Chữa bệnh Parkinson ở đâu? Top các bệnh viện uy tín, hàng đầu tại Việt Nam

Bệnh Parkinson là một căn bệnh mãn tính, nếu không được thăm khám và điều trị phù hợp có thể làm tình trạng bệnh trở nên xấu đi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Chính vì thế, “chữa bệnh Parkinson ở đâu?” đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này ngay trong bài viết thông tin dưới đây.

Chữa bệnh Parkinson ở đâu?

Vài nét về bệnh Parkinson

Bệnh Parkinson lần đầu được mô tả vào năm 1817 do bác sĩ người anh Jame Parkinson sử dụng. Đây là loại bệnh mạn tính do các dây thần kinh ở não bị thoái hóa, dẫn đến sự suy giảm hoặc mất khả năng tiết ra chất dopamin.

Bệnh có thể gây ra tàn phế ở người mắc bệnh. Khi bệnh tiến triển nặng dần, người bệnh sẽ phải điều trị cả đời, gây phiền toái và tốn kém chi phí cho gia đình và xã hội. Chính vì thế, việc phát hiện và điều trị kịp thời bệnh là việc làm hết sức quan trọng.

Bệnh viện khám Parkinson uy tín 

Nếu bạn hoặc người thân đang có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh Parkinson như run chân tay, suy giảm chức năng vận động, trí nhớ kém, cần tham khảo và đến thăm khám tại các bệnh viện uy tín sau:

Bệnh viện Lão Khoa Trung ương (miền Bắc)

Địa chỉ: số 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Lão khoa Trung ương là 1 trong những bệnh viện tuyến đầu tại miền bắc trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị bệnh cho người cao tuổi. Bệnh Parkinson thường khởi phát ở những người độ tuổi trung niên và cao tuổi, chính vì thế, đây là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để khám chữa bệnh này.

Bệnh viện Lão Khoa Trung ương

Bên cạnh đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, bệnh viện còn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, chất lượng, đảm bảo nhu cầu khám và chữa bệnh của người bệnh:

  • X quang kỹ thuật số;

  • Cắt lớp vi tính CT Scanner;

  • Điện cơ;

  • Cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla.

Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh (miền Nam)

Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM

Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP.HCM

Khoa thần kinh của bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh là 1 trong những trung tâm hàng đầu nước ta trong việc điều trị lĩnh vực thần kinh. Bệnh viện sở hữu đội ngũ cán bộ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn luôn nâng cao nghiệp vụ. Bệnh viện đã từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật khó áp dụng các kỹ thuật tiên tiến như tiêm botulinum toxin, phẫu thuật đặt điện cực nội soi trong việc điều trị bệnh Parkinson.

Có thể nói, tại khu vực miền Nam, Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong việc thăm khám, điều trị bệnh thần kinh chung như bệnh Parkinson, bệnh thần kinh cơ, động kinh, nhược cơ,….

Bệnh viện đại học y dược là địa chỉ uy tín khám bệnh Parkinson tại miền Nam

Bệnh viện Trung ương Huế ( miền Trung)

Cơ sở 1: 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Tp. Huế, Thừa Thiên Huế

Cơ sở 2: QL1A Xã Phong An huyện Phong Điền – tỉnh Thừa Thiên Huế

Đây là 1 trong 3 bệnh viện trung ương lớn nhất trên cả nước, bệnh viện đang cố gắng nỗ lực hết mình cả về trình độ và kỹ thuật để trở thành trung tâm y học cao cấp trong khu vực và trên cả nước.

Bệnh viện Trung ương Huế được đánh giá cao trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh Parkinson tốt nhất trên cả nước. Nếu bạn đang ở khu vực miền Trung thì nên tìm đến bệnh viện này để được thăm khám và điều trị bệnh Parkinson 1 cách tốt nhất và hiệu quả.

Bệnh viện trung ương Huế – nơi điều trị bệnh Parkinson uy tín, hiệu quả

Một số lưu ý khi đi khám bệnh Parkinson

Để chuyến thăm khám bệnh Parkinson hiệu quả và nhanh chóng, bệnh nhân cần lưu ý 1 số điều sau:

  • Mang toàn bộ đơn thuốc chữa bệnh Parkinson bạn được kê tại các cơ sở y tế trước đó.

  • Có thể mang theo tất cả thuốc mà bạn đang sử dụng để bác sĩ nắm được tình hình bệnh.

  • Mô tả biểu hiện bệnh cho bác sĩ để bác sĩ nắm được mức độ tiến triển của bệnh.

  • Nói với bác sĩ 1 số bệnh lý khác mà bạn đang mắc phải như dị ứng, đau dạ dày, suy gan, suy thận, tăng huyết áp,….

Mô tả biểu hiện bệnh, tiền sử bệnh lý khác cho bác sĩ nắm tình hinh bệnh Parkinson

Việc đi khám Parkinson chỉ để xác định rõ hơn về tiến triển của bệnh và đánh giá khả năng phục hồi được tốt hơn. Nên ngoài phác đồ điều trị của bác sĩ thì người bệnh cũng có thể tham khảo dòng sản phẩm hỗ trợ trị liệu Parkinson – PQA Thư Can Dưỡng Huyết của Dược phẩm PQA.

PQA Thư Can Dưỡng Huyết – lưu thông khí huyết đẩy lùi parkinson

PQA Thư Can Dưỡng Huyết được biết tới là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị Parkinson hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Sản phẩm có sự góp mặt của Đương Quy, Tang Chi, Câu Đẳng,....đây đều thảo dược có khả năng lưu thông khí huyết, lưu thông kinh lạc, giúp máu tuần hoàn tới các bộ phận của cơ thể.

Từ sự kết hợp đó, PQA Thư can dưỡng huyết giúp bệnh nhân Parkinson tăng cường hoạt động của tế bào thần kinh và cơ khớp bên trong cơ thể, đẩy lùi các triệu chứng parkinson. Đồng thời, bồi bổ chức năng tiêu hóa, tỳ vị giúp bệnh nhân tăng đề kháng, chống lại bệnh tật, phòng ngừa parkinson tái phát.

 PQA Thư can dưỡng huyết được Bộ y tế chứng nhận an toàn thực phẩm cấp phép lưu hành toàn quốc

Tuy nhiên, mỗi người, mỗi thể trạng khác nhau nên vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline 0818.288.717 hoặc để lại thông tin tại www.thuocnampqa.vn, chuyên gia PQA tư vấn hoàn toàn miễn phí.

để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ về liệu trình tương ứng.

Kết luận

Trên đây là gợi ý top 3 bệnh viện chữa Parkinson hiệu quả và tiện ích nhất. Tuy nhiên, đây đều là những bệnh viện tuyến đầu, số lượng người bệnh đến thăm khám và điều trị rất đông, người bệnh cần chủ động đến sớm lấy số thứ tự để được khám sớm và chờ lấy kết quả lâm sàng.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook