Mua ghế massage ở đâu uy tín? Top 5 cơ sở tốt nhất 2023

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại ghế massage toàn thân được bán ra từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này cũng dẫn đến việc có nhiều cửa hàng mở ra để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Vậy, nếu bạn đang quan tâm đến việc mua ghế massage, bạn sẽ đặt câu hỏi: “Mua ghế massage ở đâu tốt?” Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn địa chỉ mua ghế massage uy tín và chất lượng.

Các yếu tố cần xem xét khi mua ghế massage

Những chiếc ghế massage toàn thân trên thị trường hiện nay có giá không hề rẻ nên bạn cần cân nhắc rất nhiều điều trước khi quyết định mua.. Dưới đây là  5 kinh nghiệm mua ghế massage mà bạn nên biết trước khi mua:

Tính năng của ghế massage

Ghế massage toàn thân đi kèm với nhiều tính năng khác nhau để lựa chọn. Ghế massage nhắm vào các điểm áp lực trên cơ thể với các động tác ấn, nhào, bóp.. Cung cấp liệu pháp mát-xa toàn diện cho nhiều đối tượng người dùng.

Ghế massage được điều chỉnh phù hợp với các bộ phận khác nhau trên cơ thể bạn. Bạn có thể không sử dụng hết các tính năng của ghế massage. Vì vậy kinh nghiệm mua ghế massage là bạn hãy tìm hiểu xem bộ phận nào trên cơ thể cần được quan tâm đặc biệt, từ đó mua ghế phù hợp với những bộ phận này. Nếu bạn muốn massage chân tốt, hãy mua một chiếc ghế có tích hợp máy mát xa chân. Nếu bạn bị đau cổ và vai, hãy tìm một chiếc ghế mát-xa tập trung vào việc giảm đau cổ và vai.

Vị trí đặt ghế massage trong nhà

Hầu hết các ghế mát xa đều là những món đồ nội thất to, cồng kềnh mà bạn không thể nhét vừa vào bất cứ đâu. Phòng khách thường không phải là nơi để đặt ghế. Vì nếu chọn ghế massage không đẹp, kiểu dáng không phù hợp với không gian. Sau đó, họ có thể làm hỏng trang trí tổng thể của căn phòng của bạn.

Do đó, bạn cần cân nhắc vị trí đặt ghế để chọn mẫu ghế có kích thước và màu sắc phù hợp. Ưu tiên sản phẩm có bánh xe để có thể di chuyển dễ dàng. Với những chiếc ghế này, bạn có thể cất chúng vào một chỗ khi không sử dụng và di chuyển chúng đến một khu vực rộng rãi khi cần massage.

Độ bền sản phẩm

Một chiếc ghế massage được tạo thành từ một số bộ phận chuyển động, linh kiện máy tính và hệ thống dây điện. Bạn có thể sẽ sử dụng ghế massage thường xuyên nê hãy chắc chắn rằng bạn mua một chiếc ghế chất lượng tốt. Vì vậy, bạn phải đánh giá và lựa chọn thật kỹ sản phẩm của mình để đảm bảo độ bền

Nếu bạn có đủ khả năng trả phí bảo hiểm cho một chiếc ghế bền, hãy coi đó là một khoản đầu tư chất lượng. Lần đầu tiên mua một chiếc ghế chắc chắn và đáng tin cậy sẽ tốt hơn là hối tiếc khi mua một chiếc giá rẻ và có thể cần được thay thế, sửa chữa chỉ sau một thời gian ngắn

Chức năng điều khiển và tiện ích

Xem xét các tính năng và loại mát-xa mà ghế mát-xa của bạn cung cấp. Một số ghế massage cung cấp các kiểu massage khác nhau như massage chân, massage cổ, massage toàn thân và có thể điều chỉnh áp lực, tốc độ hoặc vùng massage. Đảm bảo rằng ghế mát-xa có chức năng và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Kiểm tra các tùy chọn điều khiển và sự tiện lợi của ghế mát-xa. Một số ghế mát-xa đi kèm với điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng thay đổi cài đặt, trong khi những ghế khác có chức năng tự động tích hợp và nhiều chương trình mát-xa khác nhau. Đảm bảo rằng ghế mát-xa của bạn có các tính năng và tùy chọn điều khiển phù hợp với sở thích của bạn.

Giá tiền của ghế massage

Mua một chiếc ghế massage là một khoản đầu tư lớn. Giá ghế massage phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm: nhưng không giới hạn ở chức năng, hình thức, công ty sản xuất, loại và chất lượng vật liệu được sử dụng cho ghế.

Xác định ngân sách của bạn trước khi mua một chiếc ghế massage và tìm kiếm các sản phẩm trong phạm vi giá đó. Giá của một chiếc ghế massage sẽ thay đổi dựa trên chất lượng, tính năng và thương hiệu. Cân nhắc giữa chất lượng và giá trị của sản phẩm, hãy chọn một chiếc ghế massage có giá hợp lý và đáng đồng tiền bát gạo.

Chất lượng và thương hiệu

Chọn một chiếc ghế massage từ một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và độ tin cậy. Các thương hiệu nổi tiếng có xu hướng cố gắng sản xuất các sản phẩm chất lượng cao với hỗ trợ hậu mãi tốt. Điều này đảm bảo rằng bạn nhận được một sản phẩm xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra và được chế tạo để tồn tại lâu dài.

Top 5 cơ sở bán ghế massage uy tín năm 2023

Khi muốn mua ghế massage bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng. Dưới đây là một số thương hiệu ghế massage nổi tiếng và tốt nhất:

1/ Tokuyo

  • Nhắc đến những thương hiệu ghế massage nổi tiếng trên thị trường thì không thể không nhắc đến ghế massage Tokuyo. Kể từ khi ra mắt vào năm 2001, dòng ghế massage của thương hiệu này đã từng ngày được hoàn thiện với những chức năng vượt trội. Sản phẩm không chỉ được người Nhật ưa chuộng mà còn được ưa chuộng tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.

  • Hiện đây là thương hiệu ghế massage uy tín được nhiều người tin dùng. Sản phẩm được bán trên thị trường với giá từ 30 – 130 triệu đồng và có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin về sản phẩm này tại các website và đại lý trên thị trường.

2/ Điện máy Xanh

  • Điện máy Xanh là chuỗi bán lẻ điện máy và gia dụng hàng đầu. Họ cũng cung cấp nhiều loại ghế massage của các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt.

  • Hiện tại siêu thị Điện máy Xanh không bán trực tiếp các mẫu ghế massage mà chỉ bán online thông qua website. Nếu mua ghế massage tại Điện máy Xanh, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau: Miễn phí lắp đặt tận nơi; Bảo hành chính hãng 3 năm, sẽ có người đến tận nơi; 1 lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày.

3/ Kamita:

  • Kamita là đại lý ghế massage được biết đến với sự đa dạng về mẫu mã và tính năng. Ghế massage Kamita nổi tiếng với các kỹ thuật massage shiatsu, đấm, bóp, vỗ, bóp… mang đến cho người dùng những trải nghiệm thật hơn so với các loại ghế massage phổ thông khác.

  • Giá thành của Kamita cũng vô cùng hợp lý chỉ từ 12 triệu đến 80 triệu. Với mức giá trên, bạn có thể dễ dàng tham khảo và sở hữu một chiếc ghế massage thương hiệu Nhật Bản.

4/ Kingsport

  • Kingsport là thương hiệu nổi tiếng về ghế massage. Không chỉ nổi tiếng với các dòng máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục mà các dòng ghế massage của Kingsport cũng được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Các sản phẩm ghế massage Kingsport đã trải qua nhiều lần kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản xuất.

  • Dòng ghế massage của Kingsport được chia thành nhiều phân khúc khác nhau là hạng thương gia và hạng phổ thông. Ghế massage Kingsport có giá thành hợp lý so với uy tín và chất lượng, rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam.

5/ Dr.care

  • Dr.care là một trong những thương hiệu ghế massage của Mỹ lâu đời tại Việt Nam, với dòng sản phẩm đa dạng, chức năng vượt trội, được kiểm định nghiêm ngặt, an toàn và đảm bảo chất lượng.

  • Kiểu dáng của ghế massage Dr.care cũng rất đa dạng, từ những chiếc “ghế sofa” nhỏ nhắn cho đến những chiếc “phi thuyền” khổng lồ. Xét về tầm giá, giá ghế massage Dr.care dao động từ 9 triệu đến 99 triệu phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Mua ghế massage là một quyết định quan trọng và cần được xem xét kỹ lưỡng. Bằng cách nắm vững các yếu tố quan trọng và xem xét các tùy chọn có sẵn, bạn có thể chọn được một chiếc ghế massage tốt nhất cho nhu cầu cá nhân của mình. Hãy nhớ luôn xem xét chất lượng, thương hiệu, chức năng, kích thước, thiết kế, điều khiển, tiện ích, và ngân sách để đảm bảo sự hài lòng và thoải mái khi sử dụng ghế massage.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook