Báo 24h: Nhãn hàng Ancan – 11 năm dấu ấn đồng hành cùng người bệnh u bướu

>> Link báo: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nhan-hang-ancan-11-nam-dau-an-dong-hanh-cung-nguoi-benh-u-buou-c683a1465802.html

Đồng hành với hơn 510.000 người bệnh mắc u bướu thực sự là con số ấn tượng, ghi dấu trên hành trình 11 năm hiện thực hóa sứ mệnh cao cả chăm sóc sức khỏe bệnh nhân u bướu của nhãn hàng Ancan.

Ancan – Dấu ấn 11 năm ghi dấu chất lượng và uy tín

Trong bối cảnh, các bệnh lý ung bướu ngày càng gia tăng và trẻ hóa, trở thành căn bệnh nan y nguy hiểm và gây tổn hại cả về sức khỏe và kinh tế nhiều nhất, yêu cầu cấp bách về 1 sản phẩm hỗ trợ trong quá trình điều trị cho người bệnh ung bướu trở nên lớn hơn bao giờ hết.

Thấu hiểu những mệt mỏi, khó khăn mà người bệnh phải trải qua, năm 2012 sản phẩm Ancan ra đời. Đây là kết quả của sự nghiên cứu tâm huyết của hội đồng các nhà khoa học Việt Nam tạo ra sản phẩm hỗ trợ người bệnh u bướu hiệu quả hơn.

Năm 2012, sản phẩm Ancan ra đời với tâm huyết của hội đồng chuyên gia

Ancan ra đời trên cơ sở kế thừa tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc cùng với việc kết hợp ứng dụng công nghệ y học hiện đại của nền y học thế giới trong bào chế, sản xuất. Cùng với tôn chỉ lấy chữ tâm chữ đức hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh u bướu, Ancan đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của người cộng đồng người bệnh và tạo được uy tín với khách hàng.

Với chiết xuất 11 thảo dược quý như: Linh chi, Curcumin, cao xạ đen, cao rau má, tinh chất thông đỏ,… tạo ra tác dụng tuyệt vời trong hỗ trợ quá trình oxy hóa, hỗ trợ tăng đề kháng, giảm nhẹ tác dụng phụ của quá trình hóa trị,…

Giữa muôn vàn các sản phẩm hỗ trợ cho người u bướu, Ancan ghi dấu ấn là sản phẩm nổi bật, được đón nhận suốt 11 năm qua, được nhiều chuyên gia đánh giá cao và nhận hàng loạt giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2017; Thương hiệu sản phẩm bán chạy năm 2017; Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2019; Top 4 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021

Đó chính là lời khẳng định tốt nhất về chất lượng và uy tín mà trong suốt hơn 11 năm qua nhãn hàng Ancan nỗ lực ghi dấu.

Ancan – Dấu ấn 11 năm tận tâm đồng hành cùng người bệnh u bướu

Chất lượng, uy tín của sản phẩm Ancan không phải chỉ đến từ lời nói mà đến từ sự ghi nhận, đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành và đặc biệt là những “câu chuyện hạnh phúc” đến từ sự thay đổi tích cực và  cả những sự “cải thiện thần kỳ” từ hàng ngàn bệnh nhân sau khi sử dụng sản phẩm.

11 năm 1 hành trình không quá dài nhưng cũng đủ để Ancan thấu hiểu những nỗi lo lắng, vất vả, mệt mỏi mà người bệnh u bướu phải trải qua. Từ đó, luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển để đem lại những hỗ trợ tận tâm dành cho những người bệnh u bướu khắp cả nước.

Với kim chỉ nam đó, Ancan đã đồng hành cùng hơn 310.000 người bệnh, từ những câu chuyện người thật việc thật sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tích cực, suốt 11 năm qua Ancan đã lan tỏa hơn nữa niềm tin, ý chí, sự lạc quan, tiếp thêm nghị lực, sự kiên cường để người bệnh u bướu vững tâm hơn trên hành trình chiến đấu với bệnh tật.

Trong suốt 11 năm Ancan đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn người bệnh u bướu khắp cả nước

Không chỉ chú trọng tạo ra các giải pháp hiệu quả nhất cho người bệnh ung bướu, suốt 11 năm nhãn hàng Ancan luôn chú trọng tới các hoạt đồng cộng đồng đầy tính nhân văn nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn như: ; Phối hợp với quỹ ngày mai tươi sáng trao tặng 200.000 phần quà miễn phí đến những bệnh nhân ung bướu có hoàn cảnh khó khăn, từ đó lan tỏa những giá trị yêu thương tươi đẹp tới cộng đồng.

Những niềm vui, ánh mắt tràn đầy niềm tin của những người bệnh trong suốt hơn 11 năm qua chính là động lực to lớn nhất để chúng tôi nỗ lực từng ngày.

Năm 2022, sau lễ ký kết phân phối độc quyền giữa Triso Group và HNC Pharma, Ancan chính thức được chuyển giao độc quyền cho công ty Dược Phẩm Hà Ngọc Châu. Đây là bước ngoặt mới giúp Ancan ngày càng khẳng định được vị thế của mình với việc nâng cao quy mô và chất lượng chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong hành trình đồng hành cùng bệnh nhân ung bướu.

Hành trình 11 năm tuy chưa phải quá dài nhưng đủ để Ancan khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tạo dựng được những giá trị tốt đẹp, mang lại nghị lực sống và tinh thần lạc quan, ý chí kiên cường chiến thắng bệnh tật đến hàng triệu bệnh nhân ung bướu. Và chắc chắn hành trình đó sẽ còn được viết tiếp thêm thật dài, thật ý nghĩa…

Nhân dịp 11 năm thành lập nhãn hàng Ancan, Hà Ngọc Châu Pharma gửi tới bạn chương trình ưu đãi đặc biệt tặng Đông Trùng Hạ Thảo hoặc Đậu gà hữu cơ với giá trị đơn hàng từ 2.500.000 trở lên cho tất cả các Qúy Khách Hàng.

Chi tiết thông tin truy cập website: https://ancan.com.vn hoặc hotline 0899.181.998 để được hỗ trợ tốt nhất!

Rate this post
Tài liệu tham khảo
Trích dẫn
Bình luận Wordpress

Bình luận Facebook