Máy massage cổ vai gáy tốt nhất 2023 dành cho mọi nhà

Bên cạnh những thiết bị hỗ trợ sức khỏe như là ghế massage thì máy massage cổ vai gáy cũng là 1 trong những thiết bị làm cho sức khỏe của bạn được cải thiện rõ rệt.

Đặc biệt trong thời buổi đầy rẫy những street đến từ nhiều phía thì máy massage cổ vai gáy này được xem như là thần trợ công với sức khỏe của bạn. Vậy cụ thể thì máy massage cổ vai gáy là gì? Những lợi ích khi sử dụng máy massage cổ vai gáy trong thời buổi ngày nay là gì?

Thế nào là máy massage cổ, vai, gáy ?

Máy massage cổ vai gáy có những tiện ích gì 

Có thể nói rằng, ngày nay, bên cạnh ghế massage thì thiết bị máy massage cổ vai gáy đang là 1 trong những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được nhiều người quan tâm bởi vì tính năng cũng như giá thành hợp lý của sản phẩm.

Hơn hết, trên thiết bị máy massage cổ vai gáy được tích hợp nhiều tính năng khác nhau giúp cho người sử dụng có thể cải thiện tối đa được các vấn đề về sức khỏe tại nhà mỗi ngày và hỗ trợ trị liệu các bệnh về đau nhức xương khớp, cải thiện giấc ngủ được ngon và sâu giấc hơn.

Lợi ích của việc sử dụng máy massage cổ vai gáy

Bên cạnh việc hoạt động nhiều, ngồi lâu trong văn phòng dẫn tới hiện tượng mỏi vai gáy thì trong một khoảng thời gian dài nếu như không hoạt động thì các khớp cổ cũng dẫn tới tình trạng mỏi cổ. Lâu ngày mọi người cũng dần quen và bỏ qua sự mệt mỏi đó nhưng mọi người không biết rằng hệ lụy về sau sẽ vô cùng là phức tạp

Tuy nhiên, kể từ khi máy massage cổ vai gáy ra đời thì những bệnh liên quan tới cô vai gáy cũng được đẩy lùi ra xa. Và máy massage ra đời nhằm mục đích giải tỏa mọi cơn đau nhức, hỗ trợ xoa bóp cũng như lưu thông máu trở lại tại các vùng đang bị tắc nghẽn.

Những dòng máy massage cổ vai gáy tốt nhất dành cho mọi nhà 

Ngày nay, do nhu cầu sử dụng máy massage cổ vai gáy được tăng cao nên nhiều nhà sản xuất cũng đã cho ra mắt những mẫu máy massage hợp thời và đa công dụng. Hãy cùng ABCSports bỏ túi ngay top 3 dòng máy massage cổ vai gáy tốt nhất trong năm 2023 nhé.

Máy massage cổ xung điện Jeeback G5

Máy massage cổ vai gáy G5 

Máy massage cổ xung điện Jeeback G5 có thiết kế nhỏ gọn, khi đeo trông giống chiếc tai nghe Bluetooth quàng cổ. Chiếc máy này được làm từ vật liệu ABS và silicon, chất liệu vô cùng an toàn với sức khỏe của con người.

Ngoài ra, chiếc máy massage này được cải tiến thêm về chức năng điều khiển không dây, giúp cho bạn có thể ngồi tại chỗ mà vẫn có thể điều khiển theo các chế độ mà bạn muốn

Máy massage cổ vai gáy này sử dụng công nghệ massage TENS với dòng xung tần số thấp dưới 1000Hz với mục đích làm thư giãn hoàn toàn các cơ ở cổ vai và gáy đồng thời cũng mô phỏng 3 phương pháp massage chính là nhào, nặn và châm cứu kết hợp với khả năng tùy chỉnh các cấp độ khác nhau của máy

Máy massage cổ vai gáy Reborn 

Máy massage cổ vai gáy Reborn 

Máy massage cổ vai gáy Reborn được mọi người biết đến với xuất xứ đến từ Hàn Quốc. Với thiết kế nhỏ gọn cùng với trọng lượng nhẹ và cấu trúc mềm dẻo nên rất phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau như là dân văn phòng, game thủ, người già, v.v.

Ngoài ra, chiếc máy massage này có 3 đầu massage chính tại các điểm đệm giúp cho người tiêu dùng có cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Các chế độ chính của máy massage này là tự động, xoa bóp, bấm huyệt và đấm bóp, đặc biệt là trong mỗi chế độ đều sẽ có 15 cấp độ lớn mạnh khác nhau.

Máy massage cổ vai gáy Azaki AZ – N109

Máy massage cổ vai gáy AZ N – 109 

Với thiết kế khá giống các dòng tai nghe Bluetooth tai chụp nên trọng lượng của chiếc tai nghe này cũng vô cùng nhẹ. Ngoài ra, chiếc tai nghe có thiết kế hình chữ U, với thiết kế này giúp bạn có thể hiệu chỉnh sao cho phù hợp với kích cỡ cổ của mỗi người. Thêm vào đó, bên trong chiếc máy còn có miếng đệm làm bằng silicon mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Bên cạnh thiết kế thông minh thì chiếc máy này còn có nhiều tính năng và chế độ khác nhau như là cạo gió, vỗ nhẹ, châm cứu, thư giãn và giác hơi

Vậy với những thiết kế cùng với những tính năng đặc biệt của mỗi chiếc máy massage thì liệu rằng đâu sẽ là địa chỉ uy tín để mua được những chiếc máy chất lượng và giá tốt?

Có nên chọn ABCSport để mua sắm những thiết bị thể dục tiên tiến và chất lượng nhất

ABCSport – đơn vị đồng hành sức khỏe của mọi nhà 

Có thể nói rằng, tại Tập đoàn thể thao ABCSport được xem như là nhãn hàng của chuỗi giá trị nhằm lan tỏa những câu chuyện bài học nỗ lực thành công đến toàn cầu. Ngoài ra, tại ABCSport cũng có những lý do khác nhau để tạo nên 1 đơn vị uy tín và chất lượng như vậy

Lý do đầu tiên đó là ABCSport đã đang và sẽ khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực thiết bị hỗ trợ sức khỏe. Thêm vào đó, đơn vị cũng hoạt động dựa trên chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Đặc biệt, ABCSport luôn thực hiện theo triết lý kinh doanh là xây dựng lối sống tích cực tạo nền tảng cho thành công

Lý do thứ 2 đó là mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng thật may mắn khi ABCSport đã sở hữu cho mình một đội ngũ nhân sự vô cùng tuyệt vời. Hơn ai hết, chuyên viên tư vấn cùng với nhân viên kỹ thuật đều có chuyên môn chuyên nghiệp và tận tình, tận tâm.

Cuối cùng đó là, tại đây, chính sách bảo hành của đơn vị cũng là 1 trong những điều đáng kể tới. Hơn hết, chế độ bảo hành sản phẩm của đơn vị cũng kéo dài đến trọn đời

Trên đây là 1 số những thông tin về các loại máy massage tốt nhất cho mọi nhà trong năm 2023. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc máy massage cổ vai gáy tốt nhất thì có bạn có thể xem thêm trên website của Tập đoàn nhé!

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook