NutriAncan – giải pháp dinh dưỡng cho người bệnh u bướu & ung thư

 

Sau phẫu thuật hoặc điều trị u bướu & ung thư; nhiều người bệnh trở nên kiệt quệ sức khoẻ. Những tác dụng phụ của quá trình hoá xạ trị đều mang đến những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ của bạn.

Cách duy nhất giúp phục hồi sức khoẻ chỉ thông qua ăn uống. Nhưng thông thường người bệnh u bướu thường gặp trở ngại trong các bữa ăn, ngại ăn hoặc cảm thấy sợ các thức ăn có nhiều chất đạm, chất béo hoặc dầu mỡ.

NutriAncan mang đến giải pháp dinh dưỡng tốt nhất

Được coi là thực dưỡng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam, NutriAncan tuân thủ theo phong cách thực dưỡng Ohsawa. Sản phẩm với các thành phần từ các loại đậu như Bột Gạo lứt huyết rồng nảy mầm, Bột đậu Hà Lan, Bột đậu đỏ, Bột đậu đen, Bột hạt kê, Bột mè đen (vừng đen) & thành phần Betaglucan giúp tăng cường sức đề kháng… Bất kỳ phong cách ăn thực dưỡng nào cũng đều hướng đến sự cân bằng âm dương trong phong cách ăn uống.

thuc duong mien dich nutriancan

Cân bằng âm dương trong phong cách ăn uống nhằm cân bằng các loại đồ ăn vào cơ thể, mang đến sự cân bằng trong cơ thể, nhằm giảm bớt bệnh tật, ngăn ngừa bệnh tật, hướng đến sức khoẻ, tinh thần & thể trạng

NutriAncan – giải pháp bữa ăn nhẹ cho người bệnh ung thư, u bướu

Với thành phần từ các loại thảo mộc, NutriAncan hướng đến giải pháp thực dưỡng tốt nhất cho người bị u bướu. Với thành phần từ các loại bột, NutriAncan được cảm nhận là có mùi thơm của các loại thảo mộc, mùi thơm của các loại hạt ngũ cốc, hướng đến phong cách thuần chay trường mà vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng, giúp bạn no bụng hơn.

Bạn có thể dụng NutriAncan cho các bữa ăn nhẹ buổi sáng, bữa ăn chiều muộn hoặc tối rất tốt.

Người dùng NutriAncan có thể hoà bột vào nước ấm theo 1 tỷ lệ nhất định, hoặc pha kèm với các loại nước hoa quả. Đôi khi có thể pha với nước hầm xương, hoặc các loại canh khác nhau cũng rất thơm.

mua-nutriancan-o-dau

Mua NutriAncan ở đâu?

NutriAncan được sản xuất bởi cty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn (Triso). Vì thế, để mua được hàng chính hãng chất lượng cao, bạn hãy truy cập website NutriAncan.com.vn liên hệ với Hotline để được các nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ.

Sản phẩm chính hãng luôn cho hương vị chuẩn nhất, đạt những tiêu chuẩn về dinh dưỡng & thực dưỡng tốt nhất.

 

4/5 - (1 bình chọn)
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook