Vì sao Ancan chinh phục hàng triệu người bệnh u bướu 9 năm qua?

Với hơn 9 năm đồng hành cùng người bệnh u bướu Việt Nam, Ancan được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được hơn 100.000 nghìn bệnh bệnh tin dùng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư và u bướu. Vậy đâu là lý do mà Ancan lại chinh phục được nhiều người bệnh u bướu tin tưởng và sử dụng đến vậy?

U bướu và ung thư là căn bệnh có tỷ lệ mắc rất cao ở nước ta, bệnh không chỉ thường gặp ở người lớn tuổi mà đang có xu hướng trẻ hóa, ngay ở những người trẻ tuổi hay trẻ em đều có nguy cơ cao mắc bệnh. Chính vì vậy mà việc phòng và phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm sẽ giúp người bệnh có khả năng điều trị thành công cao, đặc biệt là vào giai đoạn sớm khi các khối u mới xuất hiện và có kích thước rất nhỏ.

9-dong-hanh-cung-Ancan

Để phòng tránh ung thư và u bướu hiệu quả, nhiều người đã lựa chọn sinh hoạt khoa học, lựa chọn và chế biến thực phẩm lành mạnh, xây dựng kế hoạch vận động phù hợp. Ngoài ra, nhiều người còn lựa chọn sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị u bướu, ung thư có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên để đảm bảo sức khỏe và mang lại hiệu quả lâu dài. Có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên thị trường hiện nay, trong đó có sản phẩm Ancan uy tín, chất lượng cao. Tại sao giữa hàng ngàn sản phẩm, người bệnh vẫn tin tưởng lựa chọn Ancan?

Thành phần Ancan có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên

Sản phẩm Ancan là sự kết hợp giữa các loại thảo dược quý được trồng tại nước ta như curcumin có trong củ nghệ vàng, cao thông đỏ, tinh chất hồ tiêu, cao trà xanh, cao rau má, cao linh chi, selen, vitamin nhóm B cùng các nguyên tố vi lượng khác. Từ đó giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn các tác nhân oxy hóa làm hình thành lên khối u,. bảo vệ gan, hỗ trợ làm giảm tác dụng phụ của quá trình hóa xạ trị, làm tiêu khối u lành tính hiệu quả.

Ancan hỗ trợ điều trị các bệnh u bướu hiệu quả

Điểm nổi bật nhất của viên uống Ancan chính là áp dụng nguyên lý Đông y làm nền tảng kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn, sử dụng công nghệ nano, công nghệ chiếu xạ. Từ đó tạo nên tác dụng thanh lọc cơ thể, điều chỉnh nội tiết tố, bổ sung dinh dưỡng, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về u bướu hiệu quả. Các công dụng này đến từ thành phần thảo dược có trong Ancan cụ thể như sau:

thanh phan cua vien uong Ancan

+ Cucurmin trong củ nghệ vàng có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa rất tốt. Đặc biệt, có rất nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh rằng tinh chất này có khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào u bướu lành và ác tính, từ đó hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

+ Trong xạ đen chứa hợp chất Maytenfolone có công dụng hạn chế sự phát triển của khối u bướu, giúp tiêu viêm, giải độc, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn.

+ Cao trà xanh chứa EGCG, catechin, polyphenolic giúp tăng hiệu quả của curcumin lên gấp nhiều lần, ức chế sự hình thành của các khối u bướu và ngăn ngừa bệnh hiệu quả.

+ Trong sản phẩm Ancan chứa thành phần Pine Bark Extract được chiết xuất từ vỏ cây thông đỏ có tác dụng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ phòng các bệnh lý liên quan đến u bướu.

Bên cạnh đó, Ancan còn có sự kết hợp của các thành phần khác giúp đảm bảo tính an toàn và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng, hạn chế được các tác dụng phụ của phương pháp điều trị tây y, hiệu quả lâu dài nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng.

Ancan được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, có giấy phép của Bộ Y Tế

Ancan là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Công ty Cổ phần triệu Sơn (Triso Group). Với hơn 1 thập kỷ hình thành phát triển và đồng hành cùng người bệnh u bướu trên khắp cả nước, Triso Group đã có rất nhiều thành tích trong sản xuất, đạt các giải thưởng danh giá về sản phẩm và có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Triso Group vinh dự được nhận rất nhiều giải thưởng như: Thương hiệu uy tín vì quyền lợi người tiêu dùng 2014, Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017, Top 10 Thương Hiệu hàng đầu Việt Nam 2019,… Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Triso bao gồm: Ancan, Ancan Fucoidan, Nutri Ancan, An Nữ, An Giáp, sản phẩm Sâm Báo,…

giai thuong ancan 2019

Được ra mắt từ năm 2012, trong suốt 9 năm qua Ancan đã mang lại niềm vui sống khỏe cho hàng triệu triệu người bệnh ung thư và u bướu, giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể để chống lại các vi khuẩn, virus có hại tấn công. Ancan ra đời với sứ mệnh bảo vệ miễn dịch và tuần hoàn, tăng đề kháng và giảm các tác hại của quá trình hóa xạ trị gây ra, từ đó giúp người bệnh an tâm sống khỏe.

Khi sử dụng Ancan đúng và đủ liệu trình, người bệnh u bướu sẽ cảm nhận được các triệu chứng chán ăn, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, mất ngủ, rụng tóc giảm rõ rệt. Đặc biệt với người bệnh u lành tính như u bướu tuyến giáp, u tuyến vú, u xơ tử cung, u nang buồng trứng,… sẽ cảm nhận được các triệu chứng bệnh giảm rõ rệt và thu nhỏ kích thước khối u.

Đối với bệnh nhân ung thư, Ancan có khả năng giảm nhẹ tác hại, cải thiện sự hồi phục của người bệnh sau khi điều trị bằng phương pháp hóa trị, xạ trị, đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

4/5 - (1 bình chọn)
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook