nam là những bài thuốc theo y học cổ truyền được đúc kết từ những người thầy thuốc xưa – Đây là phương pháp giúp điều trị rất nhiều loại bệnh khác nhau và mang lại hiệu quả cao, trong đó đặc biệt có bệnh ung thư lưỡi. 

Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc bí quyết chữa ung thư lưỡi được nhiều người xưa áp dụng và đã mang lại nhiều hiệu quả rất tích cực. Trong các bài thuốc điều trị ung thư lưỡi bằng thuốc nam nổi tiếng nhất vẫn phải kể để hai bài thuốc từ cây đu đủ và cây lược vàng.

  • Bài thuốc từ cây đu đủ: Đu đủ là loại cây ăn quả đã quá quen thuộc tại Việt Nam, tuy nhiên nó không chỉ là loài cây ăn quả thông thường mà còn là loại cây thuốc rất tốt, trong đó có điều trị ung thư lưỡi. Để áp dụng đu đủ trong điều trị ung thư lưỡi bạn thực hiện theo cách sau: 
  • Lá đu đủ: Bạn có thể dùng trực tiếp lá đu đủ tươi hoặc đem phơi cho lá khô để dùng dần. Đối với lá đu đủ bạn đem sắc với nước đun kỹ ăn trực tiếp phần lá và uống nước.
  • Ngoài ra, bạn có thể dùng lá đu đủ chế biến thành các món ăn để sử dụng trong cả bữa ăn hằng ngày.
  • Cây lược vàng: Cây lược vàng đã được nhiều nhà nghiên cứu khẳng định có khả năng ngăn chặn khối u, ngăn chặn tế bào ung thư, vì thế đây được xem là bài thuốc nam trị ung thư phổi rất hiệu quả. Sử dụng lá cây lược vàng điều trị ung thư lưỡi như sau:
  • Bệnh nhân có thể trực tiếp ăn sống
  • Lấy 12 lá và cuống của lá cây lược vàng đêm say với nước (lưu ý lấy khoảng nửa bát nước), sau đó tiến hành lọc bỏ bã và uống nước. Bệnh nhân nên thực hiện uống trước bữa ăn và uống 1 ngày ít nhất 2 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đây là cách chữa ung thư lưỡi bằng thuốc nam rất đơn giản dễ thực hiện lại có giá thành rất rẻ, vì thế bệnh nhân nên áp dụng ngay. 

Tuy nhiên để đảm bảo phát huy tối đã hiệu quả điều trị ung thư lưỡi tốt nhất, các chuyên gia khuyến cáo bệnh nhân nên sử dụng sản phẩm có chứa Fucoidan với hàm lượng cao – hoạt chất nổi tiếng thế giới trong điều trị ung thư.

Hiện nay, sản phẩm có chứa hàm lượng Fucoidan cao nhất thị trường lên đến 1500mg đó chính là Ancan Fucoidan. Ngoài Fucoidan, sản phẩm còn có sự kết hợp với Betgalucan và Cao Sâm Báo giúp mang lại hiệp đồng tác dụng:

  • Hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư, ngăn chặn nguy cơ ung thư di căn hay tái phát lại
  • Ngăn chặn sự xuất hiện của các mạch máu mới – nguồn dưỡng chất nuôi khối u
  • Hỗ trợ giảm tác dụng phụ, tăng cường hệ thống miễn dịch giúp bệnh nhân đủ điều kiện tiếp nhận thực hiện hóa xạ trị mang lại hiệu quả điều trị cao nhất
  • Giúp bệnh nhân hồi phục sức khỏe nhanh chóng

Với bài viết “bí quyết chữa ung thư lưỡi bằng thuốc nam” hy vọng đọc giả có thêm kiến thức và thêm phương pháp điều trị ung thư hiệu quả. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Ancan Fucoidan để mang lại kết quả điều trị tốt nhất, liên hệ số 0899181998 để được tư vấn thêm.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook