Ancan rất tốt khi dùng để hỗ trợ điều trị bệnh u bướu

Ancan rất tốt – khi sử dụng để hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh u bướu, với nguyên tắc chủ đạo là bồi dưỡng, nâng cao sức đề kháng của chính người bệnh, đào thải chất độc.

1. Ancan là gì?

Ancan là một loại thực phẩm chức năng được điều chế từ những thành phần dược liệu quý. Hỗ trợ quá trình điều trị u bướu, ung thư bằng cách nâng cao sức đề kháng của chính cơ thể bệnh nhân.

Do thường được bác sĩ khuyên dùng với các bệnh nhân u bướu, ung thư nên nhiều người lầm tưởng rằng sản phẩm Ancan là một loại thuốc. Vậy thuốc Ancan có tốt không? Sự thật thì Ancan là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên và người bệnh không thể sử dụng Ancan thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó Ancan không được gọi là thuốc. 

Thuốc Ancan được nghiên cứu điều chế

Quá trình nghiên cứu điều chế Ancan của các y bác sỹ

Ancan nên được sử dụng như một sản phẩm hỗ trợ song song với quá trình điều trị bằng thuốc hoặc hóa trị, xạ trị, phẫu thuật,… Ancan sẽ giúp củng cố sức khỏe của người bệnh, giúp người bệnh chống lại tác động tiêu cực của bệnh cũng như các tác dụng phụ nếu có của việc điều trị.

Nhờ đó mà chất lượng sống của người bệnh được cải thiện và khả năng khỏi bệnh cũng như kiểm soát bệnh đều cao hơn. Ngoài ra, những người có nguy cơ mắc bệnh cao hoặc đã điều trị khỏi bệnh cũng có thể sử dụng Ancan để ngăn ngừa bệnh phát sinh hoặc quay trở lại. 

Như vậy trả lời cho câu hỏi Ancan có tốt không thì chính thành phần bên trong mỗi viên thuốc đã là câu trả lời.

Tìm hiểu thêm về Ancan qua bài viết: Ancan là thuốc gì mà có tác dụng hỗ trợ điều trị u bướu?

2. Công dụng thực tế của ancan

Sản phẩm Ancan mang lại những công dụng thực tế như: 

Thuốc ancan hỗ trợ điều trị ung thư

Hình ảnh sản phẩm Ancan thực tế

  • Thanh nhiệt giải độc, bổ máu, tốt cho gan, mật. 
  • Hỗ trợ hoạt động của dạ dày và các cơ quan khác trong cơ thể, giúp vết thương nhanh lành.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giúp người bệnh ăn uống tốt và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. 
  • Giúp tiêu diệt các gốc tự do, hỗ trợ giảm thiểu sinh ra các khối u do tác động của oxy hóa.
  • Tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng. 
  • Bảo vệ hệ tuần hoàn, giảm căng thẳng cho người sử dụng.

Với công dụng của sản phẩm, Ancan phù hợp cho các đối tượng là: Người cần tăng cường chức năng gan, mật và thanh nhiệt giải độc.  Người đang hóa trị, xạ trị có thể sử dụng Ancan để làm giảm tác dụng phụ của quá trình này. 

3. Thực sự ancan có tốt không?

Nhiều bệnh nhân bị ung thư tin dùng ancan như 1 thực phẩm chức năng hỗ trợ

Công dụng của Ancan được đánh giá thông qua những người đã sử dụng sản phẩm. Rất nhiều người bệnh sử dụng Ancan đã cho thấy những dấu hiệu tốt về sức khỏe, bệnh tình được cải thiện rõ rệt như chị Nguyễn Thị Thu Hương ở Hai Bà Trưng, Hà Nội mắc u xơ tử cung nhờ sử dụng Ancan mà khối u giảm kích thước đáng kể.

Chị Lê Thị Ngọc Thanh ở xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An mắc ung thư cổ tử cung đã cải thiện sức khỏe đáng kể sau khi dùng Ancan; cha xứ Nguyễn Văn Đoàn, Giáo xứ, Thạch Bích, Thanh Oai, Hà Nội mắc ung thư tuyến giáp và sức khỏe được tăng cường, chức năng tuyến giáp ổn định ở uống Ancan…

Còn rất nhiều bệnh nhân đã sử dụng Ancan khác đã chứng minh và trả lời câu hỏi là Ancan có tốt không và câu trả lời là có.

Ancan được bào chế từ những thảo dược, khoáng tố vi lượng có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, ngăn chặn sự xâm lấn, phát triển của các tế bào bệnh trong cơ thể.

Sản phẩm Ancan có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận lưu hành sản phẩm do Bộ Y tế cấp.

Sản phẩm Ancan được công ty cổ phần Triệu Sơn cung cấp ra tới tay người bệnh với thương hiệu Ancan Triso.

Số đăng ký: 30686/2015/ATTP-XNCB. Ancan cũng đạt Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017, Thương hiệu sản phẩm bán chạy năm 2017 và đặc biệt là Giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe Cộng đồng năm 2014

4. Cách sử dụng Ancan 

Để sử dụng sản phẩm có hiệu quả, người dùng cần tuân thủ liều lượng sử dụng như sau: 

  • Uống để phòng bệnh: Ngày sử dụng 2 – 4 viên, chia 2 lần vào sáng và chiều.
  • Uống để điều trị khối u và ung thư: Ngày uống từ 6 – 9 viên, chia 2 – 3 lần hoặc sử dụng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Ancan có tốt không phụ thuộc hoàn toàn vào việc bạn cần tuân theo hướng dấn diều trị của bác sĩ.

Thời gian sử dụng thuốc cần đảm bảo chính xác theo yêu cầu bác sỹ

Uống Ancan đúng theo quy định của y bác sỹ giúp phát huy tối đa hiệu quả 

4.1. Thời gian uống Ancan đối với từng loại bệnh

  • Ung thư vòm họng, ung thư lưỡi, ung thư thanh quản, ung thư phế quản, viêm họng hạt mãn tính: 2-3h sáng, 11h sáng, 4h chiều.
  • Các bệnh về tuyến giáp như suy giáp, nhân giáp, cường giáp…, ung thư tuyến giáp:
  • Do gan kém: 4h chiều, 11h-12h đêm.
  • Do Tỳ, Vị kém: 6h-7h sáng,  4h chiều.
  • Do bệnh lý tim mạch: 10h-11h sáng, 4h chiều.
  • U xơ, u nang, ung thư vú, ung thư tử cung, bệnh hệ tiết niệu, sinh dục: 4h chiều, 11h1-12h đêm.
  • Viêm loét dạ dày, đường ruột, ung thư dạ dày: 6-7h sáng, 10-11h sáng
  • Ung thư trực tràng, đại tràng, polyp đại tràng, trực tràng: 3-4h sáng, 8-9h sáng.
  • Viêm gan B, viêm gan C, xơ gan, ung thư gan: 4h chiều, 11h-12h đêm.
  • Ung thư máu, ung thư thận, ung thư não, ung thư tủy: 1h sáng, 4h chiều, 11-12h đêm.
  • Ung thư tụy: 8h sáng, 10-11h sáng.

4.2. Ancan có tốt không khi uống đủ liều lượng

  • Uống đủ liều lượng thuốc, uống đều đặn hàng ngày, không bỏ thuốc giữa chừng.
  • Uống đủ 1,5-2l nước ngày. Nước đóng vai trò như một chất dẫn truyền thuốc trong cơ thể và giúp đào thải độc tố.
  • Nếu đang sử dụng thuốc khác thì dùng cách Ancan ít nhất 1h.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi và phụ nữ có thai muốn sử dụng Ancan phải tham khảo ý kiến bác sĩ.

Tùy theo sức khỏe của bệnh nhân mà người bệnh sử dụng Ancan trong thời gian khác nhau. Thông thường, có thể sử dụng sản phẩm Ancan từ 3-6 tháng. 

5. Địa chỉ và giá bán Ancan

Nhiều hiệu thuốc tây tham gia vào chuỗi phân phối Ancan

Nhiều tiệm thuốc tây tham gia vào chuỗi cung ứng sản phẩm Ancan

Một vấn đề được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu sản phẩm Ancan đó chính là địa chỉ bán Ancan ở đâu và giá thành sản phẩm như thế nào? 

Để mua được sản phẩm Ancan chính hãng, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng, người sử dụng nên mua sản phẩm tại website chính thức của nhà sản xuất.Hiện nay, đây là địa chỉ duy nhất phân phối sản phẩm Ancan của Triso group. 

Để liên lạc, bạn hãy cách truy cập vào trang http://ancan.com.vn/dat-hang. Các nhân viên của Ancan sẽ xử lý đơn hàng của bạn cũng như trả lời những thắc mắc mà bạn đặt ra. Và làm rõ thắc mắc của đa số người bệnh đó là Ancan có tốt không.

Xem thêm: Ancan giá bao nhiêu

6. Chia sẻ từ những bệnh nhân đã sử dụng Ancan

Ancan có tốt không mà được nhiều bệnh nhân ung thư lựa chọ sử dụng

Nhiều hoạt chất quý chống u bướu có trong Ancan

Chị Phan Thị Thu Huyền ở Kim Mã, Hà Nội là một diễn viên thuộc hãng phim truyện Việt Nam. Nhìn dáng vẻ tươi trẻ và khỏe mạnh của chị, ít ai biết được rằng, chị đã phải trải qua quá trình chiến đấu với bệnh tật hàng năm trời. 

Năm 2006, chị bị mắc bệnh ung thư vòm họng. Sau khi được điều trị bằng tia xạ, sức khỏe của chị đã dần ổn định. Thế nhưng, năm 2013, khi phát hiện cơ thể có những dấu hiệu bất thường, chị đi khám lại và được các bác sĩ tại bệnh viện K chẩn đoán ung thư vòm họng tái phát. Chị bị đau nhức vùng cổ, cổ họng rát, ăn ngủ kém, cân nặng giảm sút. Cơ thể chị cứ thể mà trở nên mệt mỏi, yếu đi rất nhiều.

Khi đang hoang mang không biết phải làm thế nào để khống chế bệnh ung thư tái phát, chị Huyền được người quen mách cho một sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư mà họ đã sử dụng rất hiệu quả là Ancan. Qua tìm hiểu về sản phẩm Ancan có tốt không, thấy thành phần an toàn, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ bệnh ung thư, u bướu, chị bắt đầu đặt mua Ancan về sử dụng.

Lúc bắt đầu sử dụng, chị uống 8-9 viên một ngày. Khi cơ thể đã quen dần, chị tăng liều sử dụng lên cho tới khi cảm thấy sức khỏe ổn định thì giảm xuống. Sau một thời gian dùng Ancan, mọi người đều ngạc nhiên về sự thay đổi của chị: Chị béo lên, khỏe hơn, ăn ngủ tốt, nhìn có sức sống hơn hẳn.

Hiện tại, dù sức khỏe đã dần ổn định, chị Huyền vẫn tiếp tục sử dụng Ancan mỗi ngày với liều nhỏ để duy trì sức khỏe. Chị cũng luôn nhớ đi khám định kỳ sức khỏe 3 tháng/lần để kiểm soát tình trạng bệnh của mình và rèn luyện thân thể, ăn ngủ đúng giờ giấc để cơ thể thêm khỏe mạnh toàn diện. Đối với chị Huyền mỗi khi có người hỏi Ancan có tốt không chị đều vui vẻ trả lời như vậy.

Câu chuyện chiến đấu với ung thư vòm họng của chị Huyền được chia sẻ tại đây:

Có thể thấy sản phẩm Ancan mang lại những tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị và phòng bệnh u bướu, ung thư, nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào từng người, từng loại bệnh và thời gian sử dụng. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có những tham khảo hữu ích về Ancan và giải đáp được thắc mắc thuốc Ancan có tốt không của rất nhiều người. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

5/5 - (1 bình chọn)
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook