Tái tạo nụ cười với răng sứ Venus tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Được biết đến là một dòng răng sứ được yêu thích hàng đầu, răng sứ Venus nổi bật với tính thẩm mỹ cao, an toàn cho răng miệng và giá cả phù hợp. Vậy răng sứ Venus là gì? Tại sao răng sứ Venus lại được yêu thích đến vậy? Nên bọc răng sứ Venus ở đâu là tốt nhất? 

1. Tìm hiểu về răng sứ Venus

Tìm hiểu về răng sứ Venus

Răng sứ Venus là một thương hiệu răng toàn sứ nổi tiếng đến từ những quốc gia phát triển hàng đầu như Đức, Mỹ,…và được nhiều chuyên gia nha khoa đánh giá là dòng răng sứ tốt nhất. Răng sứ Venus được sản xuất trên dây chuyền công nghệ CAD/CAM hiện đại với sườn và vỏ ngoài được làm 100% bằng sứ. Với cấu tạo phôi vật liệu cao cấp, răng sứ Venus có độ bền và độ chịu lực cao gấp 5 – 10 lần răng thật.

Không chỉ dừng ở đó, răng sứ Venus còn là dòng răng sứ có tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, dòng răng này có đặc tính sinh học lành tính với cơ thể, có độ an toàn cao với người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường miệng.

2. Tại sao nên bọc răng sứ Venus?

Tại sao nên bọc răng sứ Venus?

Không phải ngẫu nhiên mà răng sứ Venus lại được yêu thích đến vậy. Đó là bởi hàng loạt những ưu điểm nổi trội của dòng răng sứ này:

– Tính thẩm mỹ cao

Răng sứ Venus có độ trong, độ trắng tự nhiên như răng thật, tạo cảm giác tự tin cho người sử dụng. Ngoài ra, dòng răng này không bị nhiễm màu, không bị đen viền nướu sau khi phục hình, không xuất hiện bóng mờ màu đen khi có ánh sáng chiếu vào như một số răng sứ kim loại khác.

– An toàn và lành tính

Cho đến nay, chưa có nghiên cứu nào cho thấy răng sứ Venus gây ra tác dụng phụ đối với người dùng cho dù thời gian sử dụng đã qua nhiều năm.

– Chịu lực tốt

Răng sứ Venus được làm từ phôi Zirconia chất lượng hàng đầu tại tại Đức, được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C và đạt hầu hết các chứng chỉ y khoa quốc tế. Do đó, dòng răng này có khung sườn đạt độ cứng tối ưu, khả năng chịu lực cao gấp nhiều lần răng thật, giúp người sử dụng thoải mái ăn uống và sinh hoạt.

– Tuổi thọ cao

Nếu bạn được phục hình răng Venus đúng kỹ thuật, kết hợp với biện pháp chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách thì chúng sẽ có tuổi thọ kéo dài nhiều năm, thậm chí là trọn đời.

3. Tái tạo nụ cười với răng sứ Venus tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Tái tạo nụ cười với răng sứ Venus tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Để đạt được kết quả phục hình có giá trị thẩm mỹ cao, chất lượng bền vững theo thời gian thì tốt hơn hết bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín. Một cơ sở nha khoa uy tín sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, cung cấp răng sứ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chính sách bảo hành cụ thể.

Và một trong những cơ sở nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay phải kể đến Nha Khoa Quốc Tế Á Châu. Răng sứ Venus có xuất xứ từ Đức được Nha Khoa Quốc Tế Á Châu cung cấp đến khách hàng với chất lượng hoàn hảo và chi phí vô cùng cạnh tranh. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đơn vị này đã tái tạo thành công nụ cười tự tin, rạng rỡ cho hơn 20.000 khách hàng trong và ngoài nước.

Bên cạnh bọc răng sứ Venus, dịch vụ bọc răng sứ DDBio tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu cũng nhận được sự yêu thích từ đông đảo khách hàng. Không chỉ mang đến kết quả phục hình toàn diện, dịch vụ bọc răng sứ của đơn vị này còn dẫn đầu về chất lượng và chế độ bảo hành.

Với tiêu chí luôn đặt sự an toàn và hài lòng của khách hàng làm trung tâm, Nha Khoa Quốc Tế Á Châu không ngừng cải tiến, nâng cao hệ thống máy móc và chất lượng dịch vụ để mang đến những giá trị tốt nhất, bền vững nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ Venus hay các dịch vụ nha khoa khác, hãy liên hệ tới số hotline 0987 302 621/ 0243 9940951 hoặc truy cập website của Nha Khoa Quốc Tế Á Châu để được hỗ trợ tận tình nhé https://nhakhoathammyhanoi.com/.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook