[SỰ KIỆN] Ancan – 9 năm đồng hành cùng người bệnh u bướu

Nhân kỷ niệm 9 năm ra đời, nhằm lan tỏa hơn nữa niềm tin, nghị lực cho khách hàng mắc các bệnh liên quan đến u bướu, ung thư, mong muốn giúp họ vững bền ý chí chiến đấu, chiến thắng bệnh tật, Triso Group tổ chức sự kiện: “Ancan – 9 năm đồng hành cùng bệnh nhân u bướu”. Sự kiện được tổ chức long trọng vào 9 giờ ngày 8 tháng 5 năm 2021 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế – địa chỉ 35 Hùng Vương, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

Sau 9 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm Ancan đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của hàng triệu khách hàng trên cả nước và tạo chỗ đứng vững chắc trong ngành dược cũng như sự uy tín với bệnh nhân u bướu.

Ancan – Thành công nhờ chú trọng chất lượng sản phẩm

Năm 2012, sản phẩm Ancan ra đời với tôn chỉ “Nam dược trị Nam nhân” và luôn lấy chữ Đức, chữ Tâm làm gốc. Bên cạnh đó, kế thừa và phát triển những tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc, cùng với việc ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại của nền y học thế giới vào trong sản xuất, nhằm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Ancan đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như sự uy tín với người bệnh.

Ancan – Tâm huyết của những người sáng lập

Chứng kiến thực trạng nguồn dược liệu quý của Việt Nam bị xuất thô ra nước ngoài với giá siêu rẻ, sau đó nhập thành phẩm về tiêu dùng trong nước với giá rất đắt, gây nên tình trạng chảy máu ngoại tệ; ông Trần Đức Minh –Chủ tịch HĐQT Triso group luôn đau đáu trong mình suy nghĩ phải làm sao để hạn chế tình trạng “chảy máu dược liệu”, “chảy máu ngoại tệ”… và phát huy tốt nhất những lợi thế mà nguồn tài nguyên dược liệu mang lại cho nước nhà.

Ong Tran Duc Minh Triso
Hình ảnh Chủ Tịch Triso: ông Trần Đức Minh

Mang trong mình khát vọng xây dựng một thương hiệu Việt Nam mang tầm Quốc tế, đưa lá cờ Việt Nam đi khắp thế giới, trong suốt 12 năm, Doanh nhân Văn hóa Trần Đức Minh đã đi khắp đất nước, miệt mài tìm hiểu, kết nối với các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam nghiên cứu, quy hoạch nuôi trồng các vùng dược liệu quý và sản xuất ra các dòng sản phẩm thương hiệu Việt, chất lượng Quốc tế.

Ancan – được sự đồng hành của đội ngũ khoa học dày dặn kinh nghiệm

Sản phẩm Ancan luôn được đồng hành và cố vấn bởi đội ngũ khoa học nguyên công tác tại các bệnh viện đầu ngành cả nước.

  • Đại tá, thành thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan – Nguyên Chủ nhiệm khoa Nghiên cứu thuốc trang thiết bị y tế cục Quân y – Bộ Quốc Phòng.
  • Tiến sĩ, Đại tá, Thầy thuốc ưu tú Vũ Thị Khánh Vân, Nguyên Trưởng khoa A9, Viện Y học cổ truyền Quân đội.
  • Tiến sĩ Sinh học, Lương y Ngô Đức Vượng – Giảng viên Đại học Đà Lạt, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ancan – Tự hào giành được nhiều giải thưởng danh giá

Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, Ancan tự hào và vinh dự khi liên tục nhận được các giải thưởng danh giá như:

-Giải thưởng sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2014

-Top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017

-Danh hiệu Thương hiệu sản phẩm bán chạy năm 2017

-Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2019

Ancan – Bạn đồng hành cùng bệnh nhân u bướu

Trong suốt 9 năm có mặt trên thị trường, Ancan tự hào vì đã nhận được sự tin tưởng cùng đồng hành của hàng triệu bệnh nhân u bướu và mang lại niềm vui sống khỏe cho hơn 10.000+ người. Đây chính là nguồn động lực để Ancan nỗ lực hơn nữa trong việc góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức của cộng đồng về phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, đặc biệt là với những bệnh nhân u bướu, ung thư.

Nhân kỷ niệm 7 năm ra đời, nhằm lan tỏa hơn nữa niềm tin, nghị lực cho các khách hàng mắc các bệnh liên quan đến u bướu, ung thư, mong muốn giúp họ vững bền ý chí chiến đấu, chiến thắng bệnh tật, Triso Group tổ chức sự kiện : “Ancan 9 năm đồng hành cùng bệnh nhân u bướu”. Sự kiện được tổ chức long trọng vào 9 giờ ngày 08 tháng 05 năm 2021 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế – địa chỉ 35 Hùng Vương, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

su kien ancan

Đến với sự kiện, các khách hàng sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến các bệnh u bướu, ung thư từ các chuyên gia đầu ngành. Được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm về hành trình vượt qua các bệnh u bướu của những chiến binh kiên cường, giàu nghị lực và tinh thần lạc quan

Qua sự kiện này, nhãn hàng Ancan mong muốn lan tỏa động lực sống khỏe mạnh, sự kiên cường và tinh thần lạc quan tới hàng triệu bệnh nhân u bướu trên khắp Việt Nam.

☘ Chặng đường 9 năm tuy chưa phải dài nhưng đủ để Ancan khẳng định một vị thế, một thương hiệu, đủ để Ancan tạo dựng những giá trị tốt đẹp, mang lại niềm vui sống khỏe, lan tỏa nghị lực sống, tinh thần lạc quan, ý chí kiên cường đến hàng triệu bệnh nhân u bướu
☘ Sự kiện kỷ niệm 9 năm nhãn hàng Ancan cũng là dấu mốc để #TRISOGROUP nhìn lại và tri ân những người đã tin tưởng đồng hành cùng sản phẩm suốt thời gian qua: Đó là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia khoa học và đặc biệt là hàng ngàn người bệnh u bướu trên khắp cả nước.
☘ Thông tin sự kiện:
Thời Gian: 9h00-12h0, Thứ 7 ngay 08/05/2021
Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế, Số 35, Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội
☘ Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng trị giá 1.740.000 đồng (bao gồm: 1 hộp sản phẩm Ancan và 1 hộp thực dưỡng miễn dịch Nutri Ancan) và bộ tài liệu cẩm nang Ancan….Đặc biệt là có cơ hội giao lưu trực tiếp với đội ngũ chuyên gia khoa học, MC, siêu mẫu nổi tiếng Thúy Hạnh và hơn 200 khách hàng tiêu biểu đã chiến thắng u bướu, tìm lại được niềm vui sống khỏe trong cuộc sống.
☘Ngay từ lúc này Quý khách hàng có thể đăng ký tham gia sự kiện bằng cách điền thông tin vào link
https://docs.google.com/…/1vwO1htFhTWccuzHgXXHtY2W…/edit
Hoặc liên hệ Hotline: 0899181998 để đăng ký tham dự và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình
#Ancan, #Ancan9nam

Link đăng ký tham dự: https://docs.google.com/forms/d/1vwO1htFhTWccuzHgXXHtY2WZXDiyGvT8VBopjVokzuE/edit?fbclid=IwAR2w7HguQcf1ikPL0APVxgfZzFUDqoPk2gghxsMOYmxn3ocooObw_sUR_HI

 

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook