Cấy chỉ chữa sa tử cung có hiệu quả không?

Cấy chỉ là một trong những phương pháp kết hợp đặc biệt giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Đây là hướng điều trị mới hứa hẹn đem lại hiệu quả điều trị cao cho những người mắc bệnh mạn tính, khó điều trị như sa tử cung.

Vậy cấy chỉ chữa sa tử cung có hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài phân tích dưới đây.

Phương pháp cấy chỉ là gì?

Cấy chỉ là phương pháp ứng dụng công dụng cũng như tác dụng của phương pháp châm cứu để đưa chỉ tự tiêu vào vị trí huyệt đạo trên cơ thể. Phương pháp này là sự kết hợp của phương pháp châm cứu cổ truyền và phương pháp chỉ y khoa hiện đại.

Được cải tiến từ phương pháp châm cứu nên khi cấy chỉ sẽ đem lại hiệu quả tác động tương ứng như:

  • Điều trị các chứng đau,có tác dụng giảm đau

  • Điều hòa âm dương, khí huyết trong cơ thể, điều chỉnh công năng tạng phủ, kinh lạc

Cấy chỉ là gì?

Cấy chỉ chữa sa tử cung có hiệu quả không?

Với những công dụng tương đương với châm cứu như vậy thì cấy chỉ chữa sa tử cung có hiệu quả không là điều được rất nhiều người bệnh băn khoăn tới. Trên thực tế thì cách sử dụng phương pháp cấy chỉ chữa bệnh là sự kết hợp của y học hiện đại và phương pháp bấm huyệt cổ truyền nên sẽ phù hợp với từng đối tượng nhất định.

Dựa theo lý giải của Đông y về sa tử cung thì bệnh sa tử cung là do chứng “tỳ hư hạ hãm” gây nên. Mà tỳ chủ về cơ nhục và chủ về tứ chi nên khi tỳ khí hư sẽ gây ra các chứng sa trong đó có sa tử cung. Nên khi thực hiện bấm huyệt sẽ đem lại một số hiệu quả nhất định với một số người.

Cấy chỉ chữa sa tử cung có thực sự hiệu quả?

Phương cấy chỉ chữa sa tử cung sẽ được chỉ định cho những người mắc sa tử cung độ I đến III và chống chỉ định với những trường hợp

  • Sa tử cung kèm theo nhiễm trùng tại chỗ

  • Da vùng huyệt bị viêm nhiễm hoặc mắc bệnh ngoài da

  • Người bệnh bị bệnh gan thận nặng

  • Cơ địa đang suy kiệt

  • Dị ứng với chỉ tự tiêu

Nếu như người bệnh đáp ứng các điều kiện trên thì các bác sĩ sẽ tiến hành cấy chỉ vào các huyệt thường dùng như sau:

  • Thể huyết hư cần tác động vào huyệt: âm du, Cách du, Tam âm giao, Huyết hải, Trung đô, Tỳ du, Cao hoang.

  • Thể khí hư cần tác động vào huyệt: Quan nguyên, Khí hải, Thái khê, Tam âm giao, Túc tam lý, Thái bạch.

  • Thể Tâm – Tỳ hư cần tác động vào huyệt: Tam âm giao, Thái bạch, Nội quan, Tâm du, Cách du, Túc tam lý, Tỳ du.

  • Thể Tâm – Thận bất giao cần tác động vào huyệt: Tam âm giao, Quan nguyên, Khí hải, Thận du, Thái khê.

  • Thể Thận âm hư – Can, Đởm hỏa vượng cần tác động vào huyệt: Tam âm giao, Quan nguyên, Khí hải.

Dựa trên từng tình trạng bệnh, thể trạng của người bệnh mà các bác sĩ sẽ chọn huyệt vị sử dụng phù hợp. Tuy nhiên khi thực hiện cấy chỉ vào cơ thể thì người bệnh dễ xuất hiện các triệu chứng đau, sốt, mệt mỏi toàn thân.

Nguy hiểm hơn nếu như bác sĩ không thực hiện vô khuẩn đúng cách còn dễ gây nhiễm khuẩn cho người bệnh. Nên để điều trị sa tử cung hiệu quả nhất người bệnh nên thực hiện chuyên sâu theo cách điều trị của Đông y.

Điều trị sa tử cung theo phương pháp đông y an toàn lành tính

Để điều trị dứt điểm sa tử cung thì không có cách nào hiệu quả hơn việc sử dụng phương pháp của Đông y. Đông y hướng tới điều trị sa tử cung theo nguyên tắc tác động tận gốc bệnh.

Ở đây, sa tử cung là do “khí hư hạ hãm”, nên cần thực hiện điều trị theo nguyên tắc “hãm xuống thì đưa lên” liệu pháp này có tác dụng dùng bổ khí để đưa lên là chính. Tức là dùng thuốc có tính thăng đề (đưa lên), kéo tử cung về vị trí ban đầu.

Thay vì sử dụng các bài thuốc sắc lỉnh kỉnh tốn nhiều thời gian thì các bạn có thể chọn lựa các sản phẩm bổ trợ có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên như PQA Ích Khí Thăng Dương để sử dụng.

PQA Ích Khí Thăng Dương – Bí quyết cho phụ nữ bị sa tử cung

PQA Ích Khí Thăng Dương của Dược phẩm PQA nghiên cứu sản xuất có nguồn gốc từ bài “Bổ trung ích khí thang” với công dụng chính điều bổ tỳ vị, thăng dương ích khí, hỗ trợ giảm các triệu chứng sa tử cung, sa dạ dày, trĩ nội, trĩ ngoại. Chỉ cần kiên trì sử dụng ngày 3 lần mỗi lần 20ml liên tục trong 6 tháng người bệnh sẽ thấy được hiệu quả co hồi rõ rệt.

Sản phẩm không đường kính, dùng an toàn cho người tiểu đường và phù hợp với cả phụ nữ sau sinh, phụ nữ đang cho con bú. Để được tư vấn rõ hơn về liệu trình điều trị gọi ngay tới hotline 0818.288.717 hoặc để lại thông tin tại www.thuocnampqa.vn,  bạn sẽ được chuyên gia PQA hỗ trợ chi tiết.

Sản phẩm được chứng nhận an toàn thực phẩm, cấp phép lưu hành toàn quốc

Kết luận

Như vậy chúng tôi đã giúp các bạn hiểu được cấy chỉ chữa sa tử cung có hiệu quả không và những thông tin khác. Hãy kết hợp phương pháp cấy chỉ và sử dụng PQA Ích Khí Thăng Dương để gia tăng hiệu quả điều trị phục hồi sa tử cung. Chúc bạn đọc có thật nhiều sức khỏe.

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook