Ancan là thuốc gì mà có tác dụng chữa trị u bướu

Ancan là thuốc gì, tác dụng thực tế của thuốc Ancan như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin xung quanh Ancan trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như lý do mà nhiều người quyết định sử dụng sản phẩm này. 

1. Giới thiệu thuốc Ancan 

Kế thừa và phát huy bài thuốc cổ truyền của dân tộc, nhóm bác sĩ đến từ bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Học viện Quân Y, Viện Y học Cổ truyền Quân đội, Đại học Y Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội,… đã nghiên cứu và bắt đầu thử nghiệm tác dụng thực thế của thực phẩm chức năng Ancan vào năm 2008. Sau 4 năm nghiên cứu và kiểm nghiệm kỹ càng, sản phẩm được cho ra đời sản phẩm năm 2012. 

Ancan là thuốc gì mà được nghiên cứu lâu như vậy

Sản phẩm Ancan

Sản phẩm Ancan được công ty cổ phần Triệu Sơn bán thương mại ra thị trường với thương hiệu là Ancan Triso. Cùng với nhiều sản phẩm khác như An Nữ, An Giáp công ty Triệu Sơn đã và đang cung cấp nhiều sản phẩm tốt hỗ trợ quá trình phòng và điều trị bệnh ung thư.

2. Trả lời câu hỏi Ancan là thuốc gì?

Ancan thực chất không phải là thuốc chữa bệnh mà là một thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tích cực cho quá trình điều trị của những bệnh nhân ung bướu.Là sự kết tinh của một quá trình nghiên cứu, thử nghiệm trong thời gian dài, là tổng hòa của y học cổ truyền và công nghệ hiện đại.

Điều chế nghiên cứu thuốc ancan

Việc nghiên cứu điều chế Ancan mất tất cả 4 năm

Đây là giải pháp tiên tiến nhằm giúp đỡ người mắc bệnh u bướu đang hóa trị, xạ trị, sau phẫu thuật các khối u cũng như giúp phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tật, đặc biệt là các khối u và ung thư. Các phương pháp điều trị Tây y thường gây ra nhiều mệt mỏi cho người bệnh, vừa trị bệnh nhưng cũng vừa có nhiều tác dụng phụ tiêu cực lên sức khỏe.

Khi này, việc sử dụng Ancan sẽ giúp cho người bệnh khỏe hơn, giảm bớt sự khó chịu từ các tác dụng phụ, nâng cao chất lượng sống cho người bệnh. 

3. Công dụng thực tế của Ancan 

Tiếp tục trả lời câu hỏi Ancan là thuốc gì mà có công dụng trong việc điều trị bệnh u bướu với những công dụng cụ thể như sau:

bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân bên ngoài bằng thuốc ancan

Ancan tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể

  • Bảo vệ hệ miễn dịch, hệ tuần hoàn tối đa. 
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 
  • Giúp khử các gốc tự do, hỗ trợ giảm thiểu sinh ra khối u do tác nhân oxy hóa
  • Giúp bổ máu. 
  • Tác dụng thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ chức năng gan, mật, dạ dày. 
  • Giúp các vết thương nhanh lành sau phẫu thuật, xạ trị. 
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động ổn định hơn. 

4. Thành phần thảo dược của thực phẩm chức năng Ancan 

Trả lời câu hỏi Ancan là thuốc gì mà thành phần lại nhiều những tinh chất quý như vậy.

4.1. Curcumin (500mg):

Chiết xuất từ củ nghệ vàng, hoạt chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

Với liều cao, curcumin dùng trong điều trị các bệnh ung thư về da, đại trạng, ung thư vú, tuyến tụy, ung thư máu… 

nghệ đen có chứa rất nhiều curcumin

Chiết suất Curcumin từ nghệ vàng

4.2. Pine Bark Extract (60mg):

Chiết xuất từ thông đỏ là tinh chất chống oxy hóa mạnh hơn 20 lần so với vitamin C và hơn 50 lần so với vitamin E.  

4.3. Cao trà xanh (100mg):

Trong trà xanh có chứa epigallocatechin gallate EGCG giúp ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. Đọc đến đây bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Ancan là thuốc gì mà có nhiều hoạt chất quý như thế chưa.

4.4. Cao xạ đen (200mg):

Có tác dụng hạn chế phát triển khối u, tiêu viêm, giải độc, điều hòa hoạt huyết, giúp ăn ngon, ngủ sâu, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.  

4.5. Cao rau má (100mg):

Có tác dụng chống tăng sinh ở tế bào sarcoma sợi, ung thư gan, ung thư hạch, u melanin, u tế bào sừng.  

4.6. Cao linh chi (100mg):

Giúp ức chế sự lớn lên, bám dính và di cư của tế bào ung thư như tế bào ung thư tuyến vú, tuyến tiền liệt…  

Cao linh chi có trong thành phần của thuốc ancan

Ancan có chứa các hợp chất từ nấm Linh Chi

4.7. Selen (10mcg):

Selen là một chất quan trọng, giúp cơ thể đề kháng và giảm nguy cơ mắc ung thư. Trong cơ thể, Selen kết hợp với vitamin E và Beta caroten giúp làm giảm tỷ lệ tử vong do ung thư da, ung thư da không u melanin, tuyến tiền liệt… 

4.8. Piperin (Bioperin 5mg):

Được chiết xuất từ hồ tiêu, có tác dụng hỗ trợ, bảo vệ thành phần chính là curcumin không bị phá hủy bởi dịch tiêu hóa khi vào tới dạ dày, qua đó tăng khả năng hấp thu Curcumin cho cơ thể lên tới 8-20 lần. 

4.9. Vitamin B1, B5, B6 (0,5mg; 3mg; 0,5mg):

Có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng của các tế bào trong cơ thể, qua đó tham gia tổng hợp hormones steroid collagen và củng cố hoạt động của hệ thần kinh trung ương.

Xem thêm: Ancan giá bao nhiêu?

5. Cách sử dụng 

Để làm rõ câu trả lời Ancan là thuốc gì thì phải căn cứ vào tình trạng thực thể của bệnh nhân để để đưa ra được liệu lượng sử dụng và thời gian sử dụng sao cho hợp lý.

5.1. Liều lượng 

Liều dùng Ancan đối với đối tượng sử dụng để phòng bệnh sẽ không giống đối với đối tượng cần hỗ trợ điều trị bệnh. 

Đối với đối tượng phòng bệnh thì nên uống 2 – 4 viên/ngày, chia 2 lần sáng và chiều. 

Đối với đối tượng đang điều trị hoặc sau điều trị bằng các phương pháp Tây y thì nên uống từ 6-9 viên/ngày, uống 2-3 lần/ngày hoặc uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

5.2. Thời gian sử dụng 

 Ancan là thuốc gì hay là thực phẩm chức năng gì thì người bệnh đều phải tuân thủ liệu trình uống thuốc do bác sỹ có kinh nghiệm chỉ định.

uống thuốc ancan đúng giờ giúp phát huy tối đa hiệu quả

Luôn uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ

  • Đối với bệnh nhân bị Ung thư vòm họng, lưỡi, miệng, thanh quản, thực quản, phế quản, viêm họng hạt mãn tình thì nên uống vào 2-3 giờ sáng, 11 giờ trưa và 4 giờ chiều. Nếu như không thức dậy vào 2-3 giờ sáng để uống được thì có thể uống trước hoặc sau 1-2 tiếng. Ngoài ra bệnh nhân nên ngậm Ancan liên tục trong 1 đến 1,5 giờ mỗi viên.
  • Đối với bệnh nhân ung thư tuyến giáp hoặc có các bệnh lý liên quan tới tuyến giáp, nên uống Ancan vào 6-7 giờ sáng, 4 giờ chiều nếu tỳ, vị kém, uống vào 11-12 giờ trưa và 4 giờ chiều nếu gan kém, uống vào 10-11 giờ sáng và 4 giờ chiều nếu bị bệnh lý về tim mạch.
  • Đối với bệnh nhân ung thư phổi thì nên uống Ancan vào lúc 2-3 giờ sáng và 8-9 giờ sáng.
  • Đối với bệnh nhân ung thư gan, xơ gan, viêm gan thì uống vào 4 giờ chiều và 11-12 giờ đêm là tốt nhất.
  • Đối với bệnh nhân ung thư máu, thận, não, tủy nên uống vào khung giờ từ 10 giờ đến 11 giờ sáng, lúc 4 giờ chiều và lúc 11-12 giờ tối.
  • Bệnh nhân có bệnh về dạ dày, đường ruột nên uống vào buổi sáng, khoảng 6-7 giờ và 10-11 giờ.
  • Bệnh nhân ung thư tụy nên uống vào đúng 8 giờ sáng và 10-11 giờ trưa.
  • Bệnh nhân có bệnh liên quan tới đại tràng thì uống vào tầm 3-4 giờ sáng và 8-9 giờ sáng hiệu quả sẽ tốt nhất.
  • Bệnh nhân u xơ, u nang, ung thư vú, ung thư tử cung, … nên uống thuốc vào 4 giờ chiều và 11-12 giờ tối.

5.3. Đối tượng sử dụng

Những người hóa trị để điều trị u bướu nên uống ancan

Những bệnh nhân hóa trị nên sử dụng Ancan

Ancan là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc điều trị bệnh, do đó nó được dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến u bướu và dạ dày, tá tràng. Cụ thể đối tượng sử dụng Ancan có thể là bệnh nhân đang điều trị bằng các phương pháp hóa trị, xạ trị, người cần tăng cường chức năng gan, mật, cần thanh nhiệt, giải độc.

Người bị các bệnh liên quan tới dạ dày, tá tràng và đặc biệt người cần tăng cường hệ miễn dịch, duy trì sức khỏe lựa chọn Ancan là giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe tuyệt vời.

Đến đây đã có thể trả lời cho câu hỏi Ancan là thuốc gì rồi phải không mọi người.

5. Tác dụng phụ của Ancan 

Sử dụng Ancan có thể gây ra một số tác dụng phụ sau tuần đầu sử dụng nhưng các triệu chứng sẽ giảm dần. Những tác dụng phụ này thể hiện việc sử dụng Ancan hỗ trợ quá trình đào thải chất độc ra khỏi cơ thể thông qua việc bài tiết.

5.1. Thuốc Ancan là thuốc gì mà uống vào lại thấy mệt mỏi hơn.

Tình trạng gặp phải sau khi sử dụng Ancan trong vòng tuần đầu tiên thường là: 

Hệ bài tiết hoạt động mạnh sau khi uống ancan

Hệ thống bài tiết làm việc hiệu quả hơn sau khi sử dụng Ancan

  • Mồ hôi ra nhiều và có mùi nặng hơn mùi mồ hôi bình thường. 
  • Đi tiểu thấy nước tiểu có màu đục hơn, mùi khai hơn, mùi lạ so với bình thường. 
  • Đi đại tiện phân lỏng. 

Ba biểu hiện đầu tiên này là minh chứng cho việc các hệ bài tiết chính làm việc nhiều hơn. Đặc biệt đối với các bệnh nhân hóa trị khi truyền trực tiếp các hóa chất độc hại vào người.

Tuy nhiên như đã nói ở trên, các triệu chứng này chỉ xuất hiện ở tuần đầu tiên sử dụng thuốc và sẽ giảm dần ở những tuần sử dụng thuốc tiếp theo và không còn bất cứ tác dụng phụ nào sau vài tuần sử dụng.

Bên cạnh đó các biểu hiện và tác dụng phụ của thuốc sau tuần đầu tiên sử dụng sẽ phụ thuộc vào cơ địa từng bệnh nhân mà có những biểu hiện không giống nhau.

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã đủ để người bệnh cùng gia đình hiểu rõ hơn về sản phẩm Ancan cũng như Ancan là thuốc gì và có tác dụng ra sao để có quyết định sử dụng cho phù hợp với tình trạng của mình và thu về kết quả điều trị tốt nhất. 

3.3/5 - (7 bình chọn)
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook